Muốn biết vận mệnh của bạn ra sao đừng đi xem bói hãy nhìn ngay ngón út là rõ

Nếu muốn biết vận mệnh của bạn ra sao đừng đi xem bói hãy nhìn ngay ngón út là rõ - ai cũng tự xem được.

Nếu muốn biết vận mệnh của bạn ra sao đừng đi xem bói hãy nhìn ngay ngón út là rõ - ai cũng tự xem được.

Muốn xem vận mệnh của mình ra sao, bạn hãy xòe bàn tay ra và khép ngón út sát vào ngón áp út (ngón đeo nhẫn). Theo thuật tướng số, thì cách xem đó là “nam tả nữ hữu”, tức nam sẽ xem bằng tay trái, nữ là tay phải.
Muốn biết vận mệnh của bạn ra sao đừng đi xem bói hãy nhìn ngay ngón út là rõ-1

1. Những người có ngón út ngắn hơn hai đốt ngón tay áp út

Nếu nằm trong trường hợp này thì bạn là tuýp người nhút nhát, ít nói, họ thường không dễ dàng gì bộc lộ tính cách của mình. Bạn thường sống khép mình, luôn cô độc, khó gần nhưng thực tình trong lòng nội tâm dữ dội. Trong cuộc sống hay trong công việc, thì bạn sẽ không thể nào mạnh mẽ bộc lộ được cá tính của mình, rụt rè sẽ làm mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống và khiến họ khó thành công trong công việc.

Đối với cuộc sống hôn nhân cũng vì thế mà không hạnh phúc. Bởi bạn thường nhẫn nhịn, chịu một nửa kia đè nén, sống không được thoải mái, hạnh phúc. Do đó nếu bạn muốn thay đổi thì nhất định bạn phải tự tin hơn, giao tiếp nhiều, gặp gỡ nhiều. Bởi một khi các mối quan hệ tăng lên, tiếp xúc được với nhiều người hơn, bạn nhất định sẽ sống một cuộc đời an nhàn hơn rất nhiều.

Với kiểu người này thì chuyện con cái với người này có phần khó khăn bởi theo nhân tướng học, người có tướng này thận và hệ sinh dục có vấn đề. Là phụ nữ thì rất có thể sẽ khó sinh con đẻ cái, phải cố gắng hơn rất nhiều.

2. Người có ngón tay út bằng chiều dài 2 đốt ngón áp út

Người có ngón út dài đúng bằng 2 đốt của ngón đeo nhẫn là người có suy nghĩ chín chắn hơn người đồng tuổi và khá bảo thủ nên chuyện tình yêu của họ thường dở dang. Thậm chí, chỉ khi vào độ tuổi trưởng thành, họ mới có thể tìm được ý trung nhân.

Đây là người sống khá nội tâm và nhiệt tình và có một trái tim đam mê với nghề nghiệp nhưng kĩ năng giao tiếp thường yếu hơn người khác. Có nghĩa họ rất người đa tài, đa nghệ nhưng lại không giỏi ăn nói. Đây là bất lợi lớn cho họ trên con đường thăng tiến. Trên thực tế, họ có thể chủ động thay đổi việc này bằng cách nói ngay ra điều họ nghĩ khi cảm xúc trong mình đang tràn đầy.

3. Người có ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Đây thường là người thông minh, mạnh mẽ, đa mưu túc trí nên cuộc sống của họ dễ dàng hơn nhiều. Đối với họ trong công việc đây đích thị là người chăm chỉ, có ý chí phấn đấu, giỏi giang nên thường có cơ hội được làm lãnh đạo.

Bên cạnh đó, họ còn có khả năng ăn nói hoạt bát, thông minh khiến nhiều người lần đầu tiếp xúc đã ấn tượng. Tương lai đây là người hết lòng vì người khác, tình yêu thăng hoa vì được nhiều người theo đuổi.

Mẫu người này sau khi kết hôn tương lai càng rộng mở vì đó sẽ được coi như quý nhân phù trợ của bạn. Và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chính là những gì bạn có được, vật chất chẳng lo khó nghèo.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Khoevadep


tướng tay giàu có

xem tướng tay

tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.