Người giàu đặt ba thứ này trước cửa nhà, chẳng trách càng sống càng giàu! Bây giờ biết vẫn chưa muộn

Nên đặt gì trước cửa nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều người quan tâm bởi phong thủy tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào thứ mà chúng ta sắp xếp. Bạn có biết làm thế nào để trang trí không gian trước nhà giúp tăng tài vận cho gia chủ đúng nhất?

Khu vực cửa nhà là nơi năng lượng sẽ tiếp xúc và hút vào nhà của bạn, vì vậy đặt thứ gì trước cửa nhà theo phong thủy sẽ giúp tăng thêm năng lượng tích cực hoặc may mắn vào nhà bạn. Dưới đây là 3 thứ mà người giàu hay bố trí trước cửa nhà để thu hút tài lộc.

Vật phẩm mang lại may mắn, tốt lành

Người giàu đặt ba thứ này trước cửa nhà, chẳng trách càng sống càng giàu! Bây giờ biết vẫn chưa muộn-1

Người giàu đặt ba thứ này trước cửa nhà, chẳng trách càng sống càng giàu (Ảnh minh họa)

Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, may mắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồng tiền xu, dây kết cát tường, cóc 3 chân, Tỳ Hưu, Hồ Lô, tượng Thần Tài... ở lối vào nhà. Cần chăm sóc, sửa chữa, nâng cấp thường xuyên.

Trồng cây cảnh

Người giàu đặt ba thứ này trước cửa nhà, chẳng trách càng sống càng giàu! Bây giờ biết vẫn chưa muộn-2

Những cây cảnh được trồng trước nhà không chỉ đem tới cho không gian sống gia đình bạn thêm xanh mát, trong lành mà còn mang đến những ý nghĩa về mặt phong thủy. Nếu chưa biết nên trồng cây gì trước nhà để vừa đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh thì bạn có thể tham khảo những loài cây như: Cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, hoa hòe, cây đại lộc…

Hòn non bộ

Người giàu đặt ba thứ này trước cửa nhà, chẳng trách càng sống càng giàu! Bây giờ biết vẫn chưa muộn-3

Theo chuyên gia về phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng cửa trước luôn ở tình trạng tốt, có phần cửa cứng và màu sơn tương đối tươi. Không có ốc vít trông lạ, thừa thãi, không có tay nắm gỉ, không có vòng hoa. Nếu bạn thể hiện quan tâm, chăm sóc cho cửa trước, nó sẽ giúp bạn thu hút năng lượng có chất lượng tốt vào nhà.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-giau-dat-ba-thu-nay-truoc-cua-nha-chang-trach-cang-song-cang-giau-bay-gio-biet-van-chua-muon-77890.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.