Câu chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 1/2019: Một tháng sóng gió cho tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thay vì để bản thân lâm vào thế bị động thì hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương biết nhé.

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Thay vì để bản thân lâm vào thế bị động thì hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình cho đối phương biết nhé.


Tuổi Tý

Tháng đầu tiên của năm 2019, vận đào hoa của tuổi Tý được đánh giá là khá cao. Đối với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để tìm gặp được một người tâm đầu ý hợp. Chỉ cần chủ động hơn một bước, mạnh dạn hơn một bước, thì những bất ngờ thú vị sẽ xuất hiện. Dự kiến khoảng cuối tháng bạn sẽ được sống trong niềm vui hạnh phúc của tình yêu đấy. Còn đối với những người đã có đôi, cảm xúc của bạn đối với người ấy dần trở nên ổn định hơn. Đặc biệt, vào những ngày cuối năm âm lịch, hai bạn sẽ được sống trong những ngày tháng ngọt ngào và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tháng 1 được cho là vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Những người độc thân sẽ có thể tìm được "người ấy" thông qua sự mai mối, giới thiệu của những người thân trong gia đình hoặc bạn bè. Nhờ vậy, cuộc sống tình cảm của bạn trong tháng này cũng có những cung bậc mới mẻ và thú vị hơn. Đối với những người đã có đôi, sự ngọt ngào và gắn kết giữa hai bạn sẽ làm thay đổi cuộc sống hiện tại của bạn theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn nhiều. Những ngày mùa đông này, trái tim tuổi Sửu sẽ được sưởi ấm bởi sự quan tâm chân thành và sâu sắc của nửa kia.

Tuổi Dần

Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tháng này không được như ý của bạn khiến tâm trạng bạn trở nên thất thường, buồn bã. Những người đã có đôi dường như cảm thấy chưa thực sự trân trọng mối quan hệ hiện tại hoặc cảm thấy khủng hoảng khi phải đối mặt với người ấy. Tử vi cho rằng nếu bạn thực sự mong muốn một mối quan hệ lâu dài, thì điều quan trọng nhất lúc này là phải hành động để bảo vệ tình yêu của mình. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ thứ 3 có thể sẽ xuất hiện để "phá bĩnh" chuyện tình cảm của bạn. Những người độc thân thì không có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái do thời điểm này bạn quá tập trung thời gian và tâm trí vào sự nghiệp.

Tuổi Mão

Vận đào hoa của tuổi Mão trong tháng này không thực sự suôn sẻ. Đối với những người đã có đôi, bạn cảm thấy vẫn chưa hài lòng và thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại. Bởi vậy, bạn dễ làm tổn thương trái tim của đối phương bằng những câu nói hoặc hành động vô tình. Tuổi Mão nên để quá khứ lại phía sau lưng, ngừng so sánh người ấy với những người cũ, nếu không mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ dễ rơi vào vực thẳm. Với những người đã có đôi, dù có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người khác giới trong tháng này, nhưng đây cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo.

Câu chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 1/2019: Một tháng sóng gió cho tuổi Mùi-1

Tuổi Thìn

Tháng này, đời sống tình cảm của tuổi Thìn diễn ra khá êm đềm và ổn định. Những người tuổi Thìn độc thân cảm thấy khá bình tĩnh trước những biến chuyển của thời gian, khi bạn bè xung quanh đều đã lấy chồng, sinh con. Bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình và chưa hề muốn "liều lĩnh" bắt đầu một mối quan hệ ràng buộc. Còn đối với những người đã có đôi, dù cuộc sống của cả hai đều đang có khá nhiều mối bận tâm nhưng tình cảm hai bạn dành cho nhau không hề bị phai nhạt. Bạn và người ấy dù không can thiệp quá sâu vào cuộc sống của nhau nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ và nói chuyện cùng nhau.

Tuổi Tỵ

Câu chuyện tình yêu trong tháng mới của tuổi Tỵ sẽ có rất nhiều biến động. Những người yêu nhau thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đôi khi chỉ vì những vấn đề nhỏ cũng có thể nảy sinh những ý kiến bất hòa. Tử vi khuyên rằng hai bạn nên tiết chế cảm xúc của mình lại, lắng nghe và quan tâm đến cảm xúc của đối phương, nếu không, mối quan hệ của hai bạn sẽ khó mà bền lâu được. Những người tuổi Tỵ độc thân vẫn chưa sẵn sàng để nghĩ đến chuyện yêu đương, thậm chí là kết hôn vào lúc này. Bạn vẫn đam mê công việc và những sở thích khác hơn là tìm kiếm cho mình một nơi để dựa vào.

Tuổi Ngọ

Vận đào hoa của tuổi Ngọ trong tháng này khởi sắc hơn rất nhiều. Những người yêu nhau sẽ có một tháng hòa thuận, tin tưởng và ủng hộ lẫn nhau, giúp nhau cùng phát triển trên con đường sự nghiệp. Năng lượng tích cực cũng giúp cả hai bạn tạo được những thành quả tốt đẹp trong cuộc sống, khiến chất lượng sống được cải thiện đáng kể. Tình yêu đem đến cho tuổi Ngọ những cung bậc thăng hoa nhất, giúp bạn nhìn sâu được vào bên trong mình và can đảm hơn trong mọi quyết định. Còn với những người tuổi Ngọ độc thân, tháng 1 này bạn sẽ vô cùng may mắn khi có thể gặp được một đối tượng như ý và từ từ phát triển mối quan hệ đó theo hướng tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Bạn cần phân biệt rõ ranh giới giữa bạn bè và những người thân yêu, bởi điều này đôi khi có thể vô tình phá hủy những gì bạn đã xây dựng từ trước tới nay. Có thể bạn không nghĩ nhiều đến vấn đề này nhưng với "người ấy" thì lại không như vậy. Ngoài ra, thay vì đối đầu tranh cãi thì hãy kiên nhẫn, thẳng thắn và cho người ấy chút thời gian. Còn đối với những tuổi Mùi vẫn còn độc thân, bạn vẫn chưa thể thoát khỏi kiếp F.A vào thời gian này vì chính sự rụt rè, khép kín của mình.

Tuổi Thân

Cảm xúc của tuổi Thân trong tháng 1 này sẽ lên xuống rất thất thường. Có lúc bạn cảm thấy yêu thương người ấy vô bờ bến, nhưng có lúc lại cảm thấy tình yêu của mình trở nên nguội lạnh. Điều đó thực sự ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của bạn. Nếu không trân trọng "nửa kia" của mình thì tuổi Thân sẽ có khó thể cứu vãn được tình trạng hiện tại. Còn đối với những người tuổi Thân vẫn còn cô đơn, tháng này do quá bận rộn với công việc và những mối bận tâm khác nên bạn chẳng còn thời gian lẫn tâm trí để nghĩ đến chuyện yêu đương.

Câu chuyện tình yêu của 12 con giáp trong tháng 1/2019: Một tháng sóng gió cho tuổi Mùi-2

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu sẽ không có nhiều biến chuyển trong tháng đầu tiên của năm mới này. Với những tuổi Dậu đã có đôi, bạn cảm thấy khá hài lòng với hiện tại và không mong muốn gì hơn. Những mâu thuẫn và cẳng thẳng từ trước sẽ sớm được hóa giải và hai bên cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn. Đối với những người độc thân, tình trạng hiện tại của bạn cũng chưa thể thay đổi được nhiều. Thay vì nóng vội tìm kiếm cho mình một người nào đó, tuổi Dậu hãy tận hưởng cuộc sống hiện tại và sống vì bản thân mình hơn nhé.

Tuổi Tuất

Vận đào hoa của tuổi Tuất trong tháng này sẽ vô cùng vượng. Những người độc thân sẽ sớm tìm được cho mình một tình yêu lãng mạn và ngọt ngào. Bạn sớm nhận ra rằng "người ấy" chẳng ở đâu xa, mà vẫn ở bên bạn từ trước tới nay, cùng bạn chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Còn đối với những người đã có đôi, những mâu thuẫn sẽ sớm được giải quyết và thông qua đó, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn. Khoảng thời điểm cuối tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa rực rỡ và thậm chí có thể sẽ xuất hiện một tin vui lớn khiến mối quan hệ hiện tại tiến lên một bậc quan trọng.

Tuổi Hợi

Đây là một tháng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc dành cho tuổi Hợi. Bất kể là người độc thân hay đã có đôi, bạn sẽ luôn nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ người khác. Với những người đã có đôi, hai bạn đang trải qua giai đoạn mặn nồng và thăng hoa nhất, một quyết định quan trọng có thể sẽ đến khiến bạn vô cùng hào hứng với tương lai. Còn với những người độc thân, bạn sẽ sớm gặp được "người tình trong mộng" của mình và bắt đầu một mối quan hệ đẹp như mơ. Hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình nếu như bạn "phát hiện" được người đó nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino


Tử vi 12 con giáp

tình yêu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.