Phụ nữ sinh 3 năm này, sau 5 năm kết hôn sự nghiệp chồng thăng hoa, 10 năm tiếp theo cả nhà hưởng vinh hoa phú quý

Đối với những người sinh vào những năm này thì cuộc sống sau khi kết hôn như bước sang trang mới thịnh vượng và thăng hoa.

Đối với những người sinh vào những năm này thì cuộc sống sau khi kết hôn như bước sang trang mới thịnh vượng và thăng hoa.

Tử vi học có nói, đời người phải trải qua nhiều giai đoạn mới tìm được chân trời hạnh phúc cuối cùng. Con người ai cũng phải trải qua giai đoạn mới sinh, trưởng thành và lập gia đình, trong mỗi giai đoạn họ phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách, nếu như được trời ban nhiều phúc đức thì vượt qua và có được cuộc sống viên mãn, nếu không phải theo mệnh trời được an bài, từng bước vượt qua mọi thứ. Đặc biệt, đối với những người sinh vào những năm này thì cuộc sống sau khi kết hôn như bước sang trang mới thịnh vượng và thăng hoa. Bất kể ngày trước khó khăn ra sao, nhưng khi thành gia lập thất thì việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ, họ đều là những người phụ nữ có số vượng phu, phù trợ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

1973 (Quý Sửu)

Phụ nữ sinh 3 năm này, sau 5 năm kết hôn sự nghiệp chồng thăng hoa, 10 năm tiếp theo cả nhà hưởng vinh hoa phú quý-1
Trời sinh những người phụ nữ sinh năm Quý Sửu (1973) khi bước qua giai đoạn kết hôn đều có cuộc sống thăng hoa thịnh vượng. Người tuổi Sửu vốn dĩ chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Họ luôn tâm niệm, cuộc sống sướng khổ đều do mình, chỉ cần không ngừng nỗ lực, cố gắng thì con đường tương lai tươi sáng vẫn đang chờ phía trước. Đặc biệt những người sinh vào năm Quý Sửu (1973) lại được hưởng nhiều phúc đức hơn. Chữ Quý trong Quý Sửu muốn nói đến sự giàu có, sung túc khi họ bước sang trung vận. Ngày trước bất kể làm việc vất vả hay phải trải qua nhiều biến cố thế nào, nhưng sau khi kết hôn, cuộc đời Quý Sửu sẽ bước sang trang mới. Họ đều là những người phụ nữ có vận mệnh vượng phu, không những tạo dựng được sự nghiệp cho bản thân mình mà còn có thể giúp chồng gầy dưng cơ ngơi, xây dựng cuộc sống viên mãn thập toàn thập mỹ với tiền tài đầy đủ.

1983 (Quý Hợi)

Phụ nữ sinh 3 năm này, sau 5 năm kết hôn sự nghiệp chồng thăng hoa, 10 năm tiếp theo cả nhà hưởng vinh hoa phú quý-2
Trong tử vi, những phụ nữ sinh vào năm Quý Hợi thì xác định cuộc sống chỉ toàn màu hồng và những điều tốt đẹp. Đa số họ được sinh ra trong gia đình giàu có, phú quý, có một số ít có hoàn cảnh khó khăn nhưng khi trưởng thành họ có khả năng tạo dựng sự giàu có cho mình, cũng như tự mình tạo được nhiều phúc đức. Khi còn độc thân, quý cô Quý Hợi được bạn bè và mọi người xung quanh thương yêu, bất kể gặp khó khăn gì cung có quý nhân giúp đỡ. Đến khi kết hôn lại được trời ban cho nhiều may mắn, không những cưới được chồng vừa hiền vừa giỏi mà lại được nâng niu cưng chiều hết mực. Phụ nữ Quý Hợi thường không phải sống trong khó khăn, họ luôn được thần tài chiếu cố hết mực, chẳng may những lúc sa cơ thất thế đều có người đứng ra phù trợ, tạo điều kiện để vực dậy, thậm chỉ là đổi đời. Nhìn chung, cuộc sống quý cô tuổi Quý Hợi từ sau 35 tuổi sẽ có số hưởng, làm gì cũng thành công rực rỡ, họ mang số mệnh vượng phu vượng tử, nếu như có thể tự mình làm giàu 1 thì lại có khả năng giúp đỡ chồng giàu có 10.

1993 (Quý Dậu)

Phụ nữ sinh 3 năm này, sau 5 năm kết hôn sự nghiệp chồng thăng hoa, 10 năm tiếp theo cả nhà hưởng vinh hoa phú quý-3
So với hai tuổi trên, những phụ nữ sinh vào năm Quý Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công khi còn rất trẻ. Trời sinh họ là những con gà siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc và luôn theo đuổi mục tiêu đã được đề ra. Đa số người tuổi Dậu thông minh và không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào để có thể xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn. Đặc biệt sau khi kết hôn, quý cô Quý Dậu lại càng được hưởng nhiều phúc đức hơn, không những bên cạnh có quý nhân mà thần tài cũng chiếu cố không ngừng. Phụ nữ Quý Dậu thông minh, tài giỏi, đặc biệt là có tính cách độc lập, mạnh mẽ. Chồng nào cưới được phụ nữ tuổi này thì xác định những năm tháng về sau sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý. Phụ nữ Quý Dậu không những giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, bên cạnh đó họ có thể đứng sau phò tá chồng gặt hái được nhiều thành công giống như mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


xem tuổi đàn bà

xem tử vi

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.