Tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho 12 con giáp

Tháng này là tháng khá đặc biệt với tất cả 12 con giáp, nhất là những bạn nằm ở nhóm cuối của vòng tròn sinh mệnh

Tháng này là tháng khá đặc biệt với tất cả 12 con giáp, nhất là những bạn nằm ở nhóm cuối của vòng tròn sinh mệnh.

Tuổi Tý

Tháng này là tháng đại thành công đối với những bạn cầm tinh con chuột. Bạn sẽ phải khá bận rộn để xử lý công việc nhưng thành quả thì lại không hề khiến bạn thất vọng. Vị thế của bạn được nâng lên đáng kể và bạn sẽ tiến gần hơn đến những mục tiêu dài hạn trong sự nghiệp của mình. Túi tiền của tuổi Tý ít khi vơi trong suốt cả tháng. Bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất mà không phải băn khoăn đến giá cả. 

Chuyện tình cảm thì vẫn luôn ngọt ngào như vậy, bạn và người ấy sẽ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn và khó quên bên nhau trong thời gian này. Sức khỏe của bạn thì không có gì phải lo lắng, hãy duy trì chế độ tập luyện hợp lí để luôn mạnh khỏe bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Sửu

Tháng này là tháng có khá nhiều điều thay đổi xảy ra trong cuộc sống của tuổi Sửu. Bạn có thể sẽ phải thuyên chuyển vị trí công tác, điều này sẽ gây ra không ít xáo trộn cho bạn nhưng rất may là bạn sẽ có thêm những người đồng nghiệp mới vô cùng đáng mến, họ sẽ giúp bạn thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Tình hình tài chính của bạn cũng không được khởi sắc cho lắm, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong khi nguồn thu nhập thì không tăng lên. 

Tình yêu của tuổi Sửu cũng không có nhiều tiến triển, bạn quá mải mê cho công việc và ít dành thời gian chăm sóc cho chuyện tình cảm, nếu không có những thay đổi tích cực, có thể bạn sẽ đánh mất đi điều quý giá nhất đấy. Tháng này bạn khá khỏe mạnh và không có vấn đề nào quá lớn về sức khoẻ.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

Tuổi Dần

Tháng này là tháng để những bạn cầm tinh con hổ tỏa sáng và nhận lấy những điều tốt đẹp mà cuộc đời dành cho mình. Bạn không phải quá vất vả trong công việc nhưng vẫn gặt hái được những thành quả đáng nể. Bạn ngày càng nhận được sự đánh giá cao độ từ cấp trên và vị trí công việc mơ ước sẽ không còn quá xa vời. Bạn ít khi thiếu tiền trong tháng này, các nguồn thu nhập đều tăng lên đáng kể, nhờ đó bạn không những được nâng cấp mức sống mà còn để dành được một khoản tiền khá lớn cho tương lai nữa. 

Người ấy sẽ luôn ở bên cạnh và chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống, vì thế cũng không hề quá lời khi nói rằng cuộc sống của bạn ngập tràn màu hồng trong tháng này. Tháng 5 này bạn chỉ cần chú ý chế độ ăn uống để tránh gặp các vấn đề về đường tiêu hóa là không phải bận tâm về sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu tím

Tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho 12 con giáp-1

Tuổi Mão

Tháng 5 hứa hẹn là tháng khá bình yên đối với những bạn cầm tinh con mèo. Bạn sẽ nhận được sự đãi ngộ cực tốt trong công việc, mọi điều kiện đều được nâng lên đáng kể, bên cạnh đó bạn còn nhận được sự giúp đỡ rất có giá trị từ những bậc cao nhân trong ngành, nhờ đó con đường công danh của bạn ngày càng sáng lạn và rộng mở. Túi tiền của bạn luôn đầy đặn trong thời gian này, các khoản thu nhập vẫn liên tục đổ vào hầu bao nhưng bạn lại ít khi phải tiêu tiền. 

Bạn và người ấy sẽ có thêm nhiều thời gian ở bên nhau và dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Chỉ cần là bên người ấy, thế gian của bạn sẽ chỉ còn có hai người và không ai có thể xen vào. Tuổi Mão nên duy trì chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lí để luôn có dồi dào năng lượng tận hưởng cuộc sống tuyệt đẹp này nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Thìn

Những bạn sinh nhằm tuổi con rồng sẽ có một tháng khá bình dị chờ đợi ở phía trước. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về nhân tình thế thái, bạn chỉ cần tận hưởng tất cả những gì mà cuộc đời mang đến theo cách mình muốn là được rồi. Công việc của bạn vẫn duy trì bình ổn và không có vấn đề gì. Túi tiền của bạn tuy không đầy nhưng cũng ít khi vơi vì bạn không phải chi tiêu nhiều trong tháng này. 

Điểm đặc biệt nhất trong bức tranh vận mệnh của tuổi Thìn chính là chuyện tình cảm thăng hoa đến bất ngờ. Người ấy sẽ đưa bạn đi đến hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, bạn sẽ luôn thấy lâng lâng hạnh phúc khi ở cạnh một nửa của mình. Cả hai còn lên nhiều kế hoạch cùng nhau thực hiện, trong đó có cả việc cùng rèn luyện sức khỏe một cách nghiêm túc, vì thế tháng này bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng và hứng khởi để chào đón ngày mới.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu nâu

Tuổi Tỵ

Tháng 5 có thể nói là tháng dành cho tuổi Tỵ nhiều thử thách và cơ hội nhất trong suốt cả năm 2018 này. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời đề nghị hợp tác hoặc bước chân sang những lĩnh vực hoàn toàn mới. Thay đổi có thể sẽ mang lại những điều tốt đẹp hơn, ngược lại cũng có thể khiến bạn hối hận, tuy nhiên điều quan trọng là sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm sẽ dẫn đường đưa lối và mang lại cho bạn những thành quả rất đáng khích lệ đấy. Túi tiền của bạn cũng có khá nhiều lần biến động, lúc đầy, lúc vơi tuy nhiên đến cuối tháng thì bạn sẽ luôn rủng rỉnh và không phải bận tâm gì đến tiền bạc.

Bạn và người ấy tuy đều bận rộn nhưng vẫn luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, bạn sẽ cảm nhận được sự chân tình đầy yêu thương của một nửa còn lại. Tháng này bạn cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp để không rơi vào tình trạng mệt mỏi ở cuối tháng nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu xanh lam

Tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho 12 con giáp-2

Tuổi Ngọ

Những bạn cầm tinh con ngựa sẽ có một tháng có nhiều thay đổi ở phía trước. Bạn sẽ nhận được lời đề nghị thay đổi công việc rất hấp dẫn, điều này chứng tỏ danh tiếng của bạn ngày càng vang xa, nhưng bên cạnh đó cũng không thể tránh khỏi những thị phi không đáng có, vì thế bạn hãy thận trọng trước khi ra quyết định và duy trì hòa khí nơi công sở nhé. Bức tranh tài chính của tuổi Ngọ không có gì phải phàn nàn bởi các nguồn thu nhập dồi dào sẽ khiến hầu bao của bạn luôn đầy ắp suốt cả tháng. 

Chuyện tình cảm của bạn tuy không quá nồng nhiệt nhưng lại cứ bình dị và nhẹ nhàng như thế, mang lại những phút giây thật bình yên bên một nửa đích thực của mình. Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì phải lo lắng trong tháng 5 này.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Mùi

Tháng 5 là tháng để tuổi Mùi bước chậm lại và nhìn lại những gì đã làm được trong suốt 4 tháng đầu năm. Tháng này bạn không có nhiều bước tiến lớn mà sẽ là những bước tuy chậm nhưng lại rất chắc chắn và kiên định. Sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều thay đổi lớn sau tháng 5 quá độ này. Tình hình tài chính của tuổi Mùi không có vấn đề nào lớn, vẫn duy trì được mức sống khá sung túc. Tuy nhiên bạn cần thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào, vì thời điểm này sẽ có một số rủi ro nhất định, kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công hơn. 

Chuyện tình cảm của bạn tuy không có nhiều tiến triển tích cực nhưng cũng đủ để khiến bạn hài lòng trong khi rất nhiều người xung quanh mình vẫn còn lẻ bóng. Tháng này sức khỏe của bạn luôn dồi dào và sung sức để chinh phục mọi thử thách đấy.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu tím

Tuổi Thân

Tháng 5 là tháng hứa hẹn sẽ có nhiều bước thay đổi vượt bậc trong cuộc đời của tuổi Thân. Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng kể trong công việc với sự nỗ lực gấp đôi, gấp ba bình thường. Một số khó khăn nho nhỏ sẽ không thể nào gây cản trở bạn trên con đường hoàn thiện bản thân và trở nên ngày càng chuyên nghiệp. Bạn sẽ xử lý mọi vấn đề một cách ổn thỏa trong khoảng thời gian ngắn đến kinh ngạc. Công việc thuận lợi mang đến cho bạn nguồn thu nhập dồi dào và cuộc sống của bạn sẽ cực kì sung túc trong tháng này. 

Bạn và người ấy sẽ gặp phải một số mâu thuẫn nho nhỏ, nhưng điều tuyệt vời là cả hai sẽ càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn sau những tranh cãi. Bạn cũng là người khá dư giả về sức khỏe trong tháng này, lúc nào bạn cũng trong trạng thái tràn đầy năng lượng và tự tin.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

Tháng 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho 12 con giáp-3

Tuổi Dậu

Tháng 5 là tháng không quá nổi bật trong vận mệnh của những bạn cầm tinh con gà. Bạn duy trì nhịp độ công việc bình ổn, không có vấn đề nào quá lớn và cũng không cần quá lao tâm khổ tứ. Đây sẽ là khoảng thời gian để bạn tự nhìn nhận và đánh giá lại năng lực cũng như sự cố gắng của bản thân dành cho sự nghiệp. Tình hình tài chính của bạn cũng khá bình ổn, tuy không quá thiếu thốn nhưng cũng chưa thể coi là dư giả. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lí để tránh rơi vào tình trạng cháy túi khi đến cuối tháng nhé. 

Tình yêu của bạn có chút khởi sắc khi bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với những đối tượng khả quan, hãy tận dụng mọi cơ may đến với mình và rất có thể bạn sẽ không còn lẻ loi trong thời gian sắp tới. Tháng này tuổi Dậu cần chú ý chế độ ăn uống để tránh gặp phải các vấn đề về tiêu hóa nhé.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lục

Tuổi Tuất

Những bạn sinh nhằm tuổi Tuất sẽ có những ngày tháng khá tươi đẹp chờ đợi ở phía trước. Bạn và đồng sự sẽ cùng nhau làm nên kì tích trên con đường công danh của mình. Sự nỗ lực không mệt mỏi đã mang đến cho bạn và đồng đội những kết quả khá mỹ mãn và tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong tương lai. Bạn sẽ không phải bận tâm đến tiền tài trong thời gian này bởi nếu túi tiền của bạn có vơi đi chút ít thì sẽ có khoản thu nhập mới bù đắp nhanh chóng. Hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch dài hơi hay những món đồ bạn hằng ao ước bấy lâu nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng không có gì phải buồn phiền bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người ấy cũng như gia đình của họ. Một "happy ending" là điều mà mọi người đều trông ngóng và chúc phúc cho hai bạn. Tháng 5 này ngoài một số vấn đề nho nhỏ về đường hô hấp thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều cho sức khoẻ.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu tím

Tuổi Hợi

Dường như những điều may mắn nhất đều vây quanh và khiến cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời trong tháng 5 này. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ cả trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ được những quý nhân phù trợ nâng đỡ và đưa bạn lên tầm cao mới của sự nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy rất biết ơn về những gì mà mọi người dành cho mình và luôn tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng của những người yêu thương mình. Tình hình tài chính của bạn cũng rất đáng ngưỡng mộ với hàng loạt các khoản thu nhập khủng đổ đầy túi tiền. Nhờ đó bạn sẽ hoàn thành được khá nhiều mục tiêu tài chính trong tháng này. 

Tình yêu màu nắng chính là từ để miêu tả chuyện tình cảm của bạn trong tháng này, bạn sẽ luôn ngập tràn trong sự yêu thương và chăm sóc của người ấy, để mỗi phút giây bên nhau sẽ luôn là khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt cuộc đời. Tháng này bạn không cần bận tâm chút gì về sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ

                                                                                                                                   Theo Helino

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.