Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng "nghệ" ra trò

Khu vực bếp có nhiều ánh sáng và hướng ra view đẹp nhất của căn hộ.

Căn phòng của anh Phước, Giám đốc một công ty chuyên cải tạo cho thuê căn hộ ở Sài Gòn nằm trong 1 căn nhà phố trên đường Võ Thị Sáu, có view nhìn ra công viên Lê Văn Tám. Không gian tuy nhỏ nhưng vừa đẹp vừa tiện nghi, lại có thể kích thích tinh thần làm việc thế này chắc chắn sẽ là niềm ao ước của nhiều người trong mùa giãn cách.

Căn nhà có 3 phòng, trong đó phòng của anh nằm ở tầng trên cùng với 1 phòng ngủ, phòng khách và bếp. Hiện trạng ban đầu của căn hộ trông khá đơn giản và thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, nó lại có hệ cửa kính lớn giúp lấy sáng tốt hơn, đồng thời dễ dàng ngắm được quang cảnh bên ngoài.

Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-1Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-2


Cây trầu bà cuốn quanh cầu thang tạo nên 1 góc sống ảo cực nghệ

Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-3Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-4

Căn bếp sau cải tạo đẹp hút hồn, trái ngược với vẻ đơn điệu, nhàm chán trước đây

Ban đầu căn phòng này ít được sử dụng nên anh Phước hầu như không để ý đến nó, chỉ để trống trong trường hợp bạn bè đến chơi ở tạm. Anh chia sẻ rằng: "Hồi sau Tết tự nhiên mình muốn cải tạo lại cái phòng này cho chill chill chút. Mình không cần phải sang chảnh hay gì đó quá tốn kém, chỉ cần làm nó bớt nhàm chán và sinh động chút là được".

Cùng với 1 người bạn, anh đã phác thảo ý tưởng và bắt đầu triển khai bằng cách thay lại nền nhà, lấy mấy cây trầu bà đang mọc um tùm trên sân thượng xuống quấn vài vòng vô cái cầu thang. Sau đó trang bị thêm nội thất như bộ bàn ăn, đổi đèn trắng thành đèn vàng cho ấm cúng. Không gian bếp kết hợp với bàn ăn được ưu ái bố trí ở khu vực nhiều ánh sáng và có view đẹp nhất.

Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-5Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-6Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-7Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-8

Góc bếp và bàn ăn chiếm diện tích nhiều nhất, cũng nằm hướng ra góc view đẹp nhất

Phòng khách nổi bật với bộ sofa màu xanh và thảm trải sàn có cùng những gam màu đồng nhất. Phòng ngủ cũng trở nên ấn tượng hơn với bức tranh và mảng tường ốp đầu giường.

Đặc biệt, dù có view nhìn về phía đường Võ Thị Sáu ban đêm nhộn nhịp nhưng bên trong phòng lại tạo cảm giác yên tĩnh, chỉ cần đốt nến, mở nhạc là đủ chill sau 1 ngày làm việc. Đồ nội thất trong nhà mua mới cũng không nhiều và đa số được anh tận dụng, chế lại các món đồ cũ để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công.

Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-9Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-10Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-11Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-12

Không gian phòng khách tươi mới hơn nhờ thay màu sofa và có thêm thảm trải sàn

Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-13Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-14Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-15Trai Sài Gòn cải tạo căn hộ tầng áp mái đẹp nức nở, riêng cách chơi cây cũng nghệ ra trò-16

Phòng ngủ cũng có gam xanh khá giống phòng khách


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trai-sai-gon-cai-tao-can-ho-tang-ap-mai-dep-nuc-no-rieng-cach-choi-cay-cung-nghe-ra-tro-2202119823180955.htm

cải tạo nhà


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.