Đôi dòng cho Tân Mùi 1991: Thời thế xoay chuyển từ tháng 10 âm lịch, may mắn cận kề, năm 2022 hô mưa gọi gió

Không cần biết Tân Mùi 1991 đang làm gì ở thời điểm hiện tại, hãy cứ tiếp tục làm, tiếp tục suy tính, tiếp tục đi vì từ tháng 10 âm lịch, thời điểm đổi vận của Tân Mùi đã cận kề.

Tân Mùi 1991 hay còn gọi là Đắc Lộc Chi Dương, tức là một con dê có chí khí, cởi mở, có số lập cơ đồ lớn, được hưởng vinh hoa phú quý về sau. Tân Mùi 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức là đất ven đường.

Tính cách của Tân Mùi 1991

Tân Mùi 1991 mang thổ mệnh hơi yếu, nhưng tính cách lại giống hỏa mệnh phần nhiều. Bản mệnh này có đôi chút nóng nảy, đôi chút suy xét, làm việc lúc chẳng có mưu, chẳng có kế, lúc thì thả hồn theo mây theo gió, chân đôi khi lại chẳng chịu chạm đất như ai.

Tính con dê 1991 hơi hung hăng, máu lửa. Đặc biệt, đường dễ Tân Mùi 1991 không đi, mà lại cứ đường khó đường gập ghềnh thì lại đâm đầu vào. Bởi Tân Mùi đôi khi chẳng chịu suy tính trước sau, cứ theo bản năng vẫy gọi mà làm.

Đôi dòng cho Tân Mùi 1991: Thời thế xoay chuyển từ tháng 10 âm lịch, may mắn cận kề, năm 2022 hô mưa gọi gió-1

Trời sinh Tân Mùi 1991 mang trong mình cả một bầu trời tâm sự. Bản mệnh này một đằng luôn khao khát được khẳng định bản thân một cách mãnh liệt, nhưng một đằng này lại không bao giờ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Khi gặp khó khăn trắc trở, Tân Mùi 1991 luôn lặng lẽ một mình tìm cách vượt qua. Bản mệnh này không bao giờ than thở lấy nửa lời, càng không tìm người cứu giúp hay ỷ lại vào một ai. Tân Mùi 1991 lấy sự tự tôn và tự trọng để sống nên có lúc cuộc sống cũng gặp nhiều ngã rẽ bất ngờ.

Con dê "đắc lộc" này là người hào phóng, quảng đại, không tính toán chi li, rất trân trọng tình cảm, sẵn sàng chia sẻ cho người khác mà không hề đòi hỏi có qua có lại.

Tân Mùi 1991 thường là người thích đi. Càng đi càng có thêm nhiều kiến thức mới, càng đi càng nảy ra nhiều ý tưởng lạ, càng đi mới càng vượt qua vòng an toàn của bản thân và trở thành một người mạnh mẽ.

Tân Mùi 1991 là người hiền lành, không muốn cãi vã, không thích phải tranh giành với bất kì ai. Chính vì vậy mà đôi khi người đời lại nghĩ con dê này có bản tính khù khờ, dễ lừa gạt.

Lộ trình tương lai của Tân Mùi 1991

Cuộc đời của Tân Mùi 1991 thực ra khá yên bình, làng nhàng. Có thể thấy bản mệnh này không thực sự trở thành người xuất sắc trong bất cứ lĩnh vực nào, càng khó trở thành người nổi tiếng hay chính trị gia. Bản chất là một con dê ăn cỏ, lại mang tính thổ yếu nên Tân Mùi 1991 hài lòng với cuộc sống và không có quá nhiều tham vọng trong cuộc đời.

Đôi dòng cho Tân Mùi 1991: Thời thế xoay chuyển từ tháng 10 âm lịch, may mắn cận kề, năm 2022 hô mưa gọi gió-2

Giai đoạn nửa đầu đời, Tân Mùi 1991 sẽ thấy mình làm nhiều nhưng kết quả lại chẳng được bao nhiêu, nỗ lực nhiều nhưng thành công lại không có mấy, được rồi lại mất, thịnh rồi lại suy. Cuộc sống có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung Tân Mùi 1991 hiếm khi nào rơi vào cảnh đường cùng, cũng hiếm khi nào đạt được đỉnh cao danh vọng.

Có thể nói vận mệnh của Tân Mùi 1991 là khổ trước sướng sau. Thời gian đầu có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng từ giai đoạn tiền trung vận, tức từ 31 đến 35 tuổi lại là một giai đoạn cực kì khởi sắc và thành công. Đây là giai đoạn 5 năm định hình toàn bộ quãng thời gian 50 năm sắp tới của Tân Mùi 1991. Trước đó, Tân Mùi cần phải gieo hạt ngay từ bây giờ.

Tháng 10 âm lịch, thời thế xoay chuyển với Tân Mùi 1991

Năm 2021 là một năm đình trệ và có nhiều biến động với Tân Mùi 1991. Có lúc Tân Mùi tưởng mình đã rơi vào hố sâu, có lúc lại như được quý nhân phù trợ dìu dắt đi lên.

Thăng trầm là chuyện bình thường trong đời, Tân Mùi 1991 cũng quá quen với chuyện này. 

Không cần biết Tân Mùi 1991 đang làm gì ở thời điểm hiện tại, hãy cứ tiếp tục làm, tiếp tục suy tính, tiếp tục đi vì từ tháng 10 âm lịch, thời điểm đổi vận của Tân Mùi đã cận kề.

Thực ra, Tân Mùi 1991 là người có tài, có chí nhưng lại thiếu đi chút may mắn cho mình. Vì vậy mà có cố gắng nhiều thì thành tựu vẫn chưa có mấy. Cuộc đời đôi lúc lại lênh đênh, lúc lại không biết đi đâu về đâu.

Tử vi nói rằng, từ tháng 10 âm lịch này đến tận năm 2023 chính là thời điểm tốt đẹp để Tân Mùi khởi sự, làm ăn, kinh doanh hoặc thực hiện bất kì kế hoạch nào. Đặc biệt, năm 2022 chính là thời điểm để Tân Mùi 1991 hô mưa gọi gió, được ăn cả ngã về không.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-dong-cho-tan-mui-1991-thoi-the-xoay-chuyen-tu-thang-10-am-lich-may-man-can-ke-nam-2022-ho-mua-goi-gio-162212210192738372.htm

Tử vi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.