Cuối tháng 12, 3 con giáp này đổi vận bất ngờ, tiền vàng chật két

Càng về cuối tháng 12, 3 con giáp này sẽ càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là về đường tài lộc.

Càng về cuối tháng 12, 3 con giáp này sẽ càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là về đường tài lộc.


1. Tuổi Tý

Cuối tháng 12, 3 con giáp này đổi vận bất ngờ, tiền vàng chật két-1
Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm vận trình khá thuận lợi với người tuổi Tý, đặc biệt về đường tài lộc. Cuối tháng 12 dương lịch này, mặc cho ai còn chật vật với những lo toan trong dịp cuối năm, tuổi Tý chính là 1 trong 3 con giáp gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 

Cụ thể, về cuối tháng 12 này, người tuổi Tý vận trình tài lộc rất lý tưởng. Nhờ tập trung trong công việc, bản mệnh nâng cao năng suất làm việc, công việc suôn sẻ nên làm gì cũng dễ thành công.

Tuổi Tý trời sinh thông minh nhanh nhẹn song trong quãng thời gian này, bản mệnh không thể phủ nhận sự may mắn mà cát tinh mang lại. Thông thường, cuối năm sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực do công việc dồn lại nhiều. Thế nhưng với những chú Chuột, điều đó không còn là trở ngại khi con giáp này được thần may mắn ở bên. 

May mắn là điều mà bản mệnh không thể phủ nhận, bởi cuối năm luôn là lúc công việc dồn lại, áp lực tăng cao do khối lượng công việc quá lớn mà thời gian để hoàn thành lại vô cùng ít ỏi.

Sự nghiệp hanh thông cũng là điều giúp tài vận của bản mệnh thăng hoa. Cuối tháng này tuổi Tý được cát tinh trợ vượng cho Chính Tài, thu nhập sẽ tăng chủ yếu đến từ công việc chính. Bản mệnh chính là một trong những con giáp rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo lắng đến tài chính trong khoảng thời gian này. 

2. Tuổi Thìn 

Cuối tháng 12, 3 con giáp này đổi vận bất ngờ, tiền vàng chật két-2

Tháng 12 dương lịch, vận trình của người tuổi Thìn gặp không ít biến động vì sự xuất hiện của tiểu nhân. Bản mệnh khéo léo nên được nhiều người quý mến, giúp đỡ, chính điều này lại khiến kẻ tiểu nhân ganh ghét, muốn ngáng đường. 

Cuối tháng này, vận trình của bản mệnh sẽ có nhiều điểm sáng, nhất là về đường tài lộc. Sau bao lần gặp họa phá tài, giờ đây những chú Rồng sẽ thấy vận trình tà lộc của mình dần biến chuyển. 

Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, khó khăn trong công việc được tháo gỡ, tiền bạc thêm nhiều phần hanh thông. Nếu như với nhiều người, cuối năm là khoảng thời gian tiền bạc tiêu hao thì với con giáp này, đây lại là lúc bản mệnh có thể để được tiền tiết kiệm. 

3. Tuổi Dậu 

Cuối tháng 12, 3 con giáp này đổi vận bất ngờ, tiền vàng chật két-3

Nhìn chung, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm tài lộc vượng với người tuổi Dậu. Tuy không quá đột biến song trong năm hiếm khi nào con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu mà lúc nào cũng có tiền bạc rủng rỉnh.

Theo tử vi, càng về cuối tháng 12 dương lịch, tài vận của con giáp này sẽ càng sáng. Bản mệnh hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình những món đồ xứng đáng cho một năm phấn đấu đầy nỗ lực. 

Có nhiều kẻ thấy sự thành công của những chú Gà sẽ ganh tỵ và cho rằng tất cả đều là do may mắn song đó chỉ là một phần. Sự thật là người tuổi Dậu rất chăm chỉ. Để có được ngày hôm nay, họ đã phấn đấu rất nhiều trong thời gian qua. Thời gian này chỉ là quý nhân sẽ giúp con giáp này định hướng được con đường phát triển của mình, dễ dàng đạt được thành công hơn. Tử vi nhắc nhở con giáp này chớ để bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong khoảng cuối tháng 12 dương lịch. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/3-con-giap-cang-ve-cuoi-thang-12-tien-cang-ve-chat-ket-c25a749420.html

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.