Chỉ cần 3 giây nhìn vào mông phụ nữ biết ngay vận mệnh: Tương lai giàu sang hay nghèo khổ

Theo quan niệm trong tướng học thì vòng mông của người phụ nữ chính là nơi nói lên tình duyên, đường tài lộc, con cái của họ.

Theo quan niệm trong tướng học thì vòng mông của người phụ nữ chính là nơi nói lên tình duyên, đường tài lộc, con cái của họ.

Mông nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu mông nhỏ thường có tính cách nội tâm nhưng luôn mạnh mẽ, quyết đoán. Nhiều khi họ sẽ có chút nóng như lửa, lúc lại lạnh như băng, đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén khiến cho những người này dễ thăng tiến trong sự nghiệp.

Về mặt tình yêu, người này thường dễ rung động nhưng tình duyên không phải lúc nào cũng được suôn sẻ, họ dễ rơi vào tình trạng hai đời chồng.

Chỉ cần 3 giây nhìn vào mông phụ nữ biết ngay vận mệnh: Tương lai giàu sang hay nghèo khổ-1Mông lép số phận có nhiều điều không may mắn

Mông lớn

Những người phụ nữ sở hữu một cặp mông lớn tình tình vô cùng phóng khoáng. Về mặt tình duyên người này yêu hết lòng và dám hy sinh cho người người mình yêu, vì họ mà cố gắng.

Phụ nữ sở hữu tướng mông này đôi khi đáng yêu tới mức ngây thơ dễ bị lừa gạt. Nếu cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng về tiền bạc, cuộc sống của họ luôn no đủ.

Mông lép

Những người phụ nữ sở hữu tướng mông lép thường có học vấn cao. Nhưng trong cuộc sống họ lại thường gặp nhiều khó khăn khi khởi nghiệp. Những phụ nữ mập tròn mà không có mông thì hiếm muộn về đường con cái, cuộc sống dễ trở nên cô độc, khiến họ chán nản muốn buông xuôi.

Chỉ cần 3 giây nhìn vào mông phụ nữ biết ngay vận mệnh: Tương lai giàu sang hay nghèo khổ-2Phụ nữ mông tài lộc thu hút

Mông tròn và đầy đặn

Những người con gái, phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình thì là người luôn được bề trên chiếu cố nâng đỡ. Cuộc sống của người đó sinh ra sẽ luôn được an nhàn sung sướng.

Những người phụ nữ này sẽ luôn được hạnh phúc đường chồng con luôn viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh căng ví.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 


Theo Helino


tướng mông

tướng đàn bà giàu có

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.