Horoscope ngày thứ Ba (8/3): Nhân Mã khởi đầu ngày mới bằng nụ cười

Horoscope ngày mới khuyên rằng Nhân Mã hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước.

Horoscope ngày mới khuyên rằng Nhân Mã hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và có thể giữ trên môi nụ cười tươi tắn cho tới cuối ngày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày thứ Ba khuyên các Bạch Dương hãy giữ bí mật cho riêng mình. Nếu bạn không muốn "cả thế giới" biết chuyện chỉ sau một thời gian ngắn thì tuyệt đối đừng tiết lộ với ai, kể cả hội chiến hữu thân cận nhất. Nhìn chung, Bạch Dương sẽ trải qua một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và gia đình sẽ luôn kề vai sát cánh cùng bạn trên mọi chặng đường.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Chuyện gia đình và tình cảm của các Kim Ngưu đang vô cùng tốt nên bạn chỉ cần tập trung hoàn thành công việc là sẽ có một ngày thứ Ba hoàn hảo. Chưa hết đâu, "thần Tài" cũng đang chuẩn bị "gõ cửa" nhà Kim Ngưu, mang theo những cơ hội tài chính sáng sủa. Bạn cần nắm bắt vận may khi nó xuất hiện kẻo bị kẻ khác "phỗng tay trên".
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Ba nhắc rằng Song Tử cần bày tỏ thái độ kính cẩn và nghiêm túc khi giao tiếp với cấp trên dù là trong hay ngoài giờ làm việc. Lời nói hoặc cử chỉ đùa vui của bạn có thể bị họ hiểu lầm thành những hành vi khiếm nhã, gây giận dữ, khó chịu. Cuối ngày, Song Tử sẽ nhận được lời mời hò hẹn từ "ai kia".
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bảo Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khát khao lớn nhất của các Cự Giải trong thứ Ba đó chính là được mua sắm thỏa thích và tiêu tiền... không cần nhìn giá. Đừng quên rằng hôm nay vừa là đầu tuần lại vừa là đầu tháng nên bạn còn hàng tá thứ phải chi trả trước khi lĩnh lương. Tốt hơn hết Cự Giải hãy "an phận thủ thường", tập trung toàn lực cho công việc.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc ngập đầu khiến Sư Tử cảm thấy ngột ngạt. Bạn thậm chí còn không có thời gian để thở vì quá bận. Hôm nay tâm trạng Sư Tử cũng không được tốt nên bạn chẳng mấy hứng thú với những trò đùa từ bạn bè hay đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho các Sư Tử trong ngày thứ Ba này đó là hãy thả lỏng tâm trí và tập cách suy nghĩ đơn giản.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ hội làm ăn sẽ đến với Xử Nữ trong hôm nay. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt nếu không muốn vận may hiếm có này rơi vào tay người khác. Bên cạnh đó, trong giao tiếp bạn cũng cần giữ cho mình sự bình tĩnh và thái độ trung lập. Quá căng thẳng hay nóng giận chính là "con đường nhanh nhất" dẫn tới hậu quả khó lường. Không phải lúc nào cuộc sống cũng cho bạn cơ hội nói lời xin lỗi và sửa sai, Xử Nữ đừng quên điều đó.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy thận trọng khi đảm nhận những nhiệm vụ có liên quan tới vấn đề tài chính. Với những công việc khác, bạn cần chủ động hơn, mạnh dạn đưa ra ý tưởng và đề xuất thực hiện. Ban đầu có thể mọi người chưa tán thành ý kiến của Thiên Bình ngay lập tức nhưng chỉ cần có đủ quyết tâm và sự kiên trì, may mắn nhất định sẽ mỉm cười với bạn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp khởi đầu ngày mới bằng sự hứng khởi và nhiệt huyết. Hôm nay bạn có hứng thú tham gia vào tất cả mọi hoạt động, mọi công việc và tinh thần này dự là sẽ còn kéo dài đến tận ngày hôm sau. Trước khi ngày thứ Ba khép lại, dự là Bọ Cạp sẽ cực kỳ vui sướng khi nhận được tin vui từ công việc. Những nỗ lực của bạn đã mang lại thành tựu rực rỡ ngoài sức tưởng tượng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày mới khuyên rằng Nhân Mã hãy bắt đầu ngày mới bằng một chút hài hước. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và giữ trên môi nụ cười tươi tắn cho tới cuối ngày. Tinh thần tốt cũng khiến Nhân Mã cảm thấy hứng khởi hơn với công việc và có thể giải quyết chúng một cách trơn tru. Điều duy nhất cần lưu ý hôm nay đó là bạn hãy chú ý cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho gia đình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy thử thách đối với Ma Kết. Công việc chất chồng giải quyết không xuể khiến bạn cảm thấy chán nản và có suy nghĩ muốn buông xuôi tất cả. Chiêm tinh ngày mới dự báo tình trạng này sẽ chỉ kéo dài tới hết hôm nay nên Ma Kết hãy cố gắng chịu đựng. Hoàn thành được bao nhiêu sẽ tốt cho bạn bấy nhiêu.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần lạc quan giữ vai trò quan trọng đối với sự thành công của Bảo Bình trong ngày thứ Ba. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian vận động nếu không muốn rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải. Cuối ngày, Bảo Bình hãy chủ động dành tặng "nửa kia" điều gì đó thật lãng mạn và ngọt ngào. Đảm bảo sau hôm nay, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ tốt lên trông thấy.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trước khi quyết định làm gì trong hôm nay, Song Ngư nên suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ. Trong giao tiếp, nếu không muốn mọi người quay lưng lại với mình, bạn nên chú ý quan sát thái độ của họ qua ánh mắt, tông giọng,... để điều chỉnh lời nói và hành vi. Đối với các hoạt động "teamwork", Song Ngư cần bỏ qua tự ái cá nhân để hợp tác cùng mọi người bởi phải đồng tâm hiệp lực thì cả nhóm mới sớm có được thành công.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.