Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới mặc cho sao Thủy đi ngược

Sao Thủy đi ngược dường như không ảnh hưởng đến 3 cung Hoàng đạo này.

Theo bản tin Chiêm tinh học, từ ngày 10/5, sao Thủy bắt đầu đi ngược tại cung Song Tử cho đến ngày 3/6. Sự kiện này là sự kiện diễn ra hàng năm nên nó cũng không quá đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại, đây còn là cơ hội để chúng ta có thể đánh giá lại, xem xét lại những gì đã làm, đồng thời giải quyết nốt những gì vẫn còn tồn đọng từ trước.

Mặc dù sao Thủy nghịch hành có thể mang đến sự chậm trễ, hiểu nhầm về thông tin, liên lạc, di chuyển. Nhưng chúng ta chỉ cần chậm lại một chút, cẩn thận hơn một chút, thì mọi chuyện đều có thể kiểm soát được.

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới mặc cho sao Thủy đi ngược-1Ngoài ra, sao Mộc cũng sẽ tiến vào Bạch Dương trong ngày 10/5 nên đây sẽ là giai đoạn bạn có thể nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Mỗi người trong chúng ta sẽ cảm thấy có phần tự tin hơn để theo đuổi mục tiêu của mình trong cuộc sống. Sự tự tin sẽ đem lại vận may cho bạn.

Dưới đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới!

Kim Ngưu
Kim Ngưu bước vào tuần mới với tràn ngập ý tưởng mới. Bạn sẵn sàng để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn, tài giỏi hơn. Trực giác của Kim Ngưu trong tuần mới này cũng trở nên nhạy bén hơn, vì thế những dự đoán của bạn có thể xảy ra và điều này không chỉ giúp bạn né được nhiều rắc rối mà còn nắm lấy được vô vàn cơ hội cho bản thân.

Công việc của Kim Ngưu sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong tuần này, nhưng hơn hết, chuyện tình yêu của bạn sẽ còn thăng hoa hơn. Đây là giai đoạn hai bạn sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai lâu dài. Những cặp đôi sẽ có một tuần với sự hào hứng và lãng mạn luôn vây quanh. Còn với những Kim Ngưu độc thân, sẽ có khá nhiều đối tượng tiếp cận bạn và bạn có thể tìm được cho mình một người phù hợp.

Xử Nữ
Xử Nữ là cung Hoàng đạo luôn nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Nhờ vậy mà cho dù có gặp phải khó khăn thử thách đến mấy thì bạn cũng đều vượt qua được. Trong tuần mới này, khó khăn qua rồi, may mắn và cơ hội sẽ mỉm cười rất nhiều với bạn. Chỉ cần Xử Nữ tinh ý một chút sẽ nhìn thấy rất nhiều cơ hội để bạn có thể phát triển sự nghiệp lẫn tài vận. Trong giai đoạn này, Xử Nữ nên cân nhắc đến chuyện thực hiện các dự án cá nhân, tuy nhiên, hãy lên kế hoạch kĩ càng trước khi bắt đầu.

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới mặc cho sao Thủy đi ngược-2Ngoài ra, chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này khá vượng. Bạn và người ấy đưa mối quan hệ của mình lên tầm cao mới. Sự lãng mạn, ngọt ngào đưa hai bạn lại gần với nhau hơn. Những buổi hẹn hò và nói chuyện sâu sắc có thể khiến khơi dậy sự đồng cảm, thấu hiểu bên trong mỗi người. Còn với những Xử Nữ độc thân, tuần này mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội để "thoát ế".

Nhân Mã
Nhân Mã cảm thấy hăng hái và sôi nổi trong tuần mới này. Bạn sẵn sàng xông pha và tìm kiếm những cơ hội ở bên ngoài. Sự nhiệt huyết của Nhân Mã cũng khiến cho bạn thu hút được nhiều quý nhân đến với mình trong cuộc sống. Công việc của Nhân Mã trong tuần này sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, những dự án của bạn sẽ dễ dàng được thực hiện nhờ sự giúp sức nhiệt tình từ những người xung quanh. Trong mắt cấp trên, khả năng của bạn cũng sẽ được công nhận.

Bên cạnh đó, tình yêu sẽ ngập tràn trong cuộc sống của bạn vào tuần mới này. Nếu còn độc thân, một ai đó sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Người này mang đến cho Nhân Mã một làn gió mới trong cuộc sống và khiến bạn hạnh phúc rất nhiều. Với những Nhân Mã đã có đôi, một sự thay đổi tích cực sẽ đến với mối quan hệ của bạn. Cả hai sẽ cảm thấy hào hứng với rất nhiều dự định cùng nhau trong tương lai.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-chinh-la-3-cung-hoang-dao-may-man-nhat-trong-tuan-moi-mac-cho-sao-thuy-di-nguoc-162220905114745388.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.