Nghi phạm sát hại nữ chủ shop ở Bắc Giang đã lên kế hoạch từ trước: "Em không thích nó"

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã sinh lòng ghét bỏ và nung nấu ý định giết người từ trước, động cơ gây án với nữ chủ shop quần áo vì: "Nó sống hay giả tạo, sống hay thái độ với em".

Như đã đưa tin, sau gần 12h đồng hồ truy tìm, các lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt được đối sát hại nữ chủ shop đêm 11/4 tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên. Kẻ thủ ác là Phạm Thị Hà (SN 1984), ở liền kề nhà nạn nhân.

Nghi phạm sát hại nữ chủ shop ở Bắc Giang đã lên kế hoạch từ trước: Em không thích nó-1
Hà khai nhận động cơ gây án vì: “Nó sống hay giả tạo, sống hay thái độ với em”.

Nạn nhân là D.T.T.M (SN 1997, thị trấn Nhã Nam) - hiện là chủ một shop quần áo trên địa bàn.

Trước đó, đối tượng có mua quần áo ở shop của chị M. Chiều tối 11/4, Hà quay trở lại shop và yêu cầu được đổi quần áo, lúc này chị M. không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, Hà đã dùng dao chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong vào khoảng 20h tối cùng ngày. Sau khi gây án, Hà bỏ lại hung khí tại hiện trường rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do mẫu thuẫn cá nhân, biết chị M. mở cửa hàng quần áo nên đến xem và mua hàng nhưng chị M. không bán nên đối tượng sinh lòng ghét bỏ và nung nấu ý định giết người. 

Với thái độ lạnh lùng, Hà khai nhận động cơ gây án vì: "Em không thích nó. Nó sống hay giả tạo, sống hay thái độ với em".

Nghi phạm sát hại nữ chủ shop ở Bắc Giang đã lên kế hoạch từ trước: Em không thích nó-2
Khu nhà hoang nơi đối tượng lẩn trốn

Trước đó khoảng 1 tuần, Hà mua 4 gói thuốc diệt chuột và chuẩn bị sẵn 1 con dao. Tối 11/4, khi gặp chị M. tại ngõ gần nhà, đối tượng đã dùng dao chém nhiều nhát khiến nữ chủ cửa hàng quần áo trọng thương dẫn đến tử vong. Gây án xong, Hà khai nhận định dùng thuốc chuột tự tử nhưng bất thành.

Theo vị cán bộ, đối tượng có biểu hiện bình thường, không có bệnh lý về tâm thần như tin đồn trên mạng xã hội lan truyền.

Được biết, Phạm Thị Hà và nạn nhân có quan hệ họ hàng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-pham-sat-hai-nu-chu-shop-o-bac-giang-da-len-ke-hoach-tu-truoc-em-khong-thich-no-162221304092406801.htm

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.