Hung thủ cãi nhau với mẹ vợ, đánh chết bé 4 tuổi tự vẫn trong rừng

Do hung thủ đánh chết bé trai 4 tuổi đã tự vẫn trong rừng tràm nên nhà chức trách quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Do hung thủ đánh chết bé trai 4 tuổi đã tự vẫn trong rừng tràm nên nhà chức trách quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Ngày 22/8, thượng tá Cao Ánh Hồng, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được người đánh chết bé trai 4 tuổi ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương (Nghệ An).

Theo đó, kết quả xét nghiệm AND cho thấy thi thể người đàn ông treo cổ ở vườn tràm trong rừng là của Võ Văn Mùi (36 tuổi, ở xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Mùi được cơ quan cảnh sát xác định là hung thủ tay đánh chết bé Nguyễn Ngọc Trung và  đánh trọng thương Nguyễn Ngọc Chiến.

"Do hung thủ đã tử vong nên cơ quan điều tra quyết định đình chỉ vụ án", thượng tá Hồng nói.

Ngôi nhà nơi hai cháu Trung và Chiến bị đánh thương vong. Ảnh: Phạm Hòa.
 
Trước đó, ngày 31/7, Mùi đến nhà mẹ vợ thuyết phục chị Nguyễn Thị Hiền (đã ly thân với Mùi được 2 năm) về chung sống nhưng người phụ nữ này không có mặt ở nhà. Trong lúc nói chuyện, anh ta và mẹ vợ là Nguyễn Thị Xuân (65 tuổi) mâu thuẫn, cãi nhau.
 
Thấy Trung và Chiến (con của em vợ Mùi) đang chơi ngoài sân, người đàn ông 36 tuổi cầm gậy tre tới đánh. Bé Trung tử vong trên đường đi cấp cứu còn Chiến bị thương nặng. Gây án xong, Mùi trốn vào khu rừng gần đó.

Hàng trăm công an truy bắt nghi phạm sát hại bé trai 4 tuổi

Nhà chức trách đã huy động hàng trăm cảnh sát tập trung truy bắt nghi can Mùi. Các ngả đường, bến xe đều có người chốt chặn, đề phòng anh ta bỏ trốn khỏi địa bàn.
 
Chiều 3/8, trong lúc cảnh sát đang truy bắt nghi can thì nhân chứng thấy xác một người đàn ông treo cổ tự vẫn ở rừng tràm, cách hiện trường khoảng 2 km.

Cháu Chiến vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Ảnh: Phạm Hòa.

Để xác định đây có phải là anh Mùi, cảnh sát đã lấy mẫu ADN của con gái anh này để giám định. 

Liên quan đến vụ việc, sức khỏe bé trai 10 tuổi đã có tiến triển.

Theo Phạm Hòa (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.