Phụ nữ sở hữu 3 trên tổng số đặc điểm này thì cuộc đời tha hồ sung sướng, an nhàn

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét phú quý này thì cuộc đời tha hồ an nhàn, sung túc.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét phú quý này thì cuộc đời tha hồ an nhàn, sung túc.

>>
7 tướng mặt nhận biết người đàn ông hay lừa tình

 Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.

Sướng ở chỗ, họ yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con. “Gái có công, chồng chẳng phụ”, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.

dac-diem

Cằm tròn

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người. Có câu dùng để mô tả về họ như: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm là tướng mạo vượng phu. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi vì, họ mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân, hơn nữa rộng lượng không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

Răng trắng môi hồng

Những phụ nữ sở hữu vùng môi hồng răng trắng sẽ rất hạnh phúc trong hôn nhân, đời sống tình cảm dồi dào, thường được người xung quanh yêu mến, ít khi bị nói xấu, đâm sau lưng.

Lông mày rậm dài

Phụ nữ sở hữu lông mày rậm dài, uốn lượn hình vòng cũng kéo dài qua đuôi mắt có tính tình lương thiện, ôn hòa. Thường được người khác che chở, lo lắng trong cuộc sống, không cần phải suy nghĩ thiệt hơn nhiều.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

dac-diem.01

Trán cao và rộng

Nếu phái nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Người có trán cao rất tài hoa và tương đối thông minh.

Trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khả năng ứng khó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.

Mặt chữ điền

Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp. Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.

Sống mũi cao thẳng

Người có sống mũi cao thẳng, chân mũi dày rộng mà rõ ràng, phần lớn họ đều là quý nhân, mang mệnh bậc phu nhân. Mặc dù, họ không được học hành, cũng vẫn có tiền đồ. Bởi vì, họ có sự tự tin và giỏi giang, sự nghiệp cũng có thu hoạch. Họ rất biết cách phụ giúp cho sự nghiệp của chồng, nên được chồng chiều và bảo vệ.

Tai hồng, rủ xuống vai

Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>> Một số mẹo phong thủy giúp vợ chồng sau cưới hạnh phúc, con đàn cháu đống.

>> Cười nhiều là tốt nhưng nếu có dấu hiệu này thì bạn đang có vấn đề về sức khỏe

Theo Khoevadep


phụ nữ

số mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.