Cuối tháng 9: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp này phát tài phát lộc, muốn nghèo cũng khó

Đây chính là giai đoạn hoàng kim về công danh sự nghiệp lẫn tài vận, tình cảm của những con giáp dưới đây.

Tuổi Mão

Cuối tháng 9: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp này phát tài phát lộc, muốn nghèo cũng khó-1

Mão là một trong những con giáp giàu có nhất tháng 9. Sau những ngày “nếm mật nằm gai”, con giáp này cuối cũng chờ được ngày đổi đời cải vận. Nhờ ăn ở hiền lành, phúc trạch dồi dào mà Mão có quý nhân tương trợ. Vượng khí đường tài lộc lẫn đường sự nghiệp đều tràn trề. Trong 10 ngày cuối tháng 9, Mão sẽ nhận được tin vui về cả hai cung tiền bạc và công việc.

Những ai làm kinh doanh, buôn bán, thời gian này sẽ bội thu lợi nhuận. Công việc thuận lợi, suôn sẻ dẫn tới tiền tài cũng lên như diều gặp gió. Mão thậm chí còn trở thành quý nhân của người khác. Ai hợp tác làm ăn cùng con giáp này đều sinh lời, dễ gặt tài hái lộc.

Tuổi Thân

Cuối tháng 9: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp này phát tài phát lộc, muốn nghèo cũng khó-2

Theo tử vi 12 con giáp, những ngày còn lại của tháng 9 là khoảng thời gian con giáp này vượng đường tài lộc. Được lộc trời ban, tuổi Thân may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội kiếm tiền khiến người khác phải bất ngờ.

Thời điểm này tuổi Thân gặp được quý nhân, lại được Thần Tài bao bọc, gặp may mắn mọi đường. Người tuổi Thân khi gặp được cơ hội sẽ giống như cá gặp nước. Về mặt công danh, tài vận trong thời gian tăng mạnh, vượt qua cả kỳ vọng. Ngoài khoản thu nhập tự kiếm, Thân còn được thừa kế tài sản hoặc tặng quà giá trị.

Tuổi Dậu

Cuối tháng 9: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp này phát tài phát lộc, muốn nghèo cũng khó-3

Năm 2020 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Dậu. Tuy nhiên, tử vi học có nói, nửa cuối tháng 9/2020, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Dậu dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp.

Nhờ cục diện thiên thời – địa lợi – nhân hòa, những chú gà sẽ “một bước lên tiên”. Các cơ hội kiếm tiền đổ về dồn dập, khiến Dậu muốn không giàu cũng khó. Con giáp này còn có quý nhân trợ mệnh, vạn sự hanh thông. Lộc công danh sẽ tới vào cuối tháng 9. Nếu không phải thăng chức, Dậu cũng sẽ được tăng lương. Theo ngay sau đó chính là vận son tài lộc. Các khoản thu nhập sẽ đều có sự nhảy vọt, dậu sẽ có cuộc sống sung túc, giàu có, tha hồ hưởng thụ mà không cần lo lắng gì.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoi-thang-9-thoi-toi-can-khong-noi-3-con-giap-nay-phat-tai-phat-loc-muon-ngheo-cung-kho-55804.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.