Chủ nhật của bạn (28/10): Mách bí quyết giúp Ma Kết tìm tri kỷ

Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết không cần phải khéo léo mới tìm được tri kỷ. Bí quyết dành cho bạn đó là

Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết không cần phải khéo léo mới tìm được tri kỷ. Bí quyết dành cho bạn đó là...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những ý tưởng mới mẻ ào ạt xuất hiện trong đầu Bạch Dương. Cùng ngày, bạn thích trò chuyện khiến nhiều người choáng váng khi nói nhiều hơn thường lệ. Chỉ có điều, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương hãy giảm tốc mỗi khi trình bày những ý tưởng. Bạn nói vừa nhiều vừa nhanh về những mục tiêu chưa hoàn thành nên có thể khiến đối phương bối rối, không theo kịp.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu được nhiều người đánh giá là chẳng giống ai và bạn khá… hài lòng trước nhận xét đó. Bạn vô cùng thoải mái đối với những người không giống bình thường. Đối với Kim Ngưu, sự khác biệt ở mỗi người là điều cực kỳ cần thiết và đáng được tôn trọng. Có như vậy, cuộc sống của chúng ta mới phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc và đáng sống.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những điều Song Tử lăn tăn, thắc mắc bấy lâu sẽ trả về đáp án trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, có những câu trả lời chưa thực sự khiến bạn thỏa mãn. Song Tử vẫn muốn một lời giải đáp hợp lý, logic hơn. Thời gian này, người thuộc cung Song Tử vô cùng có trách nhiệm. Bạn hiểu rằng khi ai đó giao cho mình nhiệm vụ có nghĩa là đối phương thật sự tin tưởng, kỳ vọng vào bạn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải không mong gì hơn ngoài bầu không khí hòa bình, êm ái trong tập thể bạn góp mặt, đặc biệt là gia đình. Bạn có xu hướng sẵn sàng hy sinh quyền lợi của bản thân, làm rất nhiều việc chỉ để có được sự bình yên ấy. Trong quan hệ tình cảm, Cự Giải cũng không thích xung đột hay những tầng cảm xúc quá đỗi dữ dội. Nếu đã như vậy, bạn hãy chia sẻ trực tiếp với đối phương.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử cho rằng xung quanh mọi người đang che giấu bạn một bí mật ghê gớm nào đó. Điều này khiến tâm trạng bạn không lúc nào yên trong ngày hôm nay. Nếu nghi ngờ, tại sao Sư Tử không đặt câu hỏi với mọi người? Nếu cứ giữ trong lòng và tự đặt giả thiết, nghi ngờ, khó chịu như vậy, mối quan hệ giữa bạn và những người khác sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hạnh phúc ngập tràn trong cuộc sống của Xử Nữ vào ngày cuối tuần. Đây là một trong những khoảng thời gian bạn vô lo vô nghĩ, được thoải mái tận hưởng niềm vui sống nhất. Dù được giao nhiệm vụ gì thì Xử Nữ cũng khiến người khác an tâm. Tuy nhiên, vì không có nhiều áp lực nên những ngày này bạn có phần lơ là, dễ để xảy ra sai sót.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình dự là sẽ dành nhiều thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để sắp xếp lại cuộc sống cá nhân. Bạn tập trung thanh lọc chỉ để giữ lại những thứ thực sự cần thiết và có ít đối với mình. Ngay với các mối quan hệ, bạn cũng quyết định bỏ bớt những kết nối đã quá mờ nhạt, hoặc đối phương không còn tha thiết giữ gìn. Hành động này của Thiên Bình lẽ ra cần phải được làm từ lâu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Một số Bọ Cạp đang lăn tăn về môi trường, hoàn cảnh sống của mình. Có lẽ thời gian tới bạn sẽ đi đến một quyết định quan trọng liên quan đến vấn đề này. Nếu cần lời khuyên, bạn không nên chỉ hỏi người thân mà hãy tham vấn thêm từ những cá nhân không quá thân thiết nhưng uy tín, đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên vừa khách quan vừa hữu ích.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dù không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy đến nhưng Nhân Mã vẫn không thể trọn vẹn tận hưởng cuộc sống. Nhìn chung bạn đang không có cảm hứng để làm bất kỳ việc gì. Lời khuyên đến từ ai cũng không có tác dụng với bạn. Nếu đã như vậy, chỉ có bản thân Nhân Mã mới có thể vực dậy chính mình. Hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong thay vì tìm kiếm vô vọng bên ngoài bạn nhé!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết muốn hòa nhập, muốn kết bạn nhưng lại không giỏi trong việc bắt chuyện hay lấy lòng mọi người. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không cần phải khéo léo mới tìm được tri kỷ. Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ đó là sự chân thành. Chỉ cần Ma Kết mang theo thái độ chân thành khi đứng trước bức kỳ ai, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được và yêu mến bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nhiều Bảo Bình thấy mình được vây quanh bởi hội bạn chí cốt trong ngày Chủ nhật này. Họ không chỉ giúp bạn vui lên mà còn mang đến những thông tin vô cùng hữu ích, giá trị. Đừng ngại nói lời cảm ơn họ dù hai bên đã rất thân thiết bạn nhé! Vì hẹn hò bạn bè nhiều nên Bảo Bình có xu hướng cắt bớt thời gian cho người ấy. Đối phương đương nhiên sẽ không vui chút nào rồi.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư thường ngày vốn đã mơ mộng, hôm nay có nhiều thời gian rảnh rỗi bạn lại để tâm trí bay khỏi thực tế cao xa hơn. Nếu không có việc gì quan trọng thì xu hướng này không ảnh hưởng gì nhiều. Tuy nhiên nếu có việc gấp cần giải quyết, Song Ngư nhất định phải tìm lại lý trí để xử lý vấn đề một cách thực tế, hợp tình hợp lý kẻo để lại hậu quả không mong muốn.

Theo Helino


Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.