Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Mão - Thìn - Tỵ theo Ngũ hành Tết năm Canh Tý 2020

Để thu nạp được vận khí mới trong ngày du xuân đầu năm, các tuổi nên sử dụng trang phục màu gì và xuất hành về hướng nào để được may mắn nhất?

Để thu nạp được vận khí mới trong ngày du xuân đầu năm, các tuổi nên sử dụng trang phục màu gì và xuất hành về hướng nào để được may mắn nhất?

Tiếp nối Phần 1 về màu sắc may mắn và hướng xuất hành trong ngày Tết của ba con giáp Tý - Sửu - Dần, trong bài viết này sẽ giới thiệu cách tiếp nhận may mắn trong năm mới cho ba con giáp Mão - Thìn - Tỵ.

Tuổi Mão

Kỷ Mão (1999) mệnh Thổ 

Người sinh năm này có cuộc đời tròn đầy phúc lộc, có số phong lưu. Đi xa sinh quán lập nghiệp sẽ tốt. Tính cách hùng tâm mạnh mẽ, thẳng thắn, có chí khí nhưng quá thẳng tính. Trong năm Canh Tý, có thể mặc màu xanh lam, xanh tím tiến về hướng Nam để thu khí lành, chuyển đổi tài vận nhiều may mắn hơn.

Đinh Mão (1987) mệnh Hỏa 

Đây là người thông minh lanh lợi, tâm tính rộng rãi, thích mơ tưởng và làm việc cẩn thận. Có tài trí nhưng tự cao tự đại, nhiều lúc muốn vượt hơn người. Muốn năm mới dồi dào vận may, tuổi Đinh Mão nên mặc màu xanh lam đi về hướng Đông Bắc để đón nhận tài khí của mình.

Ất Mão (1975) mệnh Thủy 

Ất Mão là người có mưu trí, ôn hòa hiền lành nhưng có phần lười biếng và ỷ lại vào người khác. Nhân duyên tuổi này không được tốt và họ sống tiết kiệm. Để năm 2020 nhiều thay đổi tích cực hơn, tuổi Ất Mão có thể mặc trang phục màu xanh lá, hồng đào đi về hướng Tây Bắc.

Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Mão - Thìn - Tỵ theo Ngũ hành Tết năm Canh Tý 2020-1

Tuổi Thìn

Canh Thìn (2000) mệnh Kim 

Cuộc đời người này được hưởng phúc lộc, tuổi nữ đảm đang, tháo vát, có tư tưởng trong sáng. Con người năng động, nhiều sáng kiến, có năng lực và thu hút người khác phái. Thích nổi bật giữa đám đông nhưng giữa chừng hay bỏ lỡ cơ hội. Mặc đồ màu vàng, nâu, vàng kim và trắng đi về hướng Tây sẽ mang lại may mắn cả năm cho tuổi Thìn vào ngày Tết.

Mậu Thìn (1988) mệnh Thổ 

Đây là người thông minh, thích kết giao bạn bè, nữ giỏi giang có tài năng lẫn đức hạnh. Bản tính có lòng thương người, không màu mè giả dối và sợ những nỗ lực mình cố gắng không có kết quả gì. Màu hồng, tím, cam, vàng và nâu là hệ màu người tuổi Thìn có thể sử dụng khi xuất hành về hướng Nam trong ngày Tết có thể mang lại tài vận và phúc lộc.

Bính Thìn (1976) mệnh Thổ 

Bính Thìn có tấm lòng nhân ái, có khả năng lãnh đạo xuất sắc nên đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Đi về hướng Nam mặc đồ màu Hỏa như hồng, cam hoặc hệ Thổ như vàng, nâu nếu muốn tài lộc hanh thông, tiền bạc đầy túi trong năm 2020.

Màu sắc trang phục may mắn và hướng xuất hành mang lại tài lộc cho 3 con giáp Mão - Thìn - Tỵ theo Ngũ hành Tết năm Canh Tý 2020-2

Tuổi Tỵ

Kỷ Tỵ (1989) mệnh Mộc 

Kỷ Tỵ thông minh lanh lợi, có công danh, người nữ có của cải, tính tình hiền lương. Nhưng bản tính thiếu chủ động và thiếu tích cực, luôn mong muốn giỏi hơn người khác. Mặc màu xanh lam, đen, xanh lục và đi về hướng Nam vào ngày Tết để truy cầu tài lộc tốt hơn.

Đinh Tỵ (1977) mệnh Thổ 

Con giáp này là người có tính cương trực, mạnh mẽ, có nhan sắc, của cải dư thừa, hiền lành đức hạnh, có danh vọng cao. Sự lanh lợi mang lại cho họ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Thông minh, giỏi kiếm tiền thể hiện bản lĩnh nhưng làm việc bất chấp hậu quả. Trong năm mới, sử dụng màu hồng, tím, cam và vàng, nâu đi về hướng Đông Bắc sẽ giúp tuổi này được nhiều tài vận.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mau-sac-trang-phuc-may-man-va-huong-xuat-hanh-mang-lai-tai-loc-cho-3-con-giap-mao-thin-ty-theo-ngu-hanh-tet-nam-canh-ty-2020-2220192112165030177.htm

Tử vi 12 con giáp

phong thủy

màu sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.