Nghi án góa phụ bị nam thanh niên bịt mặt kề dao cướp tài sản ngay trên giường

Công an ở Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ trình báo của một góa phụ về việc bị một nam thanh niên đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế

Công an ở Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ trình báo của một góa phụ về việc bị một nam thanh niên bịt mặt đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế, trói tay và cướp tài sản của mình ngay trên giường.

Ngày 8/1, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, đang xác minh, làm rõ nghi án một phụ nữ ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) bị kẻ gian đột nhập vào nhà, dùng dao uy hiếp cướp tài sản.

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1970, trú thôn An Tân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc - nạn nhân trong sự việc nói trên) kể lại, khoảng 21 giờ ngày 6/1, khi đang nằm trên giường xem thiết bị điện tử, bà bị một đối tượng bịt mặt xông tới, kề dao vào cổ.

Nghi án góa phụ bị nam thanh niên bịt mặt kề dao cướp tài sản ngay trên giường - Ảnh 1.

Bà Tuyết miêu tả lại thời điểm bị kẻ cướp khống chế, trói tay cướp tài sản tại phòng ngủ.

Sau đó, đối tượng này tiếp tục dùng dây trói, khống chế bà, cướp đi một dây chuyền 4,5 chỉ vàng 18k; 1 máy iPad mini và 1 điện thoại iPhone 6 rồi tẩu thoát.

Qua miêu tả của bà Tuyết, đối tượng là một nam thanh niên khoảng 23-25 tuổi, thân hình gầy, nói giọng Huế, mặt đeo khẩu trang và đội mũ phớt. Đặc biệt, trước khi lấy tài sản và tẩu thoát, đối tượng còn thò tay xuống gầm giường để lấy chiếc áo khoác để dưới đó.

Nghi án góa phụ bị nam thanh niên bịt mặt kề dao cướp tài sản ngay trên giường - Ảnh 2.

Bà Tuyết bàng hoàng kể lại sự việc.

Ngay sau khi nhận được trình báo của bà Tuyết, Công an thị trấn Lăng Cô cùng Công an huyện Phú Lộc đã đến hiện trường để thu thập thông tin.

Được biết, bà Tuyết kinh doanh nhà trọ và chủ một cửa hàng tạp hóa, dụng cụ học tập cho học sinh. Chồng bà mất sớm và con gái bà đang sinh sống và học tập tại TP Đà Nẵng. Thời điểm xảy ra sự việc bà Tuyết ở nhà một mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


cướp tài sản

dùng dao khống chế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.