5 cặp giáp trời định hễ lấy nhau là giàu sang, thần tài đi theo cả đời

Không những hợp về tình cảm, những cặp giáp này còn được quý nhân phù trợ nên lúc nào cũng tiền bạc rủng rỉnh, phú quý suốt đời.

Không những hợp về tình cảm, những cặp giáp này còn được quý nhân phù trợ nên lúc nào cũng tiền bạc rủng rỉnh, phú quý suốt đời.

Tuổi Dần với Tuổi Dần

Theo ngũ hành, người tuổi Dần thuộc mộc, là sức mạnh sinh sôi, là tinh lực dồi dào. Tuổi dần kết hợp tuổi dần sẽ tạo một rừng cây. Nếu sinh con nhằm đúng mệnh mộc nữa thì được coi là đại cát. Điều này cũng chính là mình chứng cho câu nói "Hổ Hổ sinh uy".Về đường công danh, nếu hai người tuổi Dần kết hôn không những sự nghiệp của hai người càng ngày càng vững bền, vượng phát mà họ còn có thể sinh ra những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông.

Tuổi Ngọ và tuổi Mùi

"Hồng Ngọ Hoàng Dương lưỡng tương nghi", hai tuổi này về chung một nhà có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo, không những cuộc sống gia đình sung túc, mà con cái luôn được hưởng phúc lộc dài lâu.

Tuổi Thìn với Tuổi Dậu

Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu có thể coi là duyên trời định, một cặp trời sinh. Hơn nữa ngũ hành của cặp đôi này lại tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề.

Người tuổi Thìn đầu óc thông minh, linh hoạt hơn người, còn người tuổi Dậu nhanh nhẹn, tinh anh, hai người kết hợp với nhau có thể hỗ trợ cho nhau, cùng nhau tiến lên, một đời hạnh phúc. Không chỉ vậy, con cái họ sinh ra được thừa hưởng những gì đẹp nhất của bố mẹ nên đa phần đểu trở thành những con người ưu tú.

Tuổi Tý và tuổi Sửu

Hai tuổi này hòa hợp một cách bất ngờ không chỉ về tính cách mà cả về phương diện làm ăn, tài chính. Chỉ cần chịu khó làm ăn, hai tuổi này sẽ luôn có của nả dư giả. Hôn nhân của người tuổi Tý và tuổi Sửu vô cùng viên mãn, phúc lộc, vinh hoa phú quý luôn tràn ngập.

Tuổi Mão và tuổi Tuất

Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt và nồng thắm viên mãn. Mão có xu hướng dựa vào đôi vai của người mình yêu khi có rắc rối về mặt tinh thần, tình cảm. Tuất đôi khi cũng có những sợ hãi vô lý của riêng mình nhưng Tuất vẫn đủ can đảm để đem lại sự thoải mái và niềm tin cho Mão. Bởi thế cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Về phương diện tài chính, Mão sáng tạo, Tuất cẩn thận nên nếu bộ đôi này kết hợp sẽ không bao giờ phải lo tiền bạc.

Theo Khỏe & Đẹp


tuổi Dần

tuổi kết hôn

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.