Horoscope ngày thứ Tư (9/3): Bạn bè là chỗ dựa của Ma Kết

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và áp lực vì công việc, horoscope ngày mới khuyên Ma Kết hãy tìm đến bạn bè.

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và áp lực vì công việc, horoscope ngày mới khuyên Ma Kết hãy tìm đến bạn bè.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu không muốn dẫm vào "vết xe đổ" của người khác, tốt hơn hết Bạch Dương hãy tự mở cho mình một lối đi riêng. Thứ Tư này, cách tiếp cận đầy mới mẻ về cuộc sống sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hứng khởi và vô số bất ngờ thú vị. Buổi tối, Bạch Dương nên dành thời gian ở bên người thân nếu không muốn bị giận dỗi hay trách móc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu của ngày thứ Tư sẽ phát huy tối đa năng lực khi tham gia vào các công việc hay hoạt động tập thể. Bạn thậm chí còn có tiềm năng trở thành nhân tố giúp gắn kết mọi người. Lời khuyên dành cho các Kim Ngưu trong giai đoạn này đó là hãy dẹp bỏ tự ái cá nhân và sự bảo thủ để có thể lắng nghe người khác nhiều hơn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Tư khuyên các Song Tử chớ dại dột “gây thù chuốc oán” với những người xung quanh, ít nhất là trong hôm nay. Hành động này tạo ra những rào cản rất lớn ở nơi làm việc và sau đó bạn sẽ phải cực kỳ vất vả mới có thể vượt qua được. Đừng tự đẩy mình vào thế khó bởi dù tài giỏi nhưng không được đồng nghiệp ủng hộ và hỗ trợ, Song Tử vẫn sẽ bị đánh ngã.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần dũng cảm và kiên quyết hơn khi đương đầu với các vấn đề. Bạn không nên tiếp tục trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác khi họ cũng phải tự mình giải quyết những rắc rối của chính họ. Một tinh thần thép, một cái đầu lạnh và một thể trạng khỏe mạnh, đó là tất cả những gì Cự Giải cần trang bị cho mình trong ngày thứ Tư đầy sóng gió này.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Tư này, Sư Tử hãy sắp xếp công việc thật khoa học và cố gắng giải quyết chúng càng sớm càng tốt để có thêm thời gian dành cho gia đình và bạn bè. Nếu có thể, bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa cùng người thân để thay đổi không khí. Đương nhiên nếu mọi thứ quá dồn dập, Sư Tử vẫn nên ưu tiên hoàn thành công việc trước tiên.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Tư cần nhanh tay nắm bắt những cơ hội xung quanh. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, nếu muốn tâm hồn được thanh thản, bạn nên chủ động bỏ qua mọi hiềm khích, tha thứ cho lỗi lầm của người khác và học cách buông bỏ những thứ không thực sự thuộc về mình. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên tham gia vào một khóa học chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ nếu bạn không muốn bị thụt lùi so với đồng nghiệp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư"
Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình công việc những ngày gần đây khá dồn dập và căng thẳng khiến Thiên Bình phải tập trung toàn bộ trí lực để theo kịp chúng. Chả trách khi nhìn vào gương, bạn cảm thấy vô cùng hốt hoảng hoặc chán chường khi thấy nhan sắc mình cứ ngày một "xuống dốc không phanh". Có lẽ tối nay Thiên Bình nên gác lại công việc sớm hơn một chút để nghỉ ngơi thư giãn và "tút tát" lại diện mạo.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ gặp phải một vài khó khăn hoặc rắc rối vào buổi sáng. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi "quý nhân" sẽ sớm xuất hiện để giúp đỡ bạn. Từ đầu giờ chiều, mọi chuyện bắt đầu được đơn giản hóa nên Bọ Cạp giải quyết chúng khá dễ dàng. Tối đến, bạn hãy chủ động mời "người ấy" cùng ăn tối nhé. Hai bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ bên nhau.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sáng thứ Tư, Nhân Mã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hài lòng khi mọi mong muốn của bản thân đều được mọi người xung quanh nhanh chóng đáp ứng. "Người ấy" cũng rất ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Chiêm tinh ngày mới nhắc nhở Nhân Mã hãy biết quý trọng và gìn giữ mối quan hệ ngọt ngào này. Ở "thì tương lai", người yêu sẽ còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và áp lực vì công việc, Ma Kết hãy tìm đến bạn bè. Có thể họ không mang lại cho bạn những lời khuyên bổ ích nhưng bạn bè sẽ cho Ma Kết mượn bờ vai để dựa vào. Một người có tính cách khép kín như bạn lại càng cần học cách chia sẻ khó khăn và mở lòng với mọi người để thấy cuộc sống tươi sáng hơn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy giữ vững niềm tin và kiên định với con đường đã chọn. Nếu cần thiết, bạn hãy bỏ ngoài tai tất cả mọi lời đàm tiếu phán xét của dư luận để tập trung làm điều mình thích. Đừng quên bên cạnh bạn lúc nào cũng có gia đình, bạn bè và "người ấy" dõi theo cũng như ủng hộ hết mình. Khi Bảo Bình chạm tay tới thành công, hãy bày tỏ lòng cảm kích sâu sắc đến họ nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm xúc của các Song Ngư trong ngày thứ Tư khá dữ dội và mãnh liệt. Tuy nhiên bạn cần khống chế và kiểm soát chúng để khỏi vô tình làm người khác tự ái hoặc tổn thương. Nếu không thể làm chủ được cảm xúc của mình, vậy thì khi cơn giận bốc lên đầu, tốt hơn hết Song Ngư hãy tạm thời lánh đi chỗ khác để giảm thiểu xung đột.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.