Horoscope ngày thứ Ba (5/4): Kim Ngưu hãy đặt mình vào vị trí của người khác

Horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu hãy đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận.

Horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu hãy đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian lắng nghe góp ý của mọi người đối với cách làm việc của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương tỏ ra điềm tĩnh và thận trọng hơn hẳn mọi ngày. Thái độ này sẽ giúp bạn xử lý công việc một cách rốt ráo, trơn tru đồng thời tránh được mọi sơ suất dù là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng rất được lòng mọi người, đặc biệt là cấp trên. Tối nay, nhiều khả năng bạn sẽ được "ai đó" mời đi ăn tối.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời nói và hành động của Kim Ngưu trong ngày thứ Ba xuất phát từ "động cơ" tích cực. Tuy nhiên cách thể hiện của bạn lại có phần áp đặt và thiếu "dân chủ". Horoscope ngày mới nhắc bạn đừng quên đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận. Cuối ngày, Kim Ngưu hãy dành thời gian lắng nghe góp ý của mọi người đối với cách làm việc của mình.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những biến động trong lĩnh vực công việc hoặc tài chính sẽ khiến cuộc sống của Song Tử xáo trộn đôi chút. Phần lớn thời gian trong ngày, bạn đều cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Trong trường hợp này, Song Tử cần giữ cho mình sự bình tĩnh và có cái nhìn rộng mở hơn. Biến đổi không ngừng là quy luật tất yếu của cuộc sống và bạn cũng không có cách nào chống lại điều đó.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những chuyện kém vui của "ngày hôm qua" bị ai đó gợi lại một cách ác ý khiến Cự Giải cảm thấy bối rối và hoang mang. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn không nên tự ti và trở nên khép kín chỉ vì những việc như vậy. Đổi lại, Cự Giải hãy đối diện với những sai lầm trong quá khứ bằng tâm lý tự tin, thoải mái, nhẹ nhàng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tất cả những gì Sư Tử cần làm trong ngày thứ Ba này là nghe theo những gì bản năng mách bảo. Chiều hoặc tối nay, trong gia đình bạn sẽ xảy ra đôi chút mâu thuẫn hoặc tranh chấp giữa các thành viên. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được giải quyết nếu Sư Tử sẵn sàng đứng ra làm "tình nguyện viên" hòa giải với thái độ chủ động, hướng thiện, công bằng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nguy cơ rơi vào tình huống khó xử, "tiến thoái lưỡng nan" trong ngày thứ Ba. Việc bị dồn ép vào đường cùng khiến bạn cảm thấy khá bối rối và có phần muốn bỏ cuộc. Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ không nên suy nghĩ như vậy bởi xung quanh bạn luôn có rất nhiều người vừa tốt bụng lại giỏi giang. Họ sẽ không bàng quan khi thấy bạn gặp rắc rối.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không thuộc tuýp người theo chủ nghĩa cá nhân. Ngược lại, bạn lúc nào cũng để ý quan tâm đến cảm nhận của người khác. Tuy nhiên, horoscope ngày mới cho rằng đôi khi bạn cũng nên ích kỷ một chút thay vì lúc nào cũng chăm chăm có những hành động "vì mọi người". Cuối ngày, dự là Thiên Bình sẽ có một buổi tối lãng mạn bên "người ấy".
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một người bạn mới quen có tính cách vô cùng sôi nổi, thú vị sẽ truyền cảm hứng cho người thuộc cung Bọ Cạp. Bạn cảm thấy yêu đời và có niềm tin mãnh liệt vào tương lai hơn bao giờ hết. Trong công việc, Bọ Cạp hãy tận dụng khả năng "thu phục lòng người" để thuyết phục cấp trên và đồng nghiệp tán thành dự án hoặc đề xuất mới của bạn.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu chú tâm nhiều hơn tới những vấn đề to lớn hoặc kế hoạch dài hạn. Bạn không còn bận tâm quá nhiều đến những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống hay những ganh đua "vu vơ" ở nơi làm việc. Lúc này Nhân Mã cảm nhận rất rõ khát khao tri thức và ham muốn thỏa mãn trí tò mò của mình. Tuy nhiên bạn lại không tỏ ra hứng thú với việc tra cứu tài liệu hay nghiên cứu sách vở.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Để thoát khỏi tâm trạng đầy u uất và tiêu cực, tất cả những gì Ma Kết cần làm lúc này là chủ động bước ra khỏi "vỏ ốc" do mình tự tạo ra và mở rộng lòng mình với mọi người. Chỉ có như vậy, tình bạn và tình yêu mới có cơ hội tìm đến bạn. Nếu có ý định sắm sửa một món đồ giá trị trong ngày thứ Ba này, Ma Kết nên bàn bạc qua với vợ/chồng hoặc người thân của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một đồng nghiệp hoặc bạn bè chí cốt có thể khiến Bảo Bình tức giận chỉ vì một câu nói vô tư. Anh/cô ấy thực chất chỉ muốn thể hiện bản thân đôi chút trước đám đông chứ không hề cố ý khiến bạn tổn thương. Hơn nữa, người này cũng không ngờ rằng hôm nay bạn lại phản ứng dữ dội như vậy với những câu bồng đùa. Nếu có thể, Bảo Bình hãy tha thứ cho đối phương nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vấn đề nổi cộm trong cuộc sống của các Song Ngư trong ngày thứ Ba này chủ yếu xoay quanh việc giao tiếp và các mối quan hệ. Khó khăn tài chính quá lớn có thể gây ảnh hưởng xấu lên mối quan hệ giữa bạn với một vài thành viên trong gia đình. Buồn bã hay lo lắng đều không giúp bạn giải quyết vấn đề. Điều Song Ngư cần làm nhất lúc này đó chính là mau chóng tìm ra cho mình một giải pháp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Cự Giải

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Ba

Kim Ngưu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.