5 nét tướng của người phụ nữ khí chất vời vợi, có tâm có tài, đàn ông đã gặp cả đời không quên

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này xinh đẹp giỏi giang, khí chất hơn người, đàn ông đã gặp cả đời cũng không thể hết yêu thương.

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này xinh đẹp giỏi giang, khí chất hơn người, đàn ông đã gặp cả đời cũng không thể hết yêu thương.

Nét đẹp được tạo hóa vẽ sẵn cho đàn bà chỉ góp 3 phần vào khí chất của họ, 7 phần còn lại là nằm ở thần thái. Nhan sắc, nhiều người có từ khi chào đời, nhưng thần thái thì không phải là món quà, thần thái là sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

Thần thái của phụ nữ nằm ở từng ánh mắt nụ cười, từng lời nói hành động, từng suy nghĩ và lễ nghĩa. Thần thái của phụ nữ chính là cốt cách, là từ tâm đẹp mà sinh tướng sắc, từ khối óc lương tri mà sắc sảo mặn mà.

Đây chính là nét tướng của người phụ nữ có khí chất hơn người:

Gò má đầy đặn

5 nét tướng của người phụ nữ khí chất vời vợi, có tâm có tài, đàn ông đã gặp cả đời không quên-1

Ai sở hữu tướng gò má này là người có ý chí kiên cường, sinh ra đã mang mệnh "vượng phu ích tử". Họ là cánh tay phải đắc lực giúp chồng thành công trên con đường sự nghiệp, do đó mà được chồng tin yêu, chung thủy. Hơn nữa, người nàu sau trung niên sẽ rất hợp kinh doanh, nhanh chóng tự kiếm được khối tài sản lớn, cả đời sống trong nhung lụa.

Cằm chẻ

Cằm chẻ là đặc điểm của người phụ nữ khôn ngoan. Tuy vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đó chỉ là vỏ bọc mà thôi, thực ra họ rất sắc sảo, hay âm thầm nghĩ kế sách để đối phó với người khác, đặc biệt là chồng mình. Do đó, đừng hòng lừa gạt được người này, cẩn thận đừng phản bội kẻo bị "tóm cổ" ngay lập tức đấy!

Lông mày lá liễu

Phải nói phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu là người cực kỳ may mắn, được ưu ái ban cho nét đẹp đậm chất Á Đông cũng như những phẩm hạnh đáng quý. Họ vừa nhu mì, trung tín, vừa thướt tha, dịu dàng.

Đồng thời, cách ứng xử hợp tình hợp lý, thông minh và hiểu biết hoạt bát cũng giúp quý cô có đôi lông mày lá liễu dễ dàng lấy lòng được mọi người xung quanh. Vì vậy, chỉ cần đứng trước người phụ nữ thấu tình đạt lý thế này, chắc chắn sẽ không có đấng mày râu nào có thể cưỡng lại sức hút ấy.

5 nét tướng của người phụ nữ khí chất vời vợi, có tâm có tài, đàn ông đã gặp cả đời không quên-2
Trán rộng

Phụ nữ trán rộng rất thông minh và nhạy bén. Họ có thể nhìn ra ngay nếu như đối phương đang nói dối họ, do đó, họ dẽ dàng "chặn đứng" những ý định "tòm tem" bên ngoài của chồng. Hơn nữa, đây là tuýp người thích chỉ đạo, làm chủ gia đình nên họ sẽ toàn tâm toàn ý, dốc sức lực để giúp người thân của mình được sống đầy đủ, tốt đẹp nhất.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep 


nét tướng đẹp

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.