Điểm danh 5 cung Hoàng đạo xấu tính nhất

Con người luôn có những lúc thế này, lúc thế kia. Nhưng nên dè chừng top 5 cung Hoàng đạo sau đây, bởi cơn nóng giận của họ là điều còn đáng sợ hơn cả bão tố.

Con người luôn có những lúc thế này, lúc thế kia. Nhưng nên dè chừng top 5 cung Hoàng đạo sau đây, bởi cơn nóng giận của họ là điều còn đáng sợ hơn cả bão tố.

Quán quân: Thần Nông (24/10 - 22/11)

Trời sinh cung Thần Nông đã hơi mang thiên hướng bạo lực, đúng như loài vật tượng trưng cho họ- Bọ Cạp. Họ khó khống chế được cảm xúc khi người khác làm sai hoặc nói sai điều gì. Tất cả những xúc cảm xấu nhất - giận dữ, hận thù, bực bội...cung Hoàng đạo này đều chẳng bao giờ che giấu. Nên đương nhiên, họ sẽ là quán quân trong bảng xếp hạng này.

Bang-xep-hang-nhung-cung-Hoang-dao-xau-tinh-nhat-1

Á quân: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương trở thành một người xấu tính là do họ quá nóng nảy, vội vàng. Tốt nhất đừng chọc tức Bạch Dương hay thúc giục, chê bai họ. Tất cả những gì đón chờ chỉ là một trận chiến nảy lửa không cân sức giữa hai người mà thôi. Bạch Dương sẽ chẳng thèm quan tâm đến hậu quả đâu.

Hạng 3: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung Hoàng đạo này dường như khá "cân tài cân sức", “kẻ tám lạng người nửa cân” với Bạch Dương. Khí thế của Sư Tử khiến người khác phải chùn chân lùi bước. Sư Tử kiêu ngạo không coi bất kỳ ai là đối thủ, nên cũng đừng dại chọc giận họ để phải đón nhận hậu quả khôn lường.

Bang-xep-hang-nhung-cung-Hoang-dao-xau-tinh-nhat-2

Hạng 4: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã xấu tính không bởi sự nóng giận mà vì những con người yêu tự do này không thích bị ràng buộc hay kiểm soát. Những quy định, luật lệ gò bó sẽ khiến họ phát điên, nên nếu không có ý định gây sự hãy cố đừng bắt Nhân Mã phải làm cái này hay cái kia.

Hạng 5: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuy bề ngoài hiền lành, chân chất giống như sẽ chẳng bao giờ nổi cáu với ai nhưng một khi đến giới hạn chịu đựng họ sẽ mặc kệ tất cả mà bộc phát. Lúc không còn quan tâm đến hậu quả nữa thì sự trả thù của Kim Ngưu sẽ rất đáng sợ, đến mức có thể hại người.

 
Theo Bảo Ninh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.