Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng

Căn hộ phong cách tối giản, trang nhã mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cả gia đình

Phong cách Bắc Âu là xu hướng thiết kế giúp cân bằng giữa vẻ đẹp và sự tiện dụng, tập trung vào các yếu tố đơn giản, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây là lý do vì sao nhiều gia chủ ngày càng lựa chọn phong cách Bắc Âu cho tổ ấm. Căn hộ sau đây là gợi ý cho bạn nếu đang tìm kiếm thiết kế phong cách này.

Thiết kế lối vào

Ngay từ cửa bước vào, bất cứ ai cũng có cảm giác thoáng đãng và bắt mắt, thân thiện với môi trường. Cách trang trí gạch hoa văn tạo cái nhìn lối đi rộng rãi hơn diện tích thật cũng như tạo sự tách biệt với không gian bên trong.

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-1

Thiết kế phòng khách

Phòng khách là nơi xum họp yêu thích nhất của cả gia đình. Khu vực này thông thoáng với ánh sáng tự nhiên, thêm cách trang trí nội thất, sử dụng gam màu trung tính một cách tinh tế tạo nên sự hoàn hảo ấn tượng. 

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-2Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-3Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-4

Thiết kế bếp

Trên diện tích nhỏ, góc bếp được bố trí tài tình để tạo nên không gian nấu nướng gọn gàng, đầy đủ chức năng. Hai tông màu trắng và xanh da trời kết hợp lại góp phần làm tinh thần thư giãn, tạo tâm trạng tốt khi nấu ăn.

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-5Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-6Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-7

Thiết kế phòng ngủ chính

Tiếp tục phối màu tươi mới như phòng khác và bếp, sự tương phản xám + xanh lá cây nhạt trong phòng ngủ chính giúp không gian sáng hơn. Từng góc nhỏ được bài trí hiện đại đầy đủ công năng, tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên., có giường ngủ, góc làm việc, bàn trang điểm tiện lợi, tủ quần áo sành điệu...

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-8Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-9Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-10

Thiết kế phòng trẻ em

Phòng ngủ trẻ em được thiết kế giống như bước ra một cánh đồng mùa hè với hai màu xanh lá cây và vàng chanh rực rỡ. Trong phòng có tủ đứng trang trí vật trang trí hay sách rất tiện lợi, gọn gàng.

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-11Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-12

Thiết kế phòng tắm

Do số lượng diện tích sàn cho hai phòng tắm rất hạn chế, dưới sự ràng buộc của bố cục cố định, việc thiết kế đòi hỏi tỷ lệ vô cùng tỉ mỉ, chính xách. Việc sử dụng các loại gạch có màu sắc nổi bật và các loại gạch khác nhau để lát khiến tạo cái nhìn không gian trẻ trung, rộng rãi hơn.

Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-13Nhà phong cách tối giản - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà không mất đi sự tiện nghi và sang trọng-14

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.