Dự báo tổng quan tuần lễ chuyển giao năm mới và năm cũ (30/12/2019 - 5/1/2020) cho 12 cung Hoàng đạo

Horoscope tuần mới cho biết tài giao tiếp của cung Hoàng đạo Kim Ngưu vô cùng tuyệt vời...

Horoscope tuần mới cho biết tài giao tiếp của cung Hoàng đạo Kim Ngưu vô cùng tuyệt vời...

Bạch Dương - Giữ vững quyết tâm

Bạch Dương vượt qua mọi thử thách và khó khăn để đi đến thành công bằng chính sự kiên trì của mình. Bạn chỉ cần quyết tâm thôi, đừng lo lắng những việc không cần thiết. Thấy được sự nhiệt huyết của bạn, những người xung quanh sẽ sẵn sàng giúp đỡ khi Bạch Dương gặp trở ngại. Những vấn đề tồn động mà cung Hoàng đạo này chưa đủ dũng khí đối mặt và giải quyết trong chuyện tình cảm sẽ một lần nữa quay lại bủa vây bạn. 

Kim Ngưu - Giao tiếp xuất sắc

Horoscope tuần mới cho biết tài giao tiếp của Kim Ngưu vô cùng tuyệt vời. Bạn tự tin bản lĩnh lại có tinh thần làm việc nghiêm túc nên năng suất và hiệu quả tăng lên rõ rệt. Chưa dừng lại ở đó, cung Hoàng đạo này còn được quý nhân giúp đỡ. Khả năng cao đó sẽ là một người đàn ông. Tình hình tài chính trong tuần ổn định. Gia đình hỗ trợ cung Hoàng đạo này phần nào nên tâm lý Kim Ngưu bớt đi căng thẳng.

Song Tử - Cần hiểu rõ bản thân

Tâm trạng thất thường ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất công việc của cung Hoàng đạo này. Bạn cần học cách cân bằng cảm xúc. Trong công việc, Song Tử được đánh giá cao bởi sự nhanh nhẹn, linh hoạt. Tuy nhiên điểm yếu của bạn là thiếu kiên nhẫn, làm việc "đầu voi đuôi chuột". Hiểu được điểm mạnh điểm yếu của mình, chắc chắn Song Tử sẽ tìm ra cách khắc phục. 

Cự Giải - Cần thêm thời gian

Tuần mới của Cự Giải khá bình lặng và êm đềm. Trong chuyện tình cảm, bạn nhút nhát và bị động. Nguyên nhân chủ yếu bởi bạn chưa đủ tin tưởng một nửa còn lại nên chưa dám mở lòng. Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là đừng dằn vặt bản thân, cũng đừng cố làm điều mà mình chưa sẵn sàng. Hãy cho mình và người ấy thêm thời gian, khi đó bạn tự nhiên sẽ mở cửa trái tim thôi. Trong công việc, cung Hoàng đạo này nhiệt tình và năng nổ.

Sư Tử - Hãy thử mở lòng

Một chút áp lực khiến cung Hoàng đạo Sư Tử mệt mỏi vào đầu tuần. Xung quanh có rất nhiều người nhưng bạn không cảm thấy mình được thấu hiểu hay đồng cảm, yêu thương đúng mực. Liệu có phải bạn chỉ biết đòi hỏi từ người khác mà bản thân chưa chịu mở lòng chia sẻ hay không? Sư Tử được khuyên nên cẩn thận với các giao dịch tiền bạc, giấy tờ. Cẩn thận hơn một chút tuy mệt nhưng sẽ giúp bạn hạn chế sai sót.

Xử Nữ - Sức khỏe quan trọng nhất

Điều Xử Nữ cần bận tâm nhất lúc này là sức khỏe. Chỉ cần bạn bớt chút thời gian buổi sáng và buổi tối để tập vài động tác thể dục, hít thở, thư giãn là tình hình sẽ khác. Có sức khỏe, bạn mới có động lực và hứng khởi làm việc. Cung Hoàng đạo này sẽ không gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc. Kể cả có những khoản chi lớn thì bạn cũng xoay xở thành công. 

Dự báo tổng quan tuần lễ chuyển giao năm mới và năm cũ (30/12/2019 - 5/1/2020) cho 12 cung Hoàng đạo-1
Ảnh minh họa

Thiên Bình- Yêu những gì đang làm

Tạm thời cung Hoàng đạo Thiên Bình không cần lo lắng về tài chính. Bạn có khả năng cân đối thu chi nên hiếm khi rơi vào cảnh cháy túi, chưa kể đến thói quen tiết kiệm, không để bị mờ mắt bởi sự phù phiếm xa hoa. Tuần này mọi muộn phiền sẽ tránh xa Thiên Bình. Sự lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Công việc cũng không có quá nhiều áp lực. Bạn thực sự yêu thích những gì mình đang làm.

Bọ Cạp - Tin vui tài chính

Bọ Cạp khát khao về một tình yêu hoàn mỹ. Tuy nhiên bạn có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về những thứ bên ngoài mà chưa thực sự tập trung vào chính những gì mình có. Tuần này bạn sẽ đón nhận một số tin vui trong chuyện tiền bạc. Thu nhập được cải thiện nhờ Bọ Cạp chăm chỉ làm việc. Bạn cũng bỏ được những thói quen xấu trong chi tiêu nên khá tự hào về bản thân. 

Nhân Mã - Nhân duyên tốt đẹp

Hãy đề cao cảnh giác ngay từ đầu tuần bởi Nhân Mã dễ gặp trục trặc trong công việc. Nếu muốn hợp tác thành công, bạn cần tôn trọng cộng sự của mình. Nhân Mã tự tin vào bản thân là tốt nhưng đừng lúc nào cũng chỉ biết cho mình là đúng. Thời gian rảnh rỗi, bạn tận hưởng sự tĩnh lặng, ngẫm nghĩ về mọi sự trên đời. Đối với chuyện tình cảm, nhân duyên của cung Hoàng đạo rất tốt nên những người độc thân có cơ hội thoát "F.A" khá cao. 

Ma Kết - Biết chăm sóc bản thân

Những khúc mắc trong chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo này sẽ được giải quyết triệt để. Cuối cùng bạn cũng hiểu rõ mình cần gì, trái tim thực sự thuộc về ai nên không còn do dự trong hành động. Ma Kết độc thân được không ít người theo đuổi. Chuyện tiền bạc đối với cung Hoàng đạo này quan trọng nhưng bạn cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống. Sẽ không có chuyện Ma Kết vì kiếm tiền mà quên chăm sóc bản thân.

Bảo Bình - Không nghĩ đến tình yêu

Horoscope tuần mới cho biết tâm trí Bảo Bình không có quá nhiều chỗ cho tình yêu. Không phải bạn sợ hãi mà chỉ đơn giản là Bảo Bình có những mối quan tâm khác lớn hơn. Áp lực công việc có xu hướng giảm bớt đối với cung Hoàng đạo này. Những nỗ lực bạn bỏ ra trong thời gian qua cuối cùng cũng trả về thành quả nhất định. Tâm trạng bạn phấn chấn hơn từ giữa tuần trở đi. Sự yêu đời khiến bạn trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Song Ngư - Làm việc chăm chỉ

Rắc rối tình cảm đòi hỏi Song Ngư phải nghiêm túc tìm cách giải quyết. Trong công việc, sẽ có sự cố bất ngờ xảy đến khiến kế hoạch của bạn đổ bể. Tuy nhiên Song Ngư hiểu rằng cuộc đời chính là như vậy. Chuyện gì đến bạn sẽ tìm cách giải quyết thay vì bực bội khó chịu. May mắn sẽ đến với cung Hoàng đạo này trong lĩnh vực tiền bạc. Đây sẽ là tuần lễ bạn làm việc thật chăm chỉ. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/du-bao-tong-quan-tuan-le-chuyen-giao-nam-moi-va-nam-cu-30-12-2019-5-1-2020-cho-12-cung-hoang-dao-22201929121644704.htm

Horoscope

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.