Thứ Bảy của bạn (17/1): Ngày may mắn của Thiên Bình

Horoscope ngày mới dự rằng Thiên Bình sẽ được bao quanh bởi tất cả những điều tốt đẹp trong ngày hôm nay

Horoscope ngày mới dự rằng Thiên Bình sẽ được bao quanh bởi tất cả những điều tốt đẹp trong ngày hôm nay...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hiểu chuyện và cực kỳ cảm thông với người khác. Đã có rất nhiều lần bạn ra quyết định nhưng không được thông cảm và ủng hộ. Lý do đó khiến bạn quyết định bản thân phải trở thành người chia sẻ mơ ước với mọi người. Cách hành động của Bạch Dương có lẽ sẽ khiến những người xung quanh thay đổi ánh nhìn cũng như cách hành xử của họ từ trước tới nay.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu vô cùng trẻ trung và nhiều mơ ước, hoài bão. Động lực bên trong của bạn hiện tại vô cùng dồi dào. Có lẽ trong quá khứ bạn đã quá nghiêm khắc với bản thân. Đã đến lúc để bạn tạo ra những thay đổi và đột phá. Một cái nhìn mới về cuộc sống là những gì bạn cần. Hãy bước ra khỏi chiếc hộp đóng kín bấy lâu và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Trung tâm cuộc sống của Song Tử những ngày này không gì khác ngoài gia đình. Bạn khao khát một nền tảng vững chắc. Bạn biết rằng gốc rễ của thành công và hạnh phúc được bắt đầu và kết thúc bởi chính gia đình mình. Song Tử muốn được gần gũi với người thân, chăm sóc họ và được nhận lại thì từ họ những cử chỉ yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Người thuộc cung Cự Giải căng thẳng khi nói lên chính kiến. Đây là một trong những lần hiếm hoi bạn không lăn tăn về việc người khác nghĩ gì về mình, trung thực với những gì bản thân cảm nhận và suy nghĩ. Nếu đã như vậy, Cự Giải không việc gì phải sợ hãi. Sống thật với bản thân mình là điều rất nên làm. Bạn thậm chí còn được khuyến khích phát huy tiếp vào những lần sau.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử đừng quá lo lắng nếu công việc trong ngày vẫn còn bộn bề. Do hôm nay là cuối tuần, người người nhà nhà nghỉ ngơi và đi chơi nên bạn hoàng mang đôi chút. Vì khá căng thẳng nên bạn có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc người ở gần mình. Nếu một nửa còn lại không cảm thông cho sự bận rộn ngày, bạn rất có thể sẽ giận dỗi người ấy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ muốn được quan tâm chăm sóc hơn lúc nào hết. Chính bạn là người luôn làm điều đó cho người khác. Tuy nhiên nếu muốn được như vậy, bạn nên nói ra chứ đừng đợi người khác đoán ý. Còn nữa, nếu được quan tâm nhưng chưa đúng ý, Xử Nữ cũng nên khuyến khích đối phương chứ đừng chăm chăm phê phán, càu nhàu kẻo sẽ khiến họ không còn muốn làm gì cho bạn lần sau.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Horoscope ngày mới dự rằng Thiên Bình sẽ được bao quanh bởi tất cả những điều tốt đẹp trong ngày hôm nay. Trong đám đông, bạn luôn là người tỏa sáng nhất, dành hết mọi sự chú ý về phía mình. Tuy nhiên khi làm việc, Thiên Bình cần lưu ý hãy biết nhận trách nhiệm khi làm sai thay vì đùn đẩy, đổ lỗi cho những người khác.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Bảy rất thích những điều lãng mạn và tin vui là mong ước của bạn sẽ được thành hiện thực. Nếu không được một nửa còn lại tạo dựng bầu không khí màu hồng, vậy tại sao bạn không tự làm điều đó cho cả hai? Cảm xúc bên trong bạn ngày hôm nay vô cùng dạt dào và bạn muốn chia sẻ chúng với nhiều người khác nữa.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã bị cuốn hút đặc biệt bởi những thứ bị cấm hay bị che giấu. Những bí mật, những giới hạn khiến bạn một lòng muốn khám phá. Bạn cũng dành nhiều thời gian để suy nghĩ về hành vi, cử chỉ của mọi người xung quanh. Bạn có thể tham gia một khóa học tâm lý, hành vi con người. Biết về điều này Nhân Mã sẽ ứng dụng được vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Mọi thứ đối với Ma Kết lúc này giống như trong cổ tích. Chuyện gì xảy ra cũng mang đến niềm vui cho bạn. Những giấc mơ lâu nay của bạn đã, đang và sắp sửa trở thành hiện thực. Ở Ma Kết toát lên sự ấm áp khiến mọi người bị thu hút. Bạn cũng cười nhiều hơn dù trước nay luôn mang vẻ lạnh lùng. Nụ cười hiếm hoi lại khiến mọi người càng muốn ở bên cạnh bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình à, đây là thời điểm để bạn tỏa sáng. Bạn có quyền tự hào về những thành tựu đã đạt được. Ở nơi làm việc hay trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng gây được sự chú ý tích cực. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn rất để ý đến cảm xúc của những người xung quanh. Trong mọi chuyện, bạn đều có xu hướng muốn làm vui lòng người khác.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư gây ấn tượng với mọi người bằng năng lực cùng sự tốt bụng, tử tế. Bạn cũng là người bạn đáng tin cậy để rất nhiều người khác tìm đến gửi gắm tâm sự và xin lời khuyên. Đối với bạn, có thể giúp đỡ người khác chính là hạnh phúc. Chính vì thế Song Ngư không ngại hy sinh quyền lợi của bản thân miễn là người khác được thoải mái, hài lòng.

Theo Helino


Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.