7 đặc điểm nhân tướng điển hình của phụ nữ thích gây thị phi, lắm chuyện đa đoan, tổn hại gia đình

Phụ nữ có tướng mạo này thường lắm chuyện, thi phi nên hãy tránh càng xa càng tốt.

Phụ nữ có tướng mạo này thường lắm chuyện, thi phi nên hãy tránh càng xa càng tốt.

Tai vểnh cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học gọi tướng tai này là "tai đón gió", người này rất thông minh, có khả năng nhạy bén về việc nghe ngóng, phân loại thông tin.

Những người này rất thích tụ tập bạn bè để tán gẫu, chuyên săn lùng những tin giật gân về đời tư của người khác để chia sẻ với mọi người xung quanh. Do đó, đôi lúc gây vạ miệng, họa từ miệng mà ra, dễ bị mọi người khinh ghét, coi thường và không muốn tiếp xúc cùng nữa.

Vành tai nhô ra

Những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính từ khi sinh ra đã thích nói xấu người khác, cứng đầu, tính chủ quan rất mạnh mẽ, không cho phép người khác nói những điều không lọt tai mình.
7 đặc điểm nhân tướng điển hình của phụ nữ thích gây thị phi, lắm chuyện đa đoan, tổn hại gia đình-1

Kiểu người này có tính tình cương trực, thẳng thắn, nhưng nói khó nghe là không biết phải trái, không tiếp thu lời khuyên của người khác, nếu ai có lỡ nói gì không hay thì sẽ "khắc cốt ghi tâm" và ghét bỏ người đó, nói xấu, chì chiết họ.

Xương má nhô ngang, giọng nói ồm ồm

Người có xương má nhô ngang là người ngang ngạnh, lấn lướt chồng. Nếu kết hợp với má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.

Trán dô có nhiều nếp nhăn, mắt ướt và lõm sâu

Trán là nơi nắm giữ đường nhân duyên của phụ nữ. Nếu là người có trán dô nên kết hôn muộn sẽ tránh được xung khắc. Trán có nhiều nếp nhăn có nghĩa là phá hoại hôn nhân. Phụ nữ trán hẹp, có nhiều đường vằn ngang là cản trở chồng, chân mày có nốt ruồi là chồng bị hại, chân mày có nhiều nếp nhăn sẽ phải tái hôn nhiều lần.

Mắt lõm sâu thì tính cách khác lạ, khó hợp với chồng, đa phần là sống cô độc. Nếu mắt không khóc mà ướt thì cũng thuộc dạng "phòng không gối chiếc".
7 đặc điểm nhân tướng điển hình của phụ nữ thích gây thị phi, lắm chuyện đa đoan, tổn hại gia đình-2

Lông mày dài

Người này tính tình ương ngạnh bất kể thân sơ, đặc biệt rất thích nói chuyện phải trái đúng sai. Có lẽ do tính cách ương ngạnh tạo nên, từ nhỏ đã thích tị nạnh, trưởng thành thì thích phê bình người khác, thích phán xét nói xấu người khác, thậm chí còn coi thường người khác.

Răng không đều, mũi lộ xương

Sống mũi không đầy đặn và lộ xương thì duyên phận vợ chồng nhạt, cho dù là có chồng cũng không ở gần, luôn sống cách xa chồng. Phụ nữ vượng phu ích tử phải là người có chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi nở và đầy đặn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


nhân tướng

nét tướng xấu

xem tướng phụ nữ

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.