4 đặc điểm trên mặt khổ trước sướng sau, phúc lộc đầy nhà, vận mệnh tỏa sáng

Nhân tướng học cũng thường dựa vào các đặc điểm này trên khuôn mặt để dự báo về vận mệnh tương lai của con người.

Mũi cao và đầy đặn

Mũi là bộ phận tượng trưng cho sự già có ở tuổi trung niên (từ 40 đến 50 tuổi). Người sở hữu tướng mũi cao và nhiều thịt đến giai đoạn trung niên nhất định phú quý.

Tuy nhiên, để có được kết quả này phải dựa vào chính nỗ lực lớn của ban thân, từ trẻ biết tích góp và giữ gìn thì tương lai kiểu gì cũng sung túc. Nhìn chung, khi có tướng mũi cao và đầy đặn thì cứ yên tâm bây giờ không giàu thì đến 40 tuổi sẽ có lộc.

4 đặc điểm trên mặt khổ trước sướng sau, phúc lộc đầy nhà, vận mệnh tỏa sáng-1Ấn đường bằng phẳng và sống mũi cao

Ấn đường và nhân trung là hai đặc điểm thể hiện sự nghiệp và cuộc sống tương lai. Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, vị trí này thường thể hiện tâm tư của một người.

Ở đây có thể nhìn ra cuộc sống của người đó ra sao, làm việc suôn sẻ hay không. Nếu ấn đường bằng phẳng, đây là người có đầu óc phi thường, học 1 hiểu 10, uyên bác, làm việc gì ắt cũng thành công.

Ngoài ra, nếu người này có thêm tướng mũi cao và nhiều thịt. Mọi may mắn sẽ bắt đầu từ tuổi 28, tiền tài sẽ theo đó mà tăng lên đến tuổi trung niên, sau đó suôn sẻ đến cuối đời. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Trán cao và đầy đặn, dáng mũi tốt

4 đặc điểm trên mặt khổ trước sướng sau, phúc lộc đầy nhà, vận mệnh tỏa sáng-2
Trong nhân tướng học, vầng trán tượng trưng cho tài lộc sớm. Người nào sở hữu trán cao và đầy đặn nghĩa là người đó thông minh, hóm hỉnh, học hành xuất chúng, thời trẻ gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, nếu thêm tướng mũi cao ráo, đầu mũi dầy đặn, có thể hít được khí thẩm thấu vào trán và mũi, từ tuổi thiếu niên đến 28 tuổi có thể vượng phát tài lộc, tuy nhiên phải cẩn thận vì xung quanh có nhiều tiểu nhân.

Lông mày rõ nét, rậm và mắt đẹp, tai cụp

Bộ phận tai tượng trưng cho của cải và là nền tảng của một người. Nhìn qua tai người ta có thể biết họ có được học hành tử tế hay không.

Người sở hữu tai to và dày, trắng mịn, đường viền tai rõ ràng, hạt treo dày thì chính là người có tính cách nhân hậu, tốt bụng và có sức khỏe tốt.

Bên cạnh đó, lông mày phản ánh trí tuệ và kiến thức bên trong con người. Nếu có lông mày đẹp và đôi tai tốt, người đó chắc chắn sẽ tạo được sự giàu có trong độ tuổi từ 30- 40 tuổi.

4 đặc điểm trên mặt khổ trước sướng sau, phúc lộc đầy nhà, vận mệnh tỏa sáng-3Môi dày, môi đỏ

Nhân tướng học nói, đôi môi tượng trưng cho sự giàu có và khả năng giao tiếp với đời. Người sở hữu tướng môi dày, môi đỏ mọng là người có thể nói chuyện lý lẽ, thấu tình đạt lý, hiểu người hiểu ta.

Trong cuộc sống, những người này thông minh, tài giỏi, có cơ hội phát tài. Từ độ tuổi khoảng 40 - 50 được tận hưởng vinh hoa, phú quý, không thiếu thứ gì, và điều này có thể kéo dài đến suốt đời.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiêm, tham khảo!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/co-4-dac-diem-nay-tren-guong-mat-kho-truoc-suong-sau-phuc-loc-day-nha-van-menh-toa-sang-search/?id=282615

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.