Hé lộ nguyên nhân vụ gã đàn ông giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà

Sau khi sát hại cháu họ 5 tuổi, Chăn (52 tuổi, trú xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cầm dao khống chế con gái và cháu ngoại.

Khoảng 15h ngày 14/3/2021 tại Bản Tý (xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái 5 tuổi, là cháu họ của kẻ gây án.

Đối tượng xác định là Hà Đức Chăn (51 tuổi, trú tại địa chỉ trên) đã dùng dao sát hại bé N. (2016, trú tại thôn Trung Tâm, xã Thanh Mai, huyện Chợ Mới) khi cháu bé đến nhà chơi với cháu ngoại của người đàn ông này.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, người dân lân cận và lực lượng chức năng đã đưa cháu bé đi cấp cứu tại trung tâm y tế xã, nhưng vết thương quá nặng cháu bé đã tử vong.

Hé lộ nguyên nhân vụ gã đàn ông giết bé gái 5 tuổi rồi cố thủ trong nhà-1 Lực lượng công an chuẩn bị phá cửa khống chế đối tượng (Ảnh công an tỉnh)

Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh và 2 Phó Giám đốc trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng phối hợp bắt giữ đối tượng.

Thông tin với chúng tôi sáng 15/3, Đại tá Tuyên cho biết, sau khi gây án, đối tượng khống chế 2 người bên trong căn nhà (mẹ và cháu ngoại của đối tượng). Sau khi 2 người được thoát, lực lượng công an tiếp tục vận động đối tượng ra đầu thú.

Tuy nhiên, đối tượng mặc mỗi quần, tay cầm dao đi lại trong nhà và cố thủ không ra. Lực lượng công an phải phá cửa để khống chế đối tượng.

Theo đại tá Tuyên, hiện tại chưa xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án nhưng theo tài liệu địa phương cung cấp, đối tượng có tiền sử tâm thần nhiều năm nay.

Được biết cháu bé có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ đều đi làm ăn xa, cháu được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-nguyen-nhan-vu-ga-dan-ong-giet-be-gai-5-tuoi-roi-co-thu-trong-nha-161211503091934166.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.