Đi tìm 4 cung Hoàng đạo hay gặp may mắn trong chuyện tiền bạc

Đôi lúc không phải nhờ hên xui mà người ta mới có may mắn trong chuyện tiền bạc, mà là họ biết nắm bắt cơ hội...

Đôi lúc không phải nhờ hên xui mà người ta mới có may mắn trong chuyện tiền bạc, mà là họ biết nắm bắt cơ hội, biết tận dụng cơ hội hợp lí.

Hạng 1: Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Nhân Mã thực sự là những đứa trẻ gặp may trong hầu như tất cả mọi việc, từ công việc cho đến tiền bạc. Có lúc Nhân Mã rỗng túi không còn một đồng thì lại vô tình đầy ắp từ nhiều nguồn khác nhau. Nhân Mã miệng lúc nào cũng than hết tiền nhưng họ lại không biết ví tiền của mình may mắn đến vậy, kiểu người của Nhân Mã như “than là có”, “hết tự nhiên đầy”. May mắn đến mức ai cũng nghĩ Nhân Mã chắc lừa mình đấy, lúc nào bạn ấy cũng có tiền mà!

Nhân Mã là kẻ cực kì may mắn, vô cùng lạc quan và thanh lịch. Có thể họ là con ngựa hoang tự do nên nhận được nhiều may mắn không? Nhân Mã chẳng hề biết ganh tỵ với ai, lại luôn nghĩ cho bản thân, luôn có những suy nghĩ tích cực nên có thể như vậy “ông trời” mới ưu ái cho họ cái may mắn về tiền bạc để người khác phải ganh tỵ.

Hạng 2: Song Tử (21/5 – 21/6)

Phần lớn Song Tử đều là những người lạc quan và luôn gặp may mắn. Họ biết nắm bắt cơ hội và biết trân trọng điều đó, thế nên chuyện họ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc không phải là chuyện bất ngờ gì. Tuổi trẻ Song Tử có hơi tiêu xài hoang phí, thế nhưng tới một thời điểm nào đó họ lại biết cách tiết kiệm tiền, từ đó gặp nhiều may mắn hơn.

tuvi-may-man-blogtamsu1

Vốn dĩ, từ khi sinh ra Song Tử đã là đứa trẻ may mắn rồi. Họ lanh lợi, vui vẻ lại hoạt bát, người ta có câu “người hay cười là người gặp nhiều may mắn” chắc chắn là dành cho Song Tử rồi. Dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào Song Tử vẫn rất lạc quan, cũng chính vì điều đó làm cho mọi người cảm thấy nể phục Song Tử, có thể đó là lí do phần nào sự may mắn trong tài chính luôn đến với Song Tử một cách mà họ có thể đoán trước được.

Hạng 3: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giác quan thứ 6 của Song Ngư luôn nhạy, cũng nhờ đó mà họ vốn đã thuận lợi trong công việc thì may mắn trong tài chính lại đến bất ngờ. Song Ngư là kẻ có đầu óc sáng tạo vô biên, ý tưởng trong công việc cực kì nhiều. Đồng thời, họ không chủ động tranh giành gì với người khác, cho dù là danh dự hay là lợi ích tài chính, cũng nhờ đó mà công việc lại cực kì thăng tiến, giúp cho tiền bạc của Song Ngư đầy ví. Như bạn thấy đấy, không phải ai cũng nhờ “hên xui” mới gặp được may mắn đâu, may mắn hay không bạn có thể tự tạo ra được, như Song Ngư đấy!

Lại nói đến thú vui xa xỉ của Song Ngư là shopping, họ luôn biết cách dừng khi nào vì thế có thể tiết kiệm được kha khá. Thêm vấn đề may mắn trong tiền bạc của Song Ngư là ba mẹ rất hiểu họ, có thể biết được lúc nào họ hết tiền hay gặp trục trặc, vậy nên tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề của Song Ngư.

tuvi-may-man-blogtamsu2

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với năng lượng dồi dào cùng với sự may mắn không ngừng của mình, Bạch Dương luôn biết cách tạo cơ hội cho bản thân. Họ luôn là những kẻ tiên phong và dẫn đầu trong mọi thứ, thường được ưu ái nhận được may mắn hay khuyến mại của một chương trình nào đó. Có thể nhờ sự năng động của mình mà Bạch Dương luôn nắm bắt những hợp đồng béo bở trong công việc cũng như phần thưởng kèm theo đó.

Chí ít thì Bạch Dương luôn cố gắng phấn đấu cho mục đích của mình, nếu cơ hội không đến với họ thì họ cũng sẽ tự tạo ra. Nhờ phần nào đó tài ngoại giao xuất sắc của Bạch Dương có thể tạo nên kỳ tích trong các lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác. Bạch Dương có thể phát triển xa rộng hơn với sự nỗ lực hết mình của bạn thân, đã gặp may mắn trong tiền tài thì họ sẽ biến chiếc ví của mình thật lớn hơn nữa.

Theo Afamily

vận mệnh

cung hoàng đạo

tiền bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.