Nửa năm 2017 rồi, những cặp con giáp này nếu chưa kết hôn thì mau “về cùng một nhà” đi, sẽ hạnh phúc trọn đời

Biết rằng chuyện cưới xin là việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Ai cũng phải suy nghĩ thật sáng suốt mới quyết định “về chung một nhà”...

Biết rằng chuyện cưới xin là việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Ai cũng phải suy nghĩ thật sáng suốt mới quyết định “về chung một nhà”. Tuy nhiên, nếu các cặp con giáp dưới dây cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì hãy mau kết hôn để có cuộc sống viên mãn nhé!

Theo truyền thống của người Việt Nam, chuyện hôn nhân được coi là việc tốt lành và cần phải có trong cuộc đời của mỗi người. Bên cạnh đó, đối tượng kết hôn hợp tuổi cũng được xem là yếu tố giúp hôn nhân thêm viên mãn, hạnh phúc. Trong tử vi năm 2017 đã chọn ra những cặp con giáp sau đây, nếu kết hôn sẽ có một cuộc hôn nhân như ý. Cùng xem đó là cặp con giáp nào? Bạn và người ấy có trong danh sách này không?

Nửa năm 2017 rồi, những cặp con giáp này nếu chưa kết hôn thì mau “về cùng một nhà” đi, sẽ hạnh phúc trọn đời - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tuổi Tý và tuổi Thìn

Cặp đôi Tý - Thìn vốn dĩ có khác biệt trong tính cách, có những lúc vướng không ít xích mích dẫn đến cãi vã, tưởng chừng như tan vỡ. Tuy nhiên, vì trong lòng mỗi người vẫn còn dành cho đối phương nhiều tình cảm nên chỉ cần có thời gian bình tâm mọi thứ sẽ chóng qua. Trong năm 2017 được xem là năm hỷ đối với cặp đôi này. Tình cảm của họ trong năm nay cũng sẽ bước sang một giai đoạn mới, đồng lòng hơn và hướng đến tương lai xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Có thể nói, cặp đôi Tý - Thìn xứng đáng là cặp đôi đứng đầu danh sách này. Vì vậy, cặp Tý - Thìn nào cảm thấy đã tới lúc rồi nên hãy “về cùng một nhà” nhé!

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Nửa năm 2017 rồi, những cặp con giáp này nếu chưa kết hôn thì mau “về cùng một nhà” đi, sẽ hạnh phúc trọn đời - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Có thể nói, trong năm 2017 này, đường tình duyên của tuổi Dần có sự khởi sắc mới. Bạn có thể không tin nhưng nếu trong những năm trước, bạn hay buồn rầu về đường tình của mình thì năm nay cứ hãy tin rằng sẽ có một kết cục tuyệt vời. Đặc biệt hơn, đối tượng của bạn mà thuộc cầm tin con Ngựa sẽ càng hoàn hảo hơn. Những anh chị tuổi Dần hãy nhớ rằng, người yêu tuổi Ngọ chính là một nửa dành riêng cho anh chị đấy. Với sự phóng khoáng, thoải mái và tháo vát của người tuổi Ngọ, họ sẽ là người hậu thuẫn và là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong đời sống hôn nhân lẫn sự nghiệp. Cặp đôi Dần - Ngọ nào đang suy nghĩ khi nào kết hôn thì hãy tiến tới trong năm nay luôn nhé, hôn nhân của các bạn sẽ thật viên mãn.

Tuổi Mão và tuổi Hợi

Đây là cặp con giáp được cho là hợp nhất trong danh sách này. Về cơ bản, hai con giáp này nằm trong “tam hợp”, tức là nếu kết hợp đã tốt rồi, nay còn tính đến chuyện hôn nhân thì còn viên mãn hơn nữa. Cặp đôi Mão - Hợi đều là những người trân trọng giá trị tình thân, họ sống rất tình cảm và luôn biết nghĩ cho người khác. Chưa dừng ở đó, về phúc khí và vận mệnh của cả tuổi Mão và tuổi Hợi đều rất tốt. Nếu cả hai về cùng một nhà, chắc chắc hạnh phúc hôn nhân sau này sẽ viên mãn khiến nhiều người ghen tị.

Nửa năm 2017 rồi, những cặp con giáp này nếu chưa kết hôn thì mau “về cùng một nhà” đi, sẽ hạnh phúc trọn đời - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Tuổi Tuất và tuổi Dần

Ngỡ đâu đây là hai con giáp không “ăn nhập” gì nhau, nhưng năm 2017 sẽ là năm của hai bạn đấy. Cặp đôi Tuất - Dần nào chỉ mới tìm hiểu nhau thì trong năm nay bạn sẽ nhận ra đối phương chính là mẫu người mình cần tìm bấy lâu. Còn cặp đôi nào đã trải qua bao nhiêu sóng gió thì đây chính là thời điểm thích hợp để cả hai là “của nhau”. Sự hòa hợp bất ngờ của hai bạn sẽ đưa đến quyết định cưới ngay trong năm nay khiến nhiều người bất ngờ. Mặt khác, cả Tuất và Dần đều là những người thấu đáo biết cân nhắc nên dù có cưới gấp thì các bạn cũng sẽ biết giữ gìn hạnh phúc của mình và xây dựng gia đình vững bền hơn trong tương lai.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Trí Thức Trẻ


tuổi Dần

tuổi kết hôn

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.