3 con giáp có tài vận "im ắng" trong tháng 9 âm sẽ vươn lên mạnh mẽ, trở nên giàu có nhất nhì dịp cuối năm

Hãy xem bạn có nằm trong số những con giáp dưới đây không nhé.

3 con giáp có tài vận im ắng trong tháng 9 âm sẽ vươn lên mạnh mẽ, trở nên giàu có nhất nhì dịp cuối năm-1

(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, sau năm Canh Tý 2020 với nhiều thăng trầm, năm Tân Sửu 2021 là thời điểm tuổi Tý được bù đắp lại những khó khăn đã qua.

3 con giáp có tài vận im ắng trong tháng 9 âm sẽ vươn lên mạnh mẽ, trở nên giàu có nhất nhì dịp cuối năm-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Do Tý và Sửu là 1 cặp con giáp vô cùng tương hợp, nên trong năm Tân Sửu, tuổi Tý có được nhiều sự hỗ trợ, chuyện công việc và tình cảm đều gặp nhiều hanh thông, thuận lợi. Tất nhiên, họ cũng phải vượt qua 1 số thời gian thử thách, ví dụ như tháng 2, tháng 5 và tháng 6 âm, thậm chí có lúc bị tiểu nhân gây khó dễ khiến họ cũng phải lao đao chống đỡ.

Tháng 9 âm, tuy không còn nhiều vất vả, nhưng tuổi Tý cũng chưa có được thành tựu gì đáng kể trong công việc.

Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua những giai đoạn nói trên, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, quan trọng là họ cần rèn luyện tính kiên nhẫn - một điều mà ít người tuổi Tý có được, rồi sau đó, phát huy những sở trường của họ, như lanh lợi, linh hoạt, dễ thích nghi với những môi trường và áp lực mới, thì việc lớn sẽ dễ thành.

Đặc biệt, tử vi học có nói, đúng vào tháng cuối cùng trong năm nay, tức tháng 12 âm lịch, tuổi Tý sẽ có một cú chốt hạ vô cùng ngoạn mục với nhiều cơ hội tốt trong công việc, không chỉ giúp họ nâng cao thu nhập mà còn có thể tạo tiền đề cho những thành tựu trong năm sau của họ.

Tuổi Dậu

Trong năm Tân Sửu 2021, nếu phải chọn ra những con giáp may mắn nhất, sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu không nhắc đến tuổi Dậu.

3 con giáp có tài vận im ắng trong tháng 9 âm sẽ vươn lên mạnh mẽ, trở nên giàu có nhất nhì dịp cuối năm-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Chỉ cần bước qua tháng 9 âm 3 con giáp sau sẽ có sự nghiệp bứt phá, tiền tiêu rủng rỉnh không hết
Theo các chuyên gia phong thủy, do Sửu và Dậu tạo thành 1 trong 3 cặp con giáp Tam hợp, nên trong năm Tân Sửu, nói gì thì nói, tuổi Dậu vẫn là con giáp được Thần tài che chở, ưu ái, dù làm trong ngành nghề nào cũng dễ bề thuận lợi, có nhiều đất phát triển, nhiều cơ hội thể hiện tài năng, do đó thu nhập cũng sẽ nhỉnh hơn những con giáp khác.

Tất nhiên, tuổi Dậu cũng có những giai đoạn khó khăn của riêng mình, ví dụ như tháng 9 âm mà trong đó, công việc của họ sẽ có dấu hiệu chững lại, không chi tiêu cẩn thận thì tình hình tài chính còn có thể giảm sút.

Tuy nhiên, chỉ cần tuổi Dậu nỗ lực vượt qua khoảng thời gian này thì từ tháng 10 âm cho đến cuối năm sẽ không còn gì phải lo lắng nữa.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm là lúc mà tuổi Dậu sẽ ghi được những dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của mình, nếu là người làm kinh doanh, với vận may ở bên, có thể sẽ kiếm được những hợp đồng lớn, mang lại cho họ nhiều lợi nhuận. Đây cũng là lúc nên mở rộng quy mô kinh doanh và gặt hái thành tựu. Những người tuổi Dậu làm ở các lĩnh vực khác cũng có được thành công riêng theo cách của họ, giúp cho họ rủng rỉnh tiền nong đón Tết.

Tuổi Tuất

So với tuổi Tý và tuổi Dậu, trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Tuất có gặp nhiều trắc trở hơn, do tuổi Tuất có hạn Thái Tuế. Họ đã có 1 khoảng thời gian dài vật lộn với những khó khăn, kéo dài từ tháng 3 cho đến hết tháng 7 âm lịch - còn gọi là tháng cô hồn.

3 con giáp có tài vận im ắng trong tháng 9 âm sẽ vươn lên mạnh mẽ, trở nên giàu có nhất nhì dịp cuối năm-4
(Ảnh minh họa: Internet)

Trong khoảng thời gian này, nếu không cẩn thận, tuổi Tuất dễ sa vào những việc mất tiền, mệt người, sức khỏe bị ảnh hưởng, nỗ lực nhiều trong khi thành quả thu về lại chẳng được là bao.

Tháng 8 và tháng 9 âm, tuy khó khăn đã qua, nhưng tuổi Tuất cũng chưa xây dựng được nhiều thành tựu như mong muốn. Tuy nhiên, nếu biết cuối năm họ sẽ được đền bù lại gấp đôi, gấp ba, hẳn là tuổi Tuất sẽ có nhiều động lực để cố gắng hơn.

Tử vi học có nói, trong liên tiếp 2 tháng cuối năm là tháng 10 và tháng 11 âm, tuổi Tuất trở thành con giáp được ưu ái đặc biệt, làm gì hầu như cũng đều thành công, thu về kết quả rực rỡ mà nhiều người mơ ước, bảo đảm cho họ cũng như gia đình của họ có một cuộc sống đầy đủ, dư dả, nếu không muốn nói là vô cùng sung túc, trở thành con giáp giàu có nhất nhì dịp cuối năm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Chinese New Year

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-con-giap-co-tai-van-im-ang-trong-thang-9-am-se-vuon-len-manh-me-tro-nen-giau-co-nhat-nhi-dip-cuoi-nam-162211610075940960.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.