Phụ nữ 3 mệnh này đời bước sang trang từ tháng 8 âm lịch, vận khí dồi dào đón hồng phúc từ trời xanh, đến cuối năm sung túc, dư dả hơn người

Vận khí tháng 8 âm lịch sẽ mỉm cười với nữ mệnh nào?

Tháng 8 âm lịch là tháng Ất Dậu, bắt đầu từ ngày 17 tháng 9 đến ngày 16 tháng 10. Tháng Ất Dậu mang đến cho các mệnh nguồn sinh khí khởi sắc và nhiều chuyển biến tích cực. Trong đó, 3 nữ mệnh dưới đây được hưởng nhiều tài lộc hơn cả.

Giản Hạ Thủy (Đinh Sửu 1997)
Tử vi học tháng 8 âm lịch dự đoán nữ mệnh Giản Hạ Thủy sẽ có một khoảng thời gian may mắn và tích cực. Sự nghiệp sẽ xuất hiện nhiều thách thức, để bật ra được năng lực giải quyết của mình, tuổi Đinh Sửu cần dành nhiều thời gian tập trung vào công việc. 

Tuy vậy, nữ mệnh Giản Hạ Thủy tuổi Đinh Sửu sẽ nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh như cấp trên, đồng nghiệp và các mối quan hệ xã hội đã thiết lập trước đây.

Nguồn tài chính trở nên rủng rỉnh và bạn có thể dành được một khoản để đầu tư vào những dự định cá nhân.

Phụ nữ 3 mệnh này đời bước sang trang từ tháng 8 âm lịch, vận khí dồi dào đón hồng phúc từ trời xanh, đến cuối năm sung túc, dư dả hơn người-1
Chuyện tình cảm tháng này của tuổi Đinh Sửu cũng được thăng hoa. Những người còn độc thân sẽ có cơ hội bước vào mối quan hệ lãng mạn. Những cặp đôi sẽ có nhiều không gian và thời gian để vun vén cho tình yêu ngọt ngào của mình và người ấy.

Lộ Bàng Thổ (Tân Mùi 1991)
Vận khí tháng 8 âm lịch xuyên suốt và ghé thăm nữ mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi - một tháng nhiều may mắn với xu hướng tích cực khi mọi thứ đang đi lên.

So với tháng trước, những triển vọng trong công việc, kinh doanh ở tháng này giúp tuổi Tân Mùi thể hiện được nhiều dũng khí của bản thân hơn. Tài chính của nữ mệnh này cũng có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt so với tháng trước. Bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào để thỏa sức đầu tư.

Phụ nữ 3 mệnh này đời bước sang trang từ tháng 8 âm lịch, vận khí dồi dào đón hồng phúc từ trời xanh, đến cuối năm sung túc, dư dả hơn người-2Tiền bạc đến từ công việc chính và những nguồn bất ngờ khác giúp tuổi Tân Mùi chủ động hơn trong các kế hoạch tài chính chi tiêu và đầu tư.

Cung đào hoa trong tháng này của nữ mệnh Lộ Bàng Thổ cũng hoạt động mạnh mẽ. Những người độc thân có cơ hội tiếp xúc nhiều đối tượng để hẹn hò, có thể bản thân sẽ phải đau đầu khi đối diện với những lựa chọn.

Kiếm Phong Kim (Nhâm Thân 1992)
Hồng phúc trời xanh tỏa đến nữ mệnh Kiếm Phong Kim trong tháng 8 âm lịch này. Tuổi Nhâm Thân mệnh Kiếm Phong Kim sẽ có một tháng đầy cơ hội và triển vọng. Tài năng của tuổi Nhâm Thân cũng được định hình và ghi nhiều dấu ấn trong tháng 8 âm lịch.

Bạn sẽ có được sự hỗ trợ của tất cả mọi người để hoàn thành tốt mục tiêu của mình. Cũng như việc mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp trở nên tốt đẹp giúp bạn thỏa sức sáng tạo các ý tưởng mới.

Phụ nữ 3 mệnh này đời bước sang trang từ tháng 8 âm lịch, vận khí dồi dào đón hồng phúc từ trời xanh, đến cuối năm sung túc, dư dả hơn người-3
Cũng nhờ kỹ năng quản lý và sắp xếp của mình, tập thể nơi mệnh Kiếm Phong Kim làm việc sẽ trở nên ổn định và phát triển hơn.

Nhờ đó, tài chính tháng 8 âm lịch cũng trở nên dư dả và rủng rỉnh hơn. Tuổi Nhâm Thân có thể cân nhắc đầu tư một vài dự án nếu bản thân đã có tính toán kỹ lưỡng.

Ngoài ra, tháng 8 âm lịch nữ mệnh Sơn Đầu Hỏa (Giáp Tuất 1994) cũng có những khởi sắc nhất định. Chỉ cần nỗ lực và tập trung vào công việc, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực trong suy nghĩ thì sẽ tận dụng được nhiều cơ hội xung quanh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-3-menh-nay-doi-buoc-sang-trang-tu-thang-8-am-lich-van-khi-doi-dao-don-hong-phuc-tu-troi-xanh-den-cuoi-nam-sung-tuc-du-da-hon-nguoi-162200909190350232.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.