Cuộc đời những em bé sinh năm 2019 - 2020 - 2021 có một điều cực kỳ đặc biệt: Nhân sinh luôn rực rỡ vì nắm trong tay “sự khởi đầu”

Những em bé sinh ra trong giai đoạn này có thể coi là những “công dân" đầu tiên của thời kỳ “bình thường mới".

Có lẽ, mỗi người chúng ta sinh ra và lớn lên, đều trưởng thành bằng những thăng trầm của cuộc sống. Dẫu biết vận mệnh cuộc đời có nhiều biến động tạo nên nhiều số phận khác nhau, nhưng không phải ai cũng sinh ra trong những thời điểm đặc biệt. 

Vậy mà những em bé chào đời trong một giai đoạn đặc biệt năm 2019 - 2020 - 2021 lại có thể mang trong mình dấu ấn về những sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển của dân tộc và sự thay đổi chóng mặt của cả địa cầu. Phải chăng, ra đời trong một giai đoạn cuộc sống nhiều biến động như vậy, số mệnh những em bé này cũng tiềm ẩn những điều rực rỡ nhiệm màu?

Bối cảnh ra đời có gì đặc biệt?

Lục thập hoa giáp (60 năm) được hiểu là chu kỳ vận hành của các con giáp bắt đầu từ Giáp Tý đến Quý Hợi sẽ kết thúc một vòng tuần hoàn. Sau đó chu kỳ bắt đầu trở lại từ Giáp Tý để tiếp tục vòng mới. Mỗi năm qua đi, chúng ta lại đón chào những sinh mệnh mới để nối tiếp cuộc sống đầy thi vị này. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như vào cuối năm 2019, đại dịch xuất hiện, kéo dài đến năm 2021 đã làm thay đổi rất nhiều thứ, bao gồm cả tương lai của những em bé sinh ra trong thời gian này.

Số mệnh của một người giàu sang hay nghèo khổ, phúc đức hay hung họa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có vận mệnh của đất nước. Năm 2019 - 2020 - 2021 là giai đoạn thật mới, thật lạ khi đại dịch Covid-19 làm biến đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống bình thường của chúng ta. Sinh ra và tương tác với thế giới bằng những cách thức mới, những ảnh hưởng của năm con giáp cũng có nhiều đổi khác.

Ngoài số phận được định sẵn theo Ngũ hành và vận khí của năm con giáp, cuộc đời một người còn bị chi phối bởi khả năng học hỏi, trau dồi của bản thân. Khi còn nhỏ sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ sự chăm sóc và nuôi dưỡng của nền tảng gia đình, gọi là phong thủy.

Cuộc đời những em bé sinh năm 2019 - 2020 - 2021 có một điều cực kỳ đặc biệt: Nhân sinh luôn rực rỡ vì nắm trong tay sự khởi đầu”-1



Vận số những em bé sinh năm 2019 - 2020 - 2021

Năm Kỷ Hợi 2019 thuộc mệnh Bình Địa Mộc (Cây đồng bằng), vận số Đạo Viện Chi Trư (Lợn đức hạnh). Những em bé sinh năm Kỷ Hợi lanh lợi, khéo léo và giàu tình cảm. Trong quá trình trưởng thành sau này, những em bé sinh năm Kỷ Hợi 2019 cũng rất độc lập và tự mình vươn lên trong cuộc sống. Tài lộc của trẻ sinh năm này ổn định, hậu vận thanh nhàn, phát đạt.

Năm Canh Tý 2020 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (Đất trên vách), vận số Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà). Trẻ sinh năm Canh Tý 2020 có tính cách ổn định, tài lộc bình thường. Cuộc đời của trẻ khi gặp hung sẽ hóa cát vì được quý nhân phù trợ.

Cuộc đời những em bé sinh năm 2019 - 2020 - 2021 có một điều cực kỳ đặc biệt: Nhân sinh luôn rực rỡ vì nắm trong tay sự khởi đầu”-2


Năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (Đất trên vách), vận số Lộ Đồ Chi Ngưu (Trâu trên đường). Trẻ sinh năm Tân Sửu 2021 tính cách ôn hòa, tài lộc dồi dào. Tuổi trẻ phải bôn ba, về già phúc thọ và được hưởng sự hưng vượng.

Nhân sinh rực rỡ, nắm giữ "khởi đầu"

Các hoạt động tương tác giữa con người không còn "open" như trước. Các ngả đường mưu sinh hẹp lại, hành trình học hỏi tạm dừng, chuyển sang chế độ "online". Chúng ta tương tác qua màn hình, chúng ta nhìn nhau qua lớp khẩu trang, chúng ta chào hỏi, nói chuyện với người khác trong khoảng cách 2 mét. Trong thời gian dịch kéo dài, trẻ không thể đến trường, không thể vui chơi ngoài trời, không thể cùng chúng bạn nô đùa ríu rít. 

Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến cách trẻ cảm thụ thế giới, đặc biệt là trẻ sinh ra trong những năm 2019 - 2020 - 2021. Sinh ra trong giai đoạn đất nước chuyển mình với những thích ứng mới, lớn lên trong những cải cách: Cách giao tiếp mới, học sách mới, thi kiểu mới,... Đây cũng là thời điểm đánh dấu thời đại thông tin 4.0 phát triển hơn lúc nào hết. 

Tương lai của trẻ sinh ra trong thời gian này sẽ gắn liền cùng việc thích ứng với sự thay đổi mới có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Người mệnh Bình Địa Mộc, Bích Thượng Thổ đều có điểm chung là sống tình cảm và không ngại khó ngại khổ. Dù cuộc đời có nhiều thăng trầm thì họ cũng sẽ dùng sự can trường và chân thành của mình để đổi lấy những điều tốt đẹp.

Những em bé sinh ra trong những năm đặc biệt của thập kỷ này có lẽ không được biết thế nào là một cuộc sống "bình thường cũ". Trẻ sẽ là những "công dân" đi đầu trong việc mở rộng, phát triển cuộc sống gắn liền với kỷ nguyên công nghệ thông tin.

Nếu em bé nhà bạn được sinh ra trong những năm đặc biệt này, hành trang bạn nên bồi đắp cho trẻ chính là tư tưởng sẵn sàng đón nhận cái mới, chấp nhận những sự thay đổi. Những năm đầu đời là khoảng thời gian quan trọng nhất giúp hình thành tính cách và suy nghĩ của một đứa trẻ. Mong con một đời bình an, hạnh phúc cũng chính là lúc người lớn cần cởi bỏ sự bảo thủ, cố chấp, khuôn mẫu sáo rỗng để làm bạn, làm thầy, làm cha làm mẹ đồng hành cùng con trước những biến cố cuộc đời.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-nhung-em-be-sinh-nam-2019-2020-2021-co-mot-dieu-cuc-ky-dac-biet-nhan-sinh-luon-ruc-ro-vi-nam-trong-tay-su-khoi-dau-162210810192701296.htm

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.