Ớn lạnh với những điều "xui tận mạng" do đặt 4 thứ này dưới gầm giường, Tết đến nơi gia chủ nào "lỡ dại" thì mau vứt bỏ

Phòng ngủ là nơi "tàng phong tụ khí", vì vậy gia chủ tuyệt đối không đặt những thứ này dưới gầm giường.

1. Hộp thuốc

Nhiều người có thói quen đặt hộp thuốc dưới gầm giường để tiết kiệm diện tích cũng như tiện cho việc lấy thuốc uống trước khi đi ngủ. Tuy nhiên gầm giường là nơi ẩm mốc sẽ làm hỏng dược tính của thuốc, thậm chí sinh ra độc tố, khi chúng ta uống phải sẽ dẫn đến phản tác dụng, bệnh lại càng thêm bệnh. Ngoài ra trong phong thủy để thuốc dưới gầm giường sẽ dễ sinh bệnh cho gia chủ, khiến năng lượng xấu tác động vào sức khoẻ. Vì vậy bạn tuyệt đối không được để hộp thuốc dưới khu vực này.

Ớn lạnh với những điều xui tận mạng do đặt 4 thứ này dưới gầm giường, Tết đến nơi gia chủ nào lỡ dại thì mau vứt bỏ-1


2. Quần áo

Gia chủ thường chất đống quần áo cũ dưới gầm giường để tiết kiệm không gian tủ treo. Tuy nhiên quần áo dưới gầm giường sẽ mang đến xui xẻo cho gia chủ. Bởi theo thời gian, bụi bám tích tụ lên quần áo, khiến khu vực gầm giường trở nên bẩn thỉu, ngột ngạt, khó thoáng khí dẫn đến nguy hiểm và rắc rối cho người nằm. Tết sắp đến, bạn hãy dọn dẹp đống quần áo cũ ra khỏi gầm giường càng nhanh càng tốt.

Ớn lạnh với những điều xui tận mạng do đặt 4 thứ này dưới gầm giường, Tết đến nơi gia chủ nào lỡ dại thì mau vứt bỏ-2


3. Kim loại

Kim loại được xem là có tính dương khí cao, không phù hợp cho không gian phòng ngủ đặc biệt là gầm giường, khu vực ngay dưới nơi chúng ta nghỉ ngơi. Vật kim loại sẽ làm đảo loạn từ tính, khiến sức khỏe và cảm xúc bị xáo trộn. Những đồ vật kim loại sắc nhọn lại càng nguy hiểm hơn, năng lượng từ trường tiêu cực chúng mang lại có thể gây rối loạn chức năng của hệ thống tim mạch và trao đổi chất. Về lâu dài, điều này không chỉ khiến chúng ta mất ngủ, mệt mỏi mà còn sinh ra hiện tượng đau thắt ở vùng tim.

Ớn lạnh với những điều xui tận mạng do đặt 4 thứ này dưới gầm giường, Tết đến nơi gia chủ nào lỡ dại thì mau vứt bỏ-3


4. Sách vở

Phòng ngủ của con cái thường có rất nhiều sách vở cũ chất đống ở dưới gầm giường. Tuy nhiên, điều này không những khiến cho sách vở bị mối mọt, ẩm mốc mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại, xui xẻo. Bạn nên bảo quản sách vở trên giá hoặc những nơi khô ráo và tuyệt đối không đặt sách vở dưới gầm giường.

Ớn lạnh với những điều xui tận mạng do đặt 4 thứ này dưới gầm giường, Tết đến nơi gia chủ nào lỡ dại thì mau vứt bỏ-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/on-lanh-voi-nhung-dieu-xui-tan-mang-do-dat-4-thu-nay-duoi-gam-giuong-tet-den-noi-gia-chu-nao-lo-dai-thi-mau-vut-bo-22022231165937793.htm

phong thủy nhà ở

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.