Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: "Nhà gì mà giàu kinh khủng"

"Trời ơi, nhà gì mà giàu có kinh khủng thế này!" – Lê Dương Bảo Lâm thốt lên.

Mới đây, tại chương trình Ăn ké cùng Lâm, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã ghé thăm và quay cận cảnh căn dinh thự rộng lớn mới xây dựng của đàn chị Lý Nhã Kỳ cho khán giả xem. Anh nói:

Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: Nhà gì mà giàu kinh khủng-1
Trước cửa nhà Lý Nhã Kỳ

"Xin chào mọi người, tôi đang đứng ở một nơi rất đặc biệt mà ít người ngờ tới. Đó là nhà của chị sui gia nhà tôi, Lý Nhã Kỳ. Tòa nhà này vốn là một chung cư 26 căn hộ nhưng chị tôi mua về đập thông 26 phòng để sửa lại hết theo ý mình.

Lần trước tôi từng quay nhà chị Lý Nhã Kỳ nhưng chỉ quay một phòng trên tầng 26 thôi. Bây giờ tôi sẽ quay cận cảnh từ cửa vào tầng một cho mọi người xem.

Mọi người thấy đấy, từ cánh cửa mở vào nhà nhìn đã quý tộc, cả nhà sơn trắng muốt. Bước vào nhà là một chậu hoa lan trắng đồ sộ trị giá cả trăm triệu, siêu to. Đây là lan thật chứ không phải lan giả. Đèn trùm nhìn cũng hoành tráng, lấp lánh.

Nhà chị Lý Nhã Kỳ rộng nhưng sạch bóng không một miếng bụi, ngày nào cũng phải có người lau dọn cẩn thận. Nhà lại còn có cảm ứng tự động, người bước tới đâu đèn sáng tới đó, người đi thì đèn tắt.

Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: Nhà gì mà giàu kinh khủng-2
Trong nhà có thang máy để di chuyển giữa các tầng. Bà lễ tân thì có nguyên một phòng to. Trời ơi, nhà gì mà giàu có kinh khủng thế này!

Chắc mọi người đang nghĩ vì sao tôi lại vào nhà người ta rồi đi lại tự nhiên như chốn không người. Đơn giản vì tôi đã đến nhà chị Lý Nhã Kỳ nhiều lần rồi và chúng tôi vô cùng thân thiết.

Chị Lý Nhã Kỳ còn bảo tôi: "Lâm ơi, em cứ tự nhiên, coi đây như nhà của em đi". Tôi nghe những lời đó xong cảm thấy rất vui và coi đây như nhà tôi thật.

Bây giờ, tôi sẽ vào thang máy để lên tầng tiếp theo tham quan nhà chị Lý Nhã Kỳ".

Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: Nhà gì mà giàu kinh khủng-3


Nói rồi, Lê Dương Bảo Lâm vào thang máy lên tầng để gặp Lý Nhã Kỳ. Tại tầng tiếp theo, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ khi vừa bước khỏi thang máy đã thấy một tấm bảng rất to. Anh chia sẻ:

"Ở tầng này, mọi người sẽ thấy một tấm bảng lớn, nơi tất cả nghệ sĩ chơi với chị Lý Nhã Kỳ trong showbiz mỗi khi đến chơi đều ký vào như Vũ Hà, Khả Như, Hồ Quang Hiếu...".

Tiếp đó, anh thấy một bàn tiệc thịnh soạn và phải thốt lên: "Trời ơi, tôi không ngờ chị Lý Nhã Kỳ lại chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn để đón tiếp tôi thế này. Có hai người ăn mà chị ấy làm quá nhiều đồ ăn.

Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: Nhà gì mà giàu kinh khủng-4


Chị Lý Nhã Kỳ có đầu bếp riêng chuyên nấu tiệc đãi khách và thường xuyên phải đón tiếp khách khứa tại nhà như thế này. Cách bài trí bàn tiệc rất chuyên nghiệp, sang trọng, không chê vào đâu được.

Ai chơi với chị Lý Nhã Kỳ đều được chị ấy mời tới nhà và tiếp đón nồng nhiệt thế này, chị ấy rất hiếu khách và trân trọng bạn bè. Bình thường tôi làm chương trình này đến nhà ai cũng phải tự đi chợ, nấu nướng. Riêng chị Kỳ không cho tôi làm thế mà phải bày tiệc luôn mới chịu".

Ngắm cận cảnh nhà mới của Lý Nhã Kỳ, đàn em thốt lên: Nhà gì mà giàu kinh khủng-5


Lúc này, Lý Nhã Kỳ mới xuất hiện và nói: "Tôi có đều bếp và stylist riêng chuyên cắm hoa, bày biện bàn tiệc theo phong cách của từng khách mời tới chơi nhà. Đầu bếp cũng lên menu theo tính cách của khách mời tôi trân trọng. Vì thế nên tôi không thể để khách vào bếp được".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngam-can-canh-nha-moi-cua-ly-nha-ky-dan-em-thot-len-nha-gi-ma-giau-kinh-khung-162222001133020711.htm

nhà của sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.