Màu sơn móng tay nào dành cho cung Hoàng đạo của bạn?

Màu sơn móng tay phần nào phản ánh cá tính riêng của bạn. Hãy cùng Tintuconline khám phá màu nail phù hợp nhất dành cho cung hoàng đạo của bạn!

Màu sơn móng tay phần nào phản ánh cá tính riêng của bạn. Hãy cùng Tintuconline khám phá màu nail phù hợp nhất dành cho cung hoàng đạo của bạn!

1. Bạch Dương: Màu đỏ



Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa. Vì vậy, những người thuộc cung Bạch Dương luôn dồi dào năng lượng, đầy đam mệ, nhiệt tình và đầy tham vọng. Màu sắc thích hợp nhất cho Bạch Dương là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu - màu sắc tượng trưng cho năng lượng, sự nhanh nhẹn, hiếu thắng.

2. Kim Ngưu: Màu xanh lá



Màu xanh với những sắc thái khác nhau như xanh lá cây, xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hòa giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng Năm.

3. Song Tử: Màu cam nhạt



Với tư duy sáng tạo và tinh thần học hỏi cao, Song Tử sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, màu cam nhạt là đặc trưng của Song Tử.

4. Cự Giải: Màu lục

Ciate Ditch the Heels

Những người cung Cự Giải do mặt trăng thống trị, thường nhút nhát và khép kín. Màu sắc thích hợp nhất với bạn là màu xanh lam, trắng và xanh nước biển.

5. Sư Tử: Màu vàng nhạt



Sư Tử được cai trị bởi mặt trời, hành tinh tượng trưng cho những nguyên tắc tối cao. Vì vậy, màu hợp nhất với bạn là màu của mặt trời. Những người thuộc cung Sư Tử thích mặc quần áo sáng màu hoặc màu đậm, đặc biệt là những màu liên quan đến vua chúa như: da cam, tím, đỏ, vàng... nếu nó là viết tắt cho tất cả những gì là vinh quang, lạc quan và tươi sáng.

6. Xử Nữ: Màu xanh pha đen



Xử Nữ là cung hoàng đạo thứ hai được cai trị bởi sao Thủy, nhưng lại là phần đêm của hành tinh này. Vì vậy, khác với Song Tử, Xử Nữ là những người dè dặt, kín đáo, thường kén cá chọn canh, cầu kỳ và hay đánh giá, nhận xét. Vì vậy, những màu như xanh rêu, xanh ve chai, xanh pha đen là những màu giúp bạn trẻ trung, sáng tạo và phù hợp với tính cách của mình.

7. Thiên Bình: Màu lam



Được cai trị bởi phần ban ngày của sao Kim, những người thuộc cung Thiên Bình rất hiền lành và rộng lượng. Màu sắc phù hợp nhất cho Thiên Bình là xanh lam, màu sắc tượng trưng cho sự cân đối, cân bằng và hòa hợp với tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

8. Bò Cạp: Màu rượu vang



Bò Cạp là cung hoàng đạo được cai trị bởi phần đêm của sao Hỏa, vì vậy, Bò Cạp thường có khuynh hướng chọn những màu sắc bí ẩn và huyền bí. Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

9. Nhân Mã: Màu xanh biếc



Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

10. Ma Kết: Màu đen trắng



Ma Kết được cai trị bởi phần ban ngày của sao Thổ - một hành tinh dè dặt, kín đáo và nghiêm nghị. Những người sinh ra trong cung này thường chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Ma Kết thích trơn một màu, đặc biệt là màu đen; nếu có sự kết hợp thì đó là sự kết hợp rất đơn giản của trắng và đen.

11. Bảo Bình: Màu tím



Được cai trị bởi phần đêm của sao Thổ, Bảo Bình có xu hướng thích những gì kỳ quặc, khác thường, từ kiểu dáng thời trang, màu sắc, các đường cắt may cho đến ý tưởng và cả con người. Bảo Bình luôn bị hấp dẫn bởi màu tím và những màu sắc tạo ảo giác, hoặc những màu có thể thay đổi theo ánh sáng; thích sự pha trộn của nhiều màu, thậm chí nhiều khi không gọi tên được đó là màu gì.

12. Song Ngư: Màu hồng



Được cai trị bởi sao Mộc nên Song Ngư là những người nhạy cảm, tử tế, thân thiện. Với những Song Ngư hay mộng mơ, thì những màu như vàng nhạt, hoa cà, hoa tử đinh hương, oải hương tím nhạt, hồng, trắng sẽ rất phù hợp, giúp bạn bộc lộ cảm xúc và tâm trạng một cách tốt nhất.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)
Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.