Chuyên gia phong thủy tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua đặc điểm trên khuôn mặt

Bên cạnh ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Mạc Linh Linh, một chuyên phong thủy nổi tiếng của Hong Kong, từng là chuyên gia tư vấn cho nhiều công ty chứng khoán và các công ty bất động sản lớn. Trong suốt sự nghiệp chuyên gia của mình từ năm 1996, Mạc Linh Linh từng viết nhiều bài viết phong thủy trên nhiều tạp chí và các tờ báo nổi tiếng ở Hong Kong và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Nói về nhân tướng học, chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh đã tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua những đặc điểm trên gương mặt của họ. Cùng xem đó là đặc điểm nào nhé! 

Chuyên gia phong thủy tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua đặc điểm trên khuôn mặt-1

Mắt một mí

Người sở hữu mắt một mí có tính tình thẳng thắn, không biết xoay chuyển tình thế, có tinh thần góp ý nhưng lại dễ làm người khác tổn thương mà không hề hay biết. Những người này cũng dễ bốc đồng, dễ xung đột với người khác vì chuyện vặt vãnh. Họ không biết cách nói chuyện làm sao để dĩ hòa vi quý, nhưng họ có ưu điểm là chân thành và tốt bụng. Những người sở hữu tướng mạo này thường vất vả vào thời tiền vận, nhưng nếu gặp được quý nhân thì cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn, nhưng chẳng may gặp phải tiểu nhân phải cẩn trọng bảo vệ bản thân và người thân để tránh tai họa. 

Chuyên gia phong thủy tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua đặc điểm trên khuôn mặt-2

Mắt hai mí

Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người có đôi mắt hai mí là người đa tình, dễ bị tổn thương bởi người khác và sống theo cảm xúc khá nhiều. Những người này biết ăn nói, sẽ không trực tiếp xung đột với người khác, dù không vui cũng không bộc lộ ngay ra ngoài, hỷ nộ ái ố đều không lộ liễu, sống biết điều biết chuyện nên gặp được nhiều may mắn. Ưu điểm của họ là giỏi giao tiếp nên dễ tìm được cơ hội thăng hoa, đặc biệt là có khả năng kiếm được nhiều tiền. Tiền vận những người này có lúc khó khăn trắc trở nhưng từ trung vận trở đi sẽ gặp được nhiều may mắn, càng làm việc càng phát tài. 

Ấn đường rộng

Chuyên gia phong thủy tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua đặc điểm trên khuôn mặt-3

Trong nhân tướng học, ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Và qua ấn đường có thể biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người. Cũng giống như những đặc điểm khác trên cơ thể, ấn đường cũng có nhiều hình dạng khác nhau và mỗi dạng ấn đường lại có ý nghĩa riêng. Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người có ấn đường sáng là người thông minh, sáng dạ, làm việc gì cũng thuận lợi thành công. Nhưng nếu ấn đường xuất hiện sẹo hay vết thương thì không chỉ gây bất lợi về ngoại hình mà còn cản trở đường tài lộc trong tương lai. Vì vậy, đây là một trong những đặc điểm mà mọi người cần phải giữ gìn thật cẩn thận, không chỉ giúp vẻ bề ngoài nổi bật mà còn thu hút nhiều vận may. 

Mũi cao đầy đặn

Chuyên gia phong thủy tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua đặc điểm trên khuôn mặt-4

Trong nhân tướng học, sống mũi có thể nói lên tính cách và vận mệnh giàu có của một người. Nếu ai có sống mũi thấp đa phần là người thiếu chính kiến độc lập, nhưng nếu có thể cải thiện tướng mũi thì cuộc sống sẽ thu hút được nhiều tài vận và may mắn. Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người sở hữu tướng mũi cao và đầy đặn thuở nhỏ có lúc vất vả khó khăn, nhưng càng lớn vận khí sẽ ngày càng tốt, không những giàu có mà còn có cuộc sống viên mãn. Những người sở hữu tướng mũi này không chỉ tài giỏi thông minh mà có khả năng quán xuyến mọi việc từ trong ra ngoài. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-gia-phong-thuy-tiet-lo-tinh-cach-va-van-menh-giau-co-cua-mot-nguoi-thong-qua-dac-diem-tren-khuon-mat-162211007001735829.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.