Biết chính xác 99% vận mệnh tương lai qua màu sắc lòng bàn tay

Theo các nhà nhân tướng học, màu sắc lòng bàn tay không chỉ nói rõ về tính cách của chủ nhân, mà thông qua đó ta còn biết được vận mệnh tương lai của người đó.

Theo các nhà nhân tướng học, màu sắc lòng bàn tay không chỉ nói rõ về tính cách của chủ nhân, mà thông qua đó ta còn biết được vận mệnh tương lai của người đó.

>>
Lý giải nguyên nhân sâu xa vì sao tuổi Rồng luôn gặp may mắn hơn người

Thông thường, lòng bàn tay sẽ có 8 màu sắc khác nhau, những màu sắc đó sẽ cho ta thấy được đặc trưng trong tính cách và vận mệnh trong tương lai của chủ nhân.

Lòng bàn tay có màu đỏ

Những ai có lòng bàn tay đỏ hơn người bình thường, cho thấy họ là một người nóng tính, ít khi suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi làm, hấp tấp, vội vã. Vì hay giải quyết mọi việc theo cảm tính nên những người này rất khó thành công trong cuộc sống.

Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào là đặc trưng của những người nghiêm túc, luôn làm việc hết mình, chăm chỉ và sống rất có trách nhiệm. Do vậy, những người có lòng bàn tay hồng hào rất được lòng người khác và dễ thành công trong sự nghiệp nhờ sự kiên trì, nghiêm túc của mình.

Lòng bàn tay màu trắng, sáng bóng

Đây là đặc điểm của những người giàu có, những ai có lòng bàn tay màu trắng, sáng bóng sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Không chỉ vậy, trong cuộc sống hôn nhân họ cũng được hạnh phúc viên mãn. Nhìn chung, cuộc đời của những người này rất bình yên, không gặp quá nhiều sóng gió.

Lòng bàn tay trắng, nhợt nhạt

Nếu phát hiện lòng bàn tay mình có màu trắng, nhợt nhạt thì bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe như thiếu máu hay suy nhược cơ thể. Nói về tính cách, thì những người này sống khá nội tâm, kín đáo. Do vậy, họ thích hợp với những công việc mang tính độc lập hơn là đội nhóm.

Lòng bàn tay có màu xanh

Theo nhân tướng học, ai có lòng bàn tay màu xanh thường có tính tình nhút nhát, sống hướng nội, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong họ lại ẩn chứa những tài năng đặc biệt cần được khai phá.

Lòng bàn tay màu vàng nhạt

Những người có lòng bàn tay màu vàng nhạt thường sống một cuộc sống khá vất vả. Về tính cách, họ luôn do dự, thiếu quyết đoán trước những quyết định quan trọng. Do vậy, họ thường để vuột mất nhiều cơ hội trong cuộc sống, công việc cũng không mấy thuận lợi.

Lòng bàn tay xuất hiện những đốm đen

Trước khi tìm hiểu về tính cách, số mệnh thì những người này cần tìm gặp bác sĩ càng nhanh càng tốt, vì đây là dấu hiệu cho thấy sức khỏe họ đang rất yếu. Họ thường là những người siêng năng, chăm chỉ và biết cách tiêu tiền nên rất dễ thành đạt và giàu có.

Lòng bàn tay màu xám

Nếu lòng bàn tay bạn có đặc điểm này cho thấy bạn là người sống hướng nội, không thích và cũng không giỏi giao tiếp với những người xung quanh. Bạn cũng cần cẩn thận khi có ý định kinh doanh, vì vận may của những người có lòng bàn tay màu xám thường không tốt nên cẩn thận coi chừng bị thua lỗ.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ & gia đình


số mệnh

bàn tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.