Thứ Bảy của bạn (6/10): Ma Kết cần cẩn trọng khi giúp ai

Horoscope ngày mới cảnh báo Ma Kết có thể giúp phải người không nên giúp khiến bản thân chịu tổn hại về vật chất hoặc tinh thần

Horoscope ngày mới cảnh báo Ma Kết có thể giúp phải người không nên giúp khiến bản thân chịu tổn hại về vật chất hoặc tinh thần.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay khá ổn thỏa, không gặp phải khó khăn nào lớn. Bạn được nhiều người giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng. Thành tựu đạt được khiến chính bạn còn giật mình nữa kìa. Bạch Dương khá may mắn khi nhận dược sự yêu mến của mọi người. Bạn cũng dễ được người khác phái chú ý.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình với tất cả mọi người. Bạn vì vậy luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần lại không được suôn sẻ cho lắm. Vẫn chưa thoát khỏi vỏ ốc tự tạo nên Kim Ngưu chọn cho mình cuộc sống cô đơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử dự là sẽ có may mắn tài chính bất ngờ. Khoản tiền mà bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình hoặc từ người ấy. Về lĩnh vực công việc, Song Tử đã và đang gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc nên hoàn thành mọi việc đúng thời hạn. Với tài năng và quyết tâm của mình, bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể bất đồng với cộng sự khi làm việc cùng nhau. Dù không đồng tình với đối phương thì bạn cũng đừng nổi nóng kẻo lại làm ảnh hưởng tới tập thể. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên đặt công việc lên hàng đầu - Cự Giải hãy nhớ điều này. Mỗi người là một cá thể riêng biệt, có cá tính riêng nên việc bất đồng ý kiến là hết sức bình thường. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử muốn người ấy phải quan tâm tới mình mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng muốn cả thế giới biết về tình yêu của mình. Tuy nhiên điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì chuyện riêng tư bị công khai. Bất cứ điều gì được "public" cũng có hai mặt. Vậy nên Sư Tử à, đừng để cho mong muốn cá nhân đi quá xa, và bạn hãy hiểu có những chuyện chỉ nên giữ cho riêng mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ muốn chứng tỏ năng lực của bản thân nên có xu hướng thể hiện mình hơn thái quá. Mặc dù bạn thấy khá bình thường nhưng người ngoài sẽ cảm giác bạn tự tin quá mức. Xử Nữ sẽ trải qua những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu. Bạn và người ấy đều bị cuốn theo những cảm xúc mãnh liệt nên có thể cùng làm những chuyện táo bạo ngoài sức tưởng tượng. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Công việc của Thiên Bình thuận lợi, trôi chảy nhờ có người giúp đỡ nhiệt tình. Do vậy bạnđạt được mục tiêu rất dễ dàng. May mắn này không phải ai cũng có được. Chính sự chân thành của bạn đã khiến người khác cũng muốn giúp bạn không gượng ép. Tuy nhiên tình hình tài chính lại không được may mắn bởi bản thân Thiên Bình với tiền bạc khá thờ ơ. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp chu đáo và cẩn thận trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Bạn quan tâm đến gia đình, bạn bè nhiều hơn, muốn dành cho những người mình yêu thương sự chăm sóc chu đáo nhất. Mối quan hệ tình yêu cũng khá êm đẹp, hai người dự là sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Cả hai gắn bó không rời khiến người ngoài không khỏi ngưỡng mộ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không vui vì chuyện tình cảm không như ý. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận mọi chuyện, bạn sẽ thấy đều do chính bản thân mình mà ra. Nếu biết "buông" thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn, càng nắm chắc những thứ không thuộc về mình bạn chỉ càng mất đi. Ai cũng giống bạn thôi. Nếu không muốn bị ai trói buộc quá nhiều, bạn cũng hãy cho người khác sự tự do tự tại. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết muốn thể hiện bản thân nên cố gắng, phấn đấu hết mình. Bạn làm việc không ngơi nghỉ dù là cuối tuần để đạt được mục tiêu. Chỉ khi nào đạt được thì bạn mới dừng lại. Hôm nay khi được ai nhờ cậy là Ma Kết sẵn sàng giúp đỡ. Horoscope ngày mới cảnh báo bạn có thể giúp phải người không nên giúp khiến bản thân chịu tổn hại về vật chất hoặc tinh thần. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Kết quả ngày làm việc cuối tuần của Bảo Bình có chút kém hiệu quả bởi bạn không hề có ý định cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Dù hướng đến một cuộc sống bình an nhưng không có nghĩa bạn không cần có mục tiêu hay không cần phấn đấu. Bảo Bình đã có đôi đang chìm đắm trong hạnh phúc. Bạn được người ấy yêu thương, tôn trọng, chiều chuộng vô cùng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm trong công việc chính là phẩm chất giúp bạn nhận được sự ưu ái của nhiều người. Song Ngư có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo. Thời gian này bạn vô cùng coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. 

Theo Helino


Ma Kết

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.