Người phụ nữ sinh ra trong tháng âm lịch này rất thông minh và có khả năng kiếm tiền mát tay

Người sinh vào tháng âm lịch này có khả năng nắm bắt vận mệnh trong lòng bàn tay, nếu làm việc chăm chỉ thì cuộc sống giàu sang chỉ là chuyện sớm muộn.

Có câu nói 'Ba phần trời sinh, bảy phần chăm chỉ', thành quả trong cuộc sống của mỗi người không thể tách rời vận may của chính họ. Vậy nếu đã có vượng khí trời sinh lại cộng thêm thông minh chịu khó thì điều gì sẽ đợi những người phụ nữ dưới đây trong tương lai?

Sinh tháng 3 Âm lịch: Rất thông minh

Người phụ nữ sinh ra trong tháng âm lịch này rất thông minh và có khả năng kiếm tiền mát tay-1Ảnh minh họa

Tháng 3 âm lịch là tháng cuối mùa xuân, nhân hòa vượng khí, nếu phụ nữ sinh vào giờ này thì vận thế mọi mặt hanh thông, mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi. Khả năng hái ra tiền của họ rất mạnh mẽ. Không những vậy họ còn có thể mang lại vận khí tốt cho mọi người xung quanh, đặc biệt sau khi kết hôn họ sẽ rất vượng cho công việc làm ăn của chồng.

Người sinh vào thời điểm này trở thành người phụ tá đắc lực cho nửa kia trong công việc, trong cuộc sống họ cũng là người chăm sóc nhà cửa ngăn nắp gọn gàng. Những người phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch không chỉ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình mà còn là người vợ đảm đang, con cái ngoan ngoãn nghe lời.

Sinh tháng 7 âm lịch: Dịu dàng, ân cần

Người phụ nữ sinh ra trong tháng âm lịch này rất thông minh và có khả năng kiếm tiền mát tay-2Ảnh minh họa

Người phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch có tính cách dịu dàng, vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, rất thu hút. Khi người đàn ông nhìn thấy họ sẽ dễ dàng bị vẻ ngoài của họ làm đổ gục trong vô thức muốn bảo vệ và yêu thương.

Không chỉ có phúc mệnh mà cô nàng sinh tháng 7 âm lịch còn có mệnh làm dâu nhà hào môn. Cô ấy cũng là người hướng về gia đình, sau khi kết hôn luôn dồn hết mọi tâm tư cho giúp chồng dạy con, dọn dẹp nhà cửa. Người phụ nữ sinh tháng 7 âm lịch là người có khả năng tụ tài, đem lại phúc khí và tài lộc cho gia đình. Cuộc sống sau khi kết hôn của họ vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Sinh tháng 9 âm lịch: Tính cách mạnh mẽ

Người phụ nữ sinh ra trong tháng âm lịch này rất thông minh và có khả năng kiếm tiền mát tay-3Ảnh minh họa

Phụ nữ sinh vào tháng 9 âm lịch rất đặc biệt về cách ăn mặc và có cá tính mạnh mẽ, rất biết cách quan tâm đến ánh mắt của người khác. Họ không muốn cảm thấy mình kém cỏi chỉ vì lợi ích vụn vặt hay nghèo khó. Họ thích so sánh nhưng họ sẽ không cảm thấy người khác thấp kém chỉ để thấy mình cuộc sống tốt hơn. Thay vào đó họ dựa vào sự thông minh và hòa đồng của mình để không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt.

Người sinh vào thời điểm này biết cách nắm bắt sự phát triển chung của nhiều con đường tiền tài và là một người phụ nữ thông minh nên họ không ngừng kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, họ luôn có thể phát huy hết khả năng chuyên môn của mình, kiếm được nhiều tiền hơn bất kỳ ai, thậm chí có thể tự mình làm chủ doanh nghiệp và trở thành sếp nữ. Bất kể còn trẻ hay không, phụ nữ sinh vào tháng này đều là nữ cường nhân biết tìm ra con đường làm giàu rất riêng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-phu-nu-sinh-ra-trong-thang-am-lich-nay-la-thong-minh-va-co-kha-nang-kiem-tien-mat-tay-2279505.html

tháng sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.