Thứ Bảy của bạn (10/11): Lời nói của Cự Giải có sức nặng

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải sẽ rất ngạc nhiên khi lời nói của mình có sức nặng trong mắt mọi người

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải sẽ rất ngạc nhiên khi lời nói của mình có sức nặng trong mắt mọi người...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ghi điểm với mọi người bằng sự tốt bụng, nhiệt tình của mình. Rất nhiều người xung quanh có nhận xét tích cực về bạn. Bạn sẵn sàng chấp nhận con người thật của bất cứ ai dù họ khác bạn nhiều thế nào. Đối với một số Bạch Dương, đây là thời điểm tuyệt vời cho những bước đột phá trong các hoạt động đòi hỏi sự sáng tạo. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu đang lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa với người thân hoặc người đặc biệt của bạn. Thời gian này, bạn và người ấy vô cùng hòa thuận, tâm đầu ý hợp. Bạn thực sự để tâm vào việc xây dựng một mối quan hệ vững chắc và có chiều sâu. Những ngày này là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu phát huy năng lực trong công việc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng. Những thói quen cũ, nhịp điệu cuộc sống cũ của bạn đang trên đà thay đổi. Độc lập, tự chủ với bạn là cần thiết chứ không chỉ còn là sự lựa chọn. Bạn thật sự làm chủ được cuộc sống của mình. Thời gian rảnh rỗi hôm nay, Song Tử nên thực hình thiền định, tâm linh để phát triển bản thân không chỉ về thể chất.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới dự rằng Cự Giải sẽ rất ngạc nhiên khi lời nói của mình có sức nặng trong mắt mọi người. Nếu đã biết như vậy, bạn hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả và khôn ngoan. Ai cũng cảm thấy lời nói của Cự Giải vô cùng thuyết phục. Bạn thực chất có tài lãnh đạo bẩm sinh. Chỉ vì thường ngày muốn dĩ hòa vi quý, nhường nhịn mọi người nên mới không thể hiện.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử đang đứng giữa ngã rẽ với rất nhiều lối rẽ đẫn đến những con đường khác hẳn nhau. Hướng đi nào cũng thuyết phục, hấp dẫn nhưng bạn thì chỉ được chọn một. Nếu phân vân mãi chưa quyết định được, Sư Tử hãy... chọn bừa một con đường cho mình. Nếu chỉ biết đứng đấy mà lăn tăn thì bạn mãi mãi không đi được đến đâu. Hãy chọn để ít nhất còn biết mình làm đúng hay sai và điều chỉnh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ muốn làm rất nhiều thứ nhưng lại bị bó buộc bởi một số lý do. Chính vì vậy tâm trạng bạn hôm nay không được vui cho lắm. Bạn có xu hướng suy nghĩ thật lâu trước khi hành động để tìm cho mình giải pháp tối ưu nhất. Cẩn thận là tốt nhưng không phải lúc nào cũng nên thận trọng quá mức như vậy. Đôi khi chỉ cần chậm một chút là Xử Nữ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng rồi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Lượng công việc khá nhiều và áp lực từ mọi phía khiển Thiên Bình căng thẳng. Bạn thấy mình giống như đang mắc kẹt giữa mớ bòng bong. Hãy nhớ rằng trong mọi hoàn cảnh, dù bế tắc đến đâu thì bạn vẫn luôn có cho mình ít nhất một sự lựa chọn. Thiên Bình có thể chọn xoay xở một mình hoặc san sẻ với người khác. Đừng để những cảm xúc tiêu cực che mờ lý trí sáng suốt của bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những ý tưởng của Bọ Cạp được đánh giá là độc đáo. Bạn khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi đóng góp của mình. Những vấn đề trong đời sống cá nhân được bạn xử lý một cách dễ dàng. Sự nhạy cảm của bạn là ưu điểm mà cũng có thể biến thành yếu điểm. Bạn hiểu tâm ý những người xung quanh chỉ qua một cái nhìn. Tuy nhiên biết quá nhiều không phải lúc nào cũng tốt. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định mang tính mẫu chốt. Chính vì thế Nhân Mã đừng quá nôn nóng trong ngày thứ Bảy này. Hôm nay bạn được như ý đó là tha hồ có thời gian cho riêng mình. Tuy nhiên, một đôi lúc Nhân Mã vẫn cảm thấy buồn chán và muốn có người bầu bạn. Lúc thì thế này, khi lại thế khác, dự là bạn sẽ khiến những người xung quanh xoay như chong chóng.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thần May mắn đang mỉm cười với Ma Kết trong ngày thứ Bảy này. Hôm nay, có vẻ như bạn làm gì cũng đúng. Mọi thứ diễn ra như mong muốn khiến bạn càng thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng. Nếu có bất cứ khúc mắc gì, bạn hãy tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi hoặc dày dặn kinh nghiệm hơn. Dù chỉ tham khảo thôi nhưng ít ra bạn cũng nên chọn chỗ uy tín một chút.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Các mối quan hệ có vai trò vô cùng quan trọng đối với người thuộc cung Bảo Bình. Cuối cùng thì bạn cũng nhận ra rằng làm việc khi có sự trợ giúp của nhiều người thực sự trôi chảy, thuận lợi hơn. Những ngày này Bảo Bình khá đãng trí nên cần được nhắc nhở thường xuyên. Bạn có thể dùng giấy nhớ, ghi chú điện thoại hoặc nhờ một người mình tin tưởng đốc thúc liên tục.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Mọi chuyện trong ngày thứ Bảy thuận lợi quá mức tưởng tượng của Song Ngư. Bạn lâng lâng trong hạnh phúc, cảm thấy dường như tất cả những mơ ước của mình đã trở thành hiện thực. Những mục tiêu đã đến rất gần rồi, tuy nhiên đừng vì vậy mà chủ quan Song Ngư nhé! Từ hôm nay trở đi, bạn nên chuẩn bị tinh thần giải quyết cho xong những tồn đọng tài chính, chi tiêu. 

Theo Helino


Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.