Phụ nữ sinh tháng âm này có số vượng phu, đàn ông cưới được là cuộc đời sang trang mới!

Những phụ nữ sinh tháng âm này có số vượng phu ích tử, đàn ông cưới được là may mắn cả đời.

Những phụ nữ sinh tháng âm này có số vượng phu ích tử, đàn ông cưới được là may mắn cả đời.

Tháng 1

Người phụ nữ sinh vào tháng 1 âm nhất định sẽ trở thánh người phụ nữ đảm đang, hiền thảo. Đàn ông lấy được sẽ không phải lo lắng hay động chận động tay vào việc nhà việc cửa, bởi cô ấy luôn biết thu vén mọi thứ đâu vào đấy. Nói không sai nhưng các cô gái sinh tháng 1 chính là chỗ dựa tinh thần và tình cảm vững chắc cho người chồng bởi lẽ họ là những người tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, mến thương trẻ nhỏ, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ.

Tháng 2

Tháng 2 âm lịch được gọi là tháng Mẹo, thuộc hành Mộc và được tính từ khi cây cối đâm chồi nảy lộc. Dân gian thường cho rằng, với các cô gái sinh vào tháng 2 âm thường sở hữu vẻ bề ngoài dịu dàng, có trái tim ấm áp, nhiều tình yêu thương, chu đáo và chăm lo cho gia đình của mình.

phu-nu

Người phụ nữ sinh vào tháng 2 âm sẽ là điểm tựa vững chắc cho chồng. Họ sẽ giúp chồng sẽ ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp của mình, cuộc sống gia đình sẽ ngày càng sung túc, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống dư dả hơn.

Tháng 4

Tháng 4 là thời điểm muôn loài căng tràn nhựa sống. Với những cô nàng sinh tháng 4 âm lịch thường có sự độc lập, quyết đoán, tính cần cù, có nghị lực...Đây là tính cách thường thấy của các cô nàng sinh vào tháng này.

Người phụ nữ sinh tháng 4 luôn biết quan tâm, yêu thương, chăm sóc cho gia đình bằng việc làm thực tế. Những cô nàng này luôn bên cạnh chồng, kiên trì giúp đỡ chồng vượt qua những khó khăn, không bao giờ phản bội chồng của mình.

Tháng 6

Phụ nữ sinh vào tháng 6 âm là một người đứng đắn, chín chắn, rất biết suy nghĩ. Họ hết lòng hi sinh cho chồng con, cho gia đình, người nào yêu được cô gái này đừng bỏ lỡ, chần chừ gì nữa mà hãy cưới liền tay.

Đó chính là tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, giúp đỡ, hỗ trợ hết lòng cho chồng trong công việc, lại nhanh nhẹn quán xuyến việc gia đình, chăm lo chiều chuộng con cái. Nếu không nhầm, thì họ chính là người phụ nữ âm thầm đứng sau những thành công của người đàn ông thành đạt.

phu-nu.01

Tháng 8

Người phụ nữ sinh vào tháng 8 âm được cho là cực kỳ có phúc, họ sẽ luôn gặp được may mắn, tiền bạc   rủng rỉnh, sống thực tế, không dối trá...Các cô nàng này luôn giỏi trong việc tiết kiệm, chi tiêu hợp lý nên sẽ giúp gia đình nhà chồng ngày càng khá giả hơn.

Người phụ nữ sinh vào tháng 8 âm rất biết chăm sóc gia đình, thường thành đạt khi trưởng thành.

Tháng 12

Sinh vào tháng 12 âm lịch đa phần là những cô gái tự tin, nhiệt tình và rất chân thành. Họ luôn đối đãi với chồng thân mật, tình cảm và dịu dàng nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng lúc đúng chỗ đúng thời điểm. Trong gia đình luôn có không khí vui vẻ đầm ấm và vô cùng hạnh phúc, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo P.Linh (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

phụ nữ

số mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.