Thứ Bảy của bạn (15/9): Bọ Cạp chớ làm gì mà không phải vì chính mình

Horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên mù quáng chạy theo "mốt" nếu bản thân bạn làm thế vì người khác chứ không phải vì mình

Horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên mù quáng chạy theo "mốt" nếu bản thân bạn làm thế vì người khác chứ không phải vì mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thứ Bảy này khá có hứng thú với các vấn đề tâm linh và tôn giáo. Chỉ có điều, bạn đừng vì chỉ muốn tìm yên bình mà ngại đấu tranh. Dù muốn thay đổi nhưng Cừu vẫn là một phần của cuộc sống, vẫn ở trong một vòng xoáy tranh đua quyết liệt. Không có tranh đấu cũng không phải Bạch Dương nữa rồi. Vậy bạn hãy suy nghĩ lại về vấn đề này nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cảm xúc hôm nay của Kim Ngưu khá mãnh liệt, dữ dội. Có những chuyện tưởng chừng bé cỏn con mà bạn làm nghiêm trọng lên khiến nhiều người hoảng hồn. Hãy bình tĩnh lại và nhớ rằng việc gì cũng có cách giải quyết bạn nhé! Còn nữa, Kim Ngưu đừng úa phũ phàng, thẳng thừng khi từ chối ai đó. Có thể bạn cho rằng nên như thế nhưng vẫn cần quan tâm tới cảm xúc của người khác.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Bảy muốn tìm hiểu rất nhiều vấn đề. Càng biết nhiều, bạn lại càng hứng thú, say mê. Những sở thích lành mạnh sẽ giúp bạn yêu đời hơn. Chưa hết, những thông tin mới cũng cực kỳ có ích đối với công việc nói riêng cũng như cuộc sống của Song Tử nói chung. Vì thế, thói quen tò mò chưa hẳn đã xấu, Song Tử hãy phát huy thêm nhé!

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Nỗ lực của Cự Giải không được ghi nhận khiến bạn phiền lòng. Đó là lý do thứ Bảy này bạn dễ mất kiên nhẫn, bốc đồng và đôi lúc còn có hành động nổi loạn. Nếu bạn không điều chỉnh lại tâm trạng sẽ không tốt đâu. Cự Giải đừng hối thúc bản thân phải có những bước nhảy vọt ngay lập tức. Bạn hãy thực hiện kế hoạch chinh phục mục tiêu nhỏ trước, mục tiêu lớn sau.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy vô cùng nhiệt tình, ai nhờ làm gì bạn cũng làm. Thế nhưng đừng bỏ bê việc của mình bạn nhé! Hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ xong xuôi rồi hãy giúp người khác. Nếu thành công có được do nỗ lực chính đáng, Sư Tử sẽ có thể khiến thành công kéo dài. Vì thế, hãy tìm cách xây dựng mọi thứ thật bền vững bằng chính sức mình bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ rất thích giúp đỡ mọi người. Đơn giản chỉ là mỗi khi thấy người khác vui, bạn đã có thêm niềm vui cho chính mình. Chỉ có điều, gần đây dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian để mộng mơ, nhiều đến nỗi chẳng còn màng đến thế giới thực xung quanh đang chuyển động thế nào. Vì vậy, Xử Nữ nhất định phải tìm cách trở lại "mặt đất"!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay có những lúc tự phụ nhưng bạn nhận thức được ngay và sớm tìm cách điều chỉnh. Giữ tâm trạng vui vẻ, tích cực, thường xuyên quan tâm đến người khác sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn. Chỉ khi làm phong phú hơn thế giới nội tâm, đồng thời tăng cường sức sáng tạo và mở rộng, thắt chặt các mối quan hệ xã hội, Thiên Bình mới thấy cuộc sống ý nghĩa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Bảy đối với Bọ Cạp là ngày vô cùng thuận lợi. Thành công đến với bạn một cách dễ dàng nhưng đừng nên vì thế mà tự tin quá mức, coi mình là nhất bạn nhé. Bạn nên nhớ rằng ngoài kia vẫn còn nhiều "núi cao hơn". Horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên mù quáng chạy theo "mốt" nếu bản thân bạn làm thế vì người khác chứ không phải vì mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã làm việc hăng say để nhanh chóng đạt được mục tiêu. Thế nhưng, nếu bạn làm quá sức, sức khỏe nhất định sẽ bị ảnh hưởng. Hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục bạn nhé! Nhân Mã cũng được khuyên không nên quá dễ dãi mà thỏa hiệp trong các mối quan hệ tình cảm, bởi bạn xứng đáng với điều tốt nhất trong mọi mối quan hệ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết à, đã đến lúc để bạn khẳng định bản thân rồi! Nếu bạn lo rằng quá bận rộn sẽ không có thời gian cho gia đình thì hãy sắp xếp cho mình một lịch trình sinh hoạt khoa học. Nếu bạn định làm điều gì đó chỉ vì mọi người cho rằng nên làm thì hãy xem xét lại nhé! Cuộc sống quá ngắn để Ma Kết sống vì mong muốn của người khác.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Tham vọng là động lực giúp Bảo Bình làm việc hăng say, nhiệt tình trong hôm nay. Thế nhưng bạn nên quan tâm cả những vấn đề khác trong cuộc sống nữa như gia đình, tình yêu. Bạn hãy nhìn lại cách tiêu và tiết kiệm tiền của bản thân nếu muốn tính kế lâu dài. Để tránh được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, Bảo Bình buộc phải nghiêm khắc với chính mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần có kỉ luật hơn bởi sự vô ý của bạn có thể ảnh hưởng đến tập thể. Đây không phải là tính cách vốn có, bạn chỉ cần chú ý hơn là được thôi. Thói quen vận động rất tốt cho sức khỏe và tâm trạng của Song Ngư nên hãy tích cực hơn nữa bạn nhé. Với người thương, bạn chăm sóc đối phương chu đáo nhưng rất "kém" trong khoản bày tỏ nỗi lòng.

Theo Helino


Bọ Cạp

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.