Cô gái trẻ đi xe SH bật khóc vì bị cướp túi xách

Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đang điều tra xác minh vụ việc một cô gái trẻ trình báo bị giật túi xách trên đường đê Ngọc Thụy.

Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đang điều tra xác minh vụ việc một cô gái trẻ trình báo bị giật túi xách trên đường đê Ngọc Thụy chiều ngày 6/3 với số tiền khoảng 10 triệu đồng, 1 điện thoại và một số giấy tờ tùy thân.

Khoảng hơn 16h chiều ngày 6/3, một số người đi trên đường đê Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội nghe thấy tiếng hô hoán của cô gái trẻ đi xe SH.

Hà Nội: Cô gái trẻ đi xe SH bật khóc vì bị cướp túi xách - Ảnh 1.
Cô gái trẻ bật khóc vì bị giật mất túi xách.

Lại hỏi thăm, cô gái này báo vừa bị một kẻ giật mất túi xách bên trong có số tiền 10 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân. Theo lời kể của nạn nhân, thời điểm đó tên cướp chỉ đi một mình. Sau khi giật túi xách của cô gái, người này đi một đoạn nhưng có thể không biết đường nên vòng xe quay lại bỏ chạy. Tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ việc tại khu vực trên khá vắng vẻ không ai đuổi kịp.

Hà Nội: Cô gái trẻ đi xe SH bật khóc vì bị cướp túi xách - Ảnh 2.
Nhiều người dân khuyên cô gái vào Công an phường trình báo.

Mất tài sản, cô gái trẻ đi xe SH khóc nức nở. Sau khi nghe lời khuyên từ một số người đi đường, cô gái đã đến Công an phường Ngọc Thụy trình báo sự việc.

Sáng 7/3, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy xác nhận có tiếp nhận đơn trình báo của cô gái về việc bị cướp giật túi xách bên trong có tiền, điện thoại và giấy tờ tùy thân. Cô gái này sinh năm 1995.

Ngay sau đó, Công an phường đã trình báo sự việc lên Đội hình sự, Công an quận Long Biên điều tra làm rõ. Theo vị lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy rất có thể tên cướp đã theo dõi cô gái này từ nơi khác, lợi dụng đoạn vắng người qua lại ra tay.

Theo Định Nguyễn (Trí Thức Trẻ)


trộm cướp

giật túi xách

xe sh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.