Người sinh vào 5 ngày này trời sinh giàu sang phú quý, đàn ông quyền thế, phụ nữ vượng phu ích tử

Cuộc sống của riêng bạn phụ thuộc vào số phận của bạn. Người sinh vào 5 ngày này trời sinh giàu sang phú quý, đàn ông quyền thế, phụ nữ vượng phu ích tử.

Ngày mùng 2, 18 âm lịch

Những người sinh vào ngày 2 và 18 âm lịch trời sinh có số may mắn, được trời ban cho cả đời, làm ăn gặp nhiều may mắn. Những người sinh vào hai ngày này nếu là nam thì nhất định sẽ lập được thành tựu trong sự nghiệp, thắng lớn trong cuộc đời. Nếu là nữ thì mệnh phú quý, được gả vào gia đình giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý. ?

Người sinh vào 5 ngày này trời sinh giàu sang phú quý, đàn ông quyền thế, phụ nữ vượng phu ích tử-1

Ngày 10 và 27 âm lịch

Ngày 10 âm lịch trùng với các sao tốt lành, tức ngày hai mươi bảy âm lịch là cho phú quý, trong mỗi tháng âm lịch, người sinh vào hai ngày này có vận số may mắn nhất, bắt đầu từ lúc họ sinh, sinh ra đã gặp nhiều may mắn, không những rất may mắn mà còn thường gặp được Thần Tài trong đời, lại có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp vững vàng nên cả đời này họ sẽ không bao giờ là kẻ tầm thường, họ được mệnh để thuận buồm xuôi gió. Trong số đó, nam giới có cơ hội nắm quyền, đa phần là giàu sang sau tuổi trung niên, còn nữ giới thì có số mệnh tương đối tốt. Người sinh vào hai ngày này dù là nam hay nữ đều rất may mắn, làm ăn phát tài, phát lộc.

Người sinh vào 5 ngày này trời sinh giàu sang phú quý, đàn ông quyền thế, phụ nữ vượng phu ích tử-2

Ngày 2 âm lịch

Người sinh ngày 2 tháng 1 trời sinh may mắn, có tâm bồ tát, thường tự mình bỏ tiền ra để trợ giúp những người không nơi nương tựa nên phúc báo không cạn, được phúc báo. Công việc làm ăn phát đạt, danh tiếng của họ còn vươn ra nước ngoài. Bất kể họ làm gì, chỉ cần một nửa nỗ lực, họ cũng có thể đạt được thành quả gấp đôi, chỉ cần cố gắng một chút là có thể thu hoạch gấp đôi. Người sinh vào ngày này, nam thì vượng phu, nữ vượng thì cả đời sung sướng, không cần lo lắng bất cứ điều gì. Bước sang nửa cuối năm, tài lộc vượng, đường tài lộc rộng mở, làm ăn phát tài khắp nơi, mấy tháng liền kiếm được mức lương của nhiều năm trước, ngày tốt sắp đến?

Người sinh vào 5 ngày này trời sinh giàu sang phú quý, đàn ông quyền thế, phụ nữ vượng phu ích tử-3

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-sinh-vao-5-ngay-nay-troi-sinh-giau-sang-phu-quy-dan-ong-quyen-the-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-110766.html

bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.