Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu

Những ngày giáp Tết, ca sĩ Hồng Nhung đã hé lộ cơ ngơi mới tậu ở TP.HCM. Trước đó, một số nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết với nàng Diva như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quang Linh, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn tới "xông đất" cho ngôi nhà.

Là một trong 4 diva của Việt Nam, ca sĩ Hồng Nhung sở hữu khối tài sản "khủng". Được biết, "cô Bống" có nhiều căn biệt thự triệu USD với view siêu đẹp tại nhiều nước như Việt Nam, Mỹ, Pháp. Trong đó, Hồng Nhung có một căn hộ nhỏ xinh ở Sài Gòn. Không gian nhà của Hồng Nhung có gam màu trắng đen chủ đạo, được tô điểm bằng nhiều bức tranh và cây xanh.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-1
Tại nơi đây, nữ ca sĩ được thỏa mãn với niềm đam mê đàn hát và vẽ tranh của mình. Trong nhà, có rất nhiều bức tranh của cô cũng như các họa sĩ nổi tiếng.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-2

Đặc biệt, Hồng Nhung vừa tiếp tục hé lộ thêm một nơi đặc biệt trong căn nhà của mình. "Xin flex phòng nhạc họa mới của nhà Bống", cô cho biết. "Chị Bống" còn hài lòng với chiếc ghế đỏ mới mua, cô rất thích kiểu này trong cửa hàng gần nhà ở Paris, không ngờ có thể kiếm được tại Sài Gòn. Những chi tiết tỉ mỉ này cho thấy niềm yêu thích đặc biệt, sự chăm chút chu đáo cho căn phòng hòa nhạc mới mà Hồng Nhung đã hoàn thành cho căn nhà của mình.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-3
Diva cũng đã chia sẻ view phòng ngủ của mình cho thấy căn phòng có cửa kính lớn, có thể ngắm trọn view sông và thành phố rất đẹp.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-4
Nằm ngay ở phòng ngủ cũng có thể ngắm hoàng hôn hay thành phố về đêm thì tuyệt vời còn gì bằng. Thế nên trong những ngày chấn thương vì thi Chị đẹp đạp gió, Hồng Nhung vẫn an nhiên tận hưởng.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-5
Trước đó, ở hình ảnh được dàn sao đến "xông đất" nhà mới, thấy được cơ ngơi của Hồng Nhung được trang trí rất tươi mới, ấm áp.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-6
Khu vực ăn uống được bố trí bàn ăn 6 ghế. Trên tường là nhiều bức tranh độc đáo, xung quanh có rất nhiều cây xanh.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-7
Có thể thấy, Diva Hồng Nhung yêu thích không gian sống vừa được hòa mình vào thiên nhiên, vừa mang đậm chất nghệ thuật và dấu ấn cá nhân của mình.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-8
Diva Hồng Nhung hé lộ thêm hình ảnh bên trong ngôi nhà mới mua ở Sài Gòn. Phòng khách được bố trí sofa với 3 màu khác nhau trông ấn tượng, độc đáo.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-9
Bàn gỗ nguyên khối ngoài ban công được trưng bày hoa đầy nghệ thuật. Từ đây có thể ngắm cảnh thành phố cùng con sông thơ mộng.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-10
Đúng là "đất lành chim đậu", hình ảnh chú chim bồ câu đậu trên thành ban công được Hồng Nhung đăng tải đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Diva Hồng Nhung hé lộ căn phòng đặc biệt trong căn penthouse mới tậu-11
Hoa cỏ ngập tràn nơi sinh sống của nữ ca sĩ. Có cả một hồ bơi rộng trên tầng cao. Có người cho rằng nhà có hồ nước càng "hứng nhiều tài lộc".

 

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diva-hong-nhung-he-lo-can-phong-dac-biet-trong-can-penthouse-moi-tau-172240125154646468.htm

nhà của sao Việt

Hồng Nhung

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.