Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?

Trước đó, Mr. Đàm từng livestream khoe nội thất bên trong căn biệt thự sang trọng này. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã tự tay trang trí và sắp xếp căn biệt thự theo phong cách của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ nhạc Việt và những người làm trong hoạt động giải trí trong nước, thậm chí cả nước ngoài. 

Sau nhiều nỗ lực của bản thân, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản đắt giá. Nổi bật nhất phải kể đến 2 căn nhà ở Việt Nam và 1 căn nhà bên Mỹ của nam ca sĩ.

Vì tình hình dịch bệnh nên Đàm Vĩnh Hưng không thể sang Mỹ, đành phải để lại căn biệt thự cho người thân chăm sóc. Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ thêm loạt ảnh mới tiết lộ không gian nhà vô cùng sang chảnh.

 

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-1

 

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-2

Căn nhà của nam ca sĩ hiện đang để cho họ hàng ở.

Trước đó, Mr. Đàm từng livestream khoe nội thất bên trong căn biệt thự sang trọng này. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã tự tay trang trí và sắp xếp căn biệt thự theo phong cách của mình và đã chuyển rất nhiều đồ đạc từ Việt Nam sang. 

Cụ thể, đầu năm nay, chính Đàm Vĩnh Hưng đã vận chuyển vật dụng từ Việt Nam sang Mỹ bằng máy bay gồm 32 cái màn cửa sổ và 3 bộ đèn chùm 50 - 70 kg/cái. Anh cũng đưa 28 đôi giày, loạt đồ diễn và vô số đồ dùng hằng ngày sang nhà ở Mỹ để "giải cứu" nhà ở Việt Nam.

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-3

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-4

Đàm Vĩnh Hưng đã vận chuyển vật dụng từ Việt Nam sang Mỹ bằng máy bay.

Với diện tích rộng, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái thiết kế căn nhà theo phong cách anh muốn. Tông màu chủ đạo bên trong gồm trắng, vàng và bạc. Các gam màu của nội thất được kết hợp hài hòa tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế của không gian ở. 

Dù bên ngoài khá cổ kính nhưng nội thất căn biệt thự lại hiện đại, tiện nghi. Một góc phòng khách được dùng trưng bày các loại sách và một số vật kỷ niệm, trang trí. Nhà bếp tiện nghi với đủ trang thiết bị hiện đại. Phòng ngủ của Đàm Vĩnh Hưng ở tầng trên, bày trí đơn giản nhưng rộng rãi, thoải mái. Dĩ nhiên, anh cũng dành riêng một phòng để đựng trang phục diễn. 

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-5

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-6

Nội thất bên trong xa hoa, mang lại cảm giác cổ điển.

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-7

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-8

Mọi thứ đều do 1 tay Mr.Đàm trang trí.

Đặc biệt, khán giả theo dõi facebook Đàm Vĩnh Hưng đều biết anh đặc biệt thích cây phượng tím trước sân. Dù mới trồng năm 2019, cây phượng đã trổ hoa rực rỡ mùa hè vừa qua. Anh chế lời bài Phượng hồng tặng cây phượng của mình: "Cánh phượng tím ngẩn ngơ. Mùa này nhớ nhà nhưng ai dám bay đâu. Ai cũng hiểu chỉ vài người không hiểu. Nên có một chủ nhà ngậm ngùi ngắm hình thôi. Thương nhớ nhiều cũng đành đợi dịch hết rồi bay". 

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-9

Thuê máy bay chuyển 32 cái màn, 3 bộ đèn sang Mỹ, nhà của Đàm Vĩnh Hưng đẹp ra sao?-10

Cây phượng trước nhà được Đàm Vĩnh Hưng vô cùng yêu thích.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thue-may-bay-chuyen-32-cai-man-3-bo-den-sang-my-nha-cua-dam-vinh-hung-dep-ra-sao-d248437.html

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.