Horoscope ngày thứ Năm (3/2): Song Ngư liên tiếp gặt hái thành công

Horoscope ngày thứ Năm dự báo Song Ngư khiến mọi người ngạc nhiên khi liên tiếp gặt hái thành tích cao trong công việc.

Horoscope ngày thứ Năm dự báo Song Ngư khiến mọi người ngạc nhiên khi liên tiếp gặt hái thành tích cao trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những ý tưởng hiện đại và đầy tính sáng tạo của Bạch Dương là "chìa khóa" đưa bạn đến với thành công. Nếu đang có ý định tự tặng cho mình một món đồ mới đắt tiền, Bạch Dương nên kiên nhẫn chờ đến cuối tuần bởi khả năng chi trả của bạn lúc này chưa cho phép. Hãy làm việc chăm chỉ và quyết tâm hơn nữa, rồi may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng hôm nay tâm trí Kim Ngưu rất dễ bị vướng bận bởi chuyện tình cảm cá nhân. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng dằn lại những cảm xúc dữ dội trong quá trình làm việc. Đây là điều thực sự cần thiết bởi hiện tại đang là thời điểm tối quan trọng để các Kim Ngưu khẳng định năng lực và chỗ đứng của mình.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm tỏ ra vui mừng khi nhận được những phản hồi tích cực cho dự án hoặc mục tiêu mà bạn đang theo đuổi. Tinh thần làm việc và sức sáng tạo của bạn đang ở mức cao nhất nên mọi hoạt động có Song Tử tham gia đều có khả năng thành công rất cao. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng cần chú ý một chút đến chế độ ăn uống và cân nặng của mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ phải tự mình cáng đáng rất nhiều nhiệm vụ trong ngày. Đây đều là những công việc nhỏ nhặt, đòi hỏi sự tỉ mỉ khá cao. Tốt hơn hết Cự Giải nên "list" chúng ra giấy trước khi thực hiện để tránh tối đa mọi nhầm lẫn, sai sót. Cuối ngày, dự là Cự Giải sẽ trở về nhà trong trạng thái kiệt sức nhưng điều đó chẳng quan trọng bằng việc bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ do làm được rất nhiều việc có ích.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống của các Sư Tử đang ở trong giai đoạn "chuyển mình" bằng hàng loạt thay đổi quan trọng. Ngày thứ Năm của bạn sẽ được ghi dấu bởi rất nhiều bất ngờ nhưng không phải sự kiện gây ngạc nhiên nào trong số đó cũng khiến Sư Tử cảm thấy vui vẻ. Hãy lạc quan nhiều hơn và tiếp tục tin tưởng vào khả năng của bản thân, rồi bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được khuyến khích mở rộng tâm trí để có thể lắng nghe và tiếp nhận ý kiến từ những người xung quanh. Một số nguyên tắc hay quan điểm "bất di bất dịch" của bạn từ trước tới nay rất có thể sẽ phải thay đổi trong giai đoạn này. Nhìn chung, thứ Sáu này Xử Nữ vẫn chọn cống hiến toàn bộ tâm trí, thời gian và năng lượng cho công việc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức chịu đựng của Thiên Bình sẽ "được" thử thách trong ngày thứ Năm. Tốt hơn hết ngay từ đầu ngày bạn nên bắt đầu động viên vỗ về bản thân để không bỏ cuộc giữa chừng. Những hoạt động mang tính liên kết, hợp tác vào buổi chiều góp phần mở ra cho các Thiên Bình những cơ hội mới. Cuối ngày, công việc không còn chiếm lĩnh tâm trí bạn nữa mà thay vào đó là cảm giác hạnh phúc khi được ở cạnh gia đình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới dự báo Bọ Cạp sẽ có một ngày làm việc hết sức tuyệt vời. Tài chính có thể sẽ là một vấn đề nan giải trong hôm nay nhưng bạn hãy yên tâm là mọi chuyện sẽ được giải quyết trước khi ngày thứ Năm khép lại. Một số Bọ Cạp bắt đầu nhận thấy rõ sự tiến bộ của bản thân trên con đường chinh phục mục tiêu. Những quyết định mà bạn đưa ra trong những ngày này đều rất hợp lý và thỏa đáng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tính cách hài hước của Nhân Mã chính là "món quà" tuyệt vời mà ai ai cũng muốn được trao tặng. Chiều nay, đừng bất ngờ khi những đồng nghiệp vốn thường ngày tỏ ra khắt khe khó tính bỗng tỏ ý muốn ủng hộ và hỗ trợ bạn. Không khí tích cực và sôi nổi ở nơi làm việc là do Nhân Mã mang lại, bởi vậy bạn hãy cứ thoải mái và vui vẻ đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tiến độ làm việc của các Ma Kết trong ngày thứ Năm có xu hướng chậm lại. Horoscope ngày mới khẳng định đây chính là một dấu hiệu... tích cực đối với một người tham công tiếc việc như bạn. Hơn nữa, giảm tốc cũng đồng nghĩa với việc Ma Kết có thể tập trung nâng cao chất lượng công việc mà mình đảm nhận. Thế nên bạn không cần phiền lòng vì vấn đề này.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khả năng sáng tạo của Bảo Bình còn tuyệt vời hơn cả những gì bạn vẫn nghĩ. Vậy nên thứ Năm này, bạn hãy mạnh dạn bộc lộ điểm mạnh của mình. Bên cạnh đó, thái độ tận tình, chu đáo cũng như cách cư xử vô cùng chín chắn của Bảo Bình cũng giúp bạn "ghi điểm" trong mắt mọi người. Chiều nay, bạn cần đặc biệt lưu ý đến quỹ thời gian hữu hạn để sắp xếp công việc một cách hợp lý.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khiến mọi người ngạc nhiên khi liên tiếp gặt hái thành tích cao trong công việc. Đặc biệt hơn cả là bạn không để xảy ra bất cứ sự sai sót hay chậm trễ nào trong suốt tiến trình. Vậy nên hôm nay, dự là Song Ngư sẽ nhận được rất nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp xung quanh. Cuối ngày, bạn còn thể hiện tài năng bẩm sinh trong việc thuyết phục người khác.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Sư Tử
"Khắc tinh": Thiên Bình

Theo Trí Thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.