NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?

Hình ảnh tiểu cảnh Tết miền quê tại biệt thự 10 tỷ được NSND Trịnh Kim Chi chia sẻ khiến người thân, bạn bè người hâm mộ thích thú.

Không khí Tết đang cận kề, các nghệ sĩ cùng gia đình tất bật dọn dẹp, trang trí nhà cửa để chào đón năm mới. Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ loạt hình ảnh trang hoàng không gian riêng chuẩn bị đón Tết.

Trước căn biệt thự, nữ diễn viên đầu tư trang trí quang cảnh Tết miền quê. Tiểu cảnh tràn ngập sắc màu truyền thống với gian nhà tranh mộc mạc nổi bật, mái lá khô trải dài. Trước nhà, bó rạ, nồi nấu bánh chưng và rổ ngô khô mô phỏng lại cuộc sống nông thôn bình dị. Hoa mai và cúc mâm xôi vàng nở rộ, hoa lay ơn đỏ rực làm cho không khí Tết trở nên rộn ràng. 

  NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-1  NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-2
    
Trịnh Kim Chi tự tay trang hoàng tiểu cảnh 'Tết miền quê' tại tư gia

"Em tranh thủ bất cứ lúc nào rảnh rỗi là nhào vô trang trí quang cảnh Tết miền quê. Năm sau em nhận dịch vụ trang trí tiểu cảnh Tết miễn phí, nhận chốt đơn từ bây giờ. Ai dám giao là cũng gan lắm luôn...", Trịnh Kim Chi hào hứng khoe. 

NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-3NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-4

Tết miền quê là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự đơn giản, tạo nên một bức tranh ấm áp, tràn đầy yêu thương và hy vọng. Nhìn hình ảnh tiểu cảnh Tết miền quê, người thân, bạn bè và người hâm mộ của Á hậu Việt Nam 1994 thích thú. Khi có người đùa rằng mang bối cảnh của đoàn phim về dựng tại tư gia, chị liền mời mọi người qua chụp hình. Trịnh Kim Chi dí dỏm cho biết sẽ miễn phí nếu các đoàn phim có nhã hứng đến quay.

NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-5NSND Trịnh Kim Chi trang trí biệt thự 10 tỷ như thế nào để đón Tết Giáp Thìn?-6

Không gian biệt thự 200m2 của gia đình Trịnh Kim Chi

Năm 2000, NSƯT Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương, một Việt kiều Mỹ. Sau đám cưới, Trịnh Kim Chi từng theo chồng sang Mỹ định cư 3 năm nhưng tình yêu nghệ thuật luôn thôi thúc chị trở về. Vì quá yêu vợ, muốn vợ được sống với đam mê nên doanh nhân Võ Trấn Phương đã theo vợ về Việt Nam và ở rể. Cặp vợ chồng đã có với nhau 2 con gái.

Tháng 8/2019, vào đúng sinh nhật thứ 47, Trịnh Kim Chi được ông xã Trần Phương tặng căn biệt thự làm quà. Căn biệt thự của vợ chồng Á hậu nằm ở quận 7, TP.HCM với diện tích 200m2, có view nhìn đẹp, sân vườn rộng và bể bơi riêng. Đầu năm 2020, gia đình Trịnh Kim Chi đã chuyển về sinh sống trong căn biệt thự này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/a-hau-trinh-kim-chi-trang-tri-biet-thu-sang-trong-thanh-tet-mien-que-2247420.html?fbclid=IwAR2L-n_nXHJH4rVidggGBbrJ_Ezz6EyYB4PaBoOEM28yjt3-ONwbZs8I-Q8

nhà của sao Việt

Trịnh Kim Chi


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.